Solo Leveling: Arise เชิญเหล่าฮันเตอร์สุดแกร่งพิชิตดันเจี้ยนใหม่ ‘จักรพรรดิเพลิงขาว บารัน’ ในอัปเดตล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมสำหรับ Solo Leveling: ARISE ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับดันเจี้ยนและฮันเตอร์ใหม่ รวมไปถึงหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบรางวัลสุดคุ้มมากมาย !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความท้าทายไปกับ การรุกรานแห่งแสงสว่าง: ปราสาทอสูรส่วนบน เรด บารัน ใหม่ ในระดับความยาก ‘ง่าย’ และ ’ทั่วไป’ ได้แล้ววันนี้ ! ผู้เล่นที่เอาชนะบารัน แห่งเพลิงขาว และเคลียร์ดันเจี้ยนจะได้รับรางวัลด้วยระบบพัฒนาใหม่ ‘คอร์’ และ ‘หินแข็งกร้าว’ ซึ่งสามารถนำไปใช้เพิ่มพลังคอร์ได้

ระบบคอร์ใหม่เป็น ธาตุพัฒนาสำหรับซองจินอูและฮันเตอร์คนอื่น ๆ ผู้เล่นสามารถติดตั้งคอร์จิตใจ, คอร์ร่างกาย, และ คอร์พลังงาน ซึ่งจะมอบเอฟเฟกต์พิเศษ เช่น พลังโจมตี, พลังป้องกัน, และพลังสนับสนุน

ร่วมต้อนรับ ‘จีน่า’ ฮันเตอร์ SSR คนใหม่ในอัปเดตล่าสุดนี้ นักเวทประเภทไฟผู้ที่ชำนาญในการสนับสนุนพันธมิตรของเธอ จีน่าใช้หลากหลายสกิล อาทิ ‘เสรีภาพ’ ยิงพลังเวทปริมาณมากออกไปโดยใช้ลูกแก้วที่รวบรวมพลังเวทเอาไว้เพื่อโจมตีศัตรู จีน่ายังสามารถมอบบัฟ ‘พลังเวทไหลเวียน’ เพิ่มพลังโจมตีและดาเมจธาตุไฟของเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด ให้พันธมิตรของเธอมีโอกาสสร้างพลังโจมตีที่ทรงพลัง

ผู้เล่นสามารถสัมผัส ‘ดาบสั้นของจักรพรรดิอสูร’ อาวุธ SSR ใหม่ของซองจินอู และสกิน ‘ความพริ้วไหวที่น่าสนุก’ ! รวมไปถึงรีเวิร์สแชปเตอร์ 19 และ 20 นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถรับ คำสาปลุกไหม้/พร/อาร์ติแฟกต์ละโมบ จากการเล่นอินสแตนซ์ดันเจี้ยน และ มิชชันล็อก ได้แล้ววันนี้

สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดของอัปเดตล่าสุดนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม สำหรับกิจกรรมแคปซูลแห่งโชคต้อนรับใบไม้ร่วง ผู้เล่นจะได้รับตั๋วกิจกรรมแคปซูลแห่งโชค ซึ่งจะเสนอโอกาสให้ได้รับอาวุธสำหรับจีน่าอย่าง ‘วงแหวนคุณค่าอันงดงาม’, ตั๋วคัดเลือกพิกอัป, และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ! กิจกรรมเป่ายิงฉุบกับจีอัน จะมอบรางวัลสุดคุ้มมากมาย อาทิ หินเวทสกัด และ รูนสกิลวีรชน ตามจำนวนครั้งที่ชนะ รวมไปถึงมิชชันรายวันที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ ตั๋วคัดเลือกคัสตอม และอีกมากมาย !

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้