เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดแบบโอเพ่นเวิร์ล Miraibo GO เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมยอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคน

[Dreamcube 10 ตุลาคม 2567] เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า Miraibo GO เกมมือถือ like มอนสเตอร์ แนวเอาชีวิตรอดแบบ Open World ที่หลายคนรอคอย ได้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 10 ตุลาคม! ตอนนี้ผู้เล่นสามารถออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ได้แล้ว ด้วยการจับและฝึกฝน มิร่า (สัตว์เลี้ยง) หลากหลายชนิด พร้อมสำรวจโลกกว้างที่น่าตื่นเต้น และสร้างฐานที่พักของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเลือกต่อสู้ผจญภัยเดี่ยวหรือจับทีมกับเพื่อน ใน Miraibo GO ก็มีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นรอคุณอยู่!

คลิกเพื่อดาวน์โหลดเกม:
https://miraibo.onelink.me/Z2Cz/uczpnr9s


ชมตัวอย่างวิดีโอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ:

ด้วยระบบความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์ม คุณสามารถเพลิดเพลินกับเกมนี้บนอุปกรณ์ใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ! ดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play, Apple App Store หรือ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อดำดิ่งสู่การผจญภัยและเป็นส่วนหนึ่งของโลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ อย่าพลาดโอกาสในการรับรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้า!

รับรางวัลสุดพิเศษจากการลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งดีๆ
การสนับสนุนจากชุมชนมีส่วนสำคัญในการพัฒนา Miraibo GO ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคน รางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้าต่อไปนี้ได้ถูกปลดล็อคและจะมอบให้กับผู้เล่นทุกคน อย่าลืมรับรางวัลสุดพิเศษเหล่านี้ที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ!


ดูรายละเอียดทั้งหมดของรางวัลที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ตามภาพด้านล่าง:

กิจกรรมเปิดตัว: กิจกรรมซุปเปอร์กิลด์
คอนเทนต์ครีเอเตอร์หลากหลายกำลังเข้ามามีบทบาท โดยก่อตั้งกิลด์ของตนเองขึ้นมาและเป็นส่วนหนึ่งของ ‘กิจกรรมซุปเปอร์กิลด์’ ผู้เล่นสามารถรอพบกับบุคคลที่คุณชื่นชอบในเกม และมีส่วนร่วมกับพวกเขาบนเซิร์ฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการ โดยมี NeddyTheNoodle, Nizar GG, Luthfi Halimawan และเกมเมอร์อีกมากมายจะมาร่วมเล่นกับกิลด์ของพวกเขา ตั้งแต่วันเปิดตัวในวันที่ 10 ตุลาคมนี้! หากคุณเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์และต้องการสร้างกิลด์ของคุณเองและเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อกับทีมพัฒนาผ่านทาง Discord ได้

เข้าร่วม Miraibo GO Discord เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม เข้าร่วมหนึ่งในกิลด์ และทำงานเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษร่วมกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชุมชน!


เพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมนี้ Dreamcube กำลังแบ่งปันของขวัญให้กับผู้เล่นทุกคนผ่านรหัส MR1010


เกี่ยวกับ Miraibo GO
Miraibo GO เป็นเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดแบบ Open World ที่มีศูนย์กลางอยู่ที่การฝึกฝนมอนสเตอร์ จับทีมกับเพื่อนเพื่อสำรวจสภาพแวดล้อมอันกว้างใหญ่ จับมอนสเตอร์คลาสสิกนับร้อย และเข้าร่วมการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น สร้างฐานของคุณและสร้างสังคมในฝันของมอนสเตอร์ ในขณะที่ค้นพบคุณสมบัติการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น!

คุณสมบัติหลัก

  • ฝึกฝนมิราและกล้าเผชิญหน้ากับอันตราย!
    ในดินแดนที่ไร้ซึ่งความปรานี ซึ่งมีทรัพยากรอาหารที่หายากและการปรากฏตัวของอันตรายที่โหดร้าย สิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพื่อความอยู่รอด คุณต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวังและพร้อมที่จะตัดสินใจอย่างยากลำบาก รวมถึงการสละมิร่าของคุณเองในยามที่จำเป็น สิ่งมีชีวิตคลาสสิกและน่ารักนับร้อยชนิดที่มีบุคลิก ทักษะ และธาตุที่แตกต่างกันพร้อมให้บริการคุณ หากคุณสามารถจับพวกมันได้! ผูกมิตรกับพวกมันด้วย Mira-ball ของคุณ อัปเลเวลและเผชิญหน้ากับบอสที่ทรงพลังไปด้วยกัน!
  • สร้างฐานที่มั่นของคุณ! ผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ของคุณ!
    ใช้ประโยชน์จากการก่อสร้างที่ยืดหยุ่นและสร้างที่หลบภัยที่ปลอดภัยสำหรับคุณและมิร่าของคุณ ใช้ชีวิต สร้าง รวบรวม และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสงบใน Miraibo Go ไปด้วยกัน! ให้มิร่าของคุณช่วยสร้างสิ่งต่าง ๆให้คุณและผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้เพียงลำพัง! ผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์สำหรับการผจญภัยของคุณ โดยให้มิร่าของคุณทำงาน!
  • ควบม้าไปทั่วดินแดนด้วยการสำรวจบนหลังมิร่า!
    คุณสามารถนั่งหลังมิร่าเพื่อเดินทางไปทั่วดินแดน! การเดินไปทุกที่ในโลกกว้างอาจจะน่าเบื่อได้! ดังนั้น ขึ้นหลังมิร่าพิเศษของคุณ แล้ววิ่งไปทั่วดินแดนขณะที่คุณค้นพบความมั่งคั่งและทิวทัศน์ของผืนแผ่นดินอันกว้างใหญ่
  • รวมทีมและเอาชนะ!
    บางความยากลำบากอาจจะผ่านไปได้ยากถ้าคุณทำคนเดียว การรวมทีมกับเพื่อนของคุณ (และมิร่าของพวกเขา) จะให้พลังจำนวนที่มากขึ้นในการเอาชนะศัตรู รองรับการเล่นแบบหลายผู้เล่น ดังนั้นเชิญเพื่อนของคุณและรับรางวัลจากการเผชิญหน้ากับบอสที่อันตรายไปด้วยกัน!

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้