Gran Saga Global เกม MMORPG สไตล์อนิเมะ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 16 ตุลาคมนี้!

แฟน ๆ เกม Gran Saga เตรียมตัวให่พร้อม! Gran Saga Global เกม MMORPG สไตล์อนิเมะ กำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าวันที่ 16 ตุลาคมนี้! ก่อนที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 30 ตุลาคมตามประกาศก่อนหน้านี้! เตรียมออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวได้เลย

อ้างอิงจากโพสต์บน X(Twitter) ตัวเกมจะเปิดให้บริการบน Android, iOS และ Samsung Galaxy Store สำหรับมือถือ Steam และ Epic Stores สำหรับ PC

Gran Saga 3rd Official Global Trailer

Gran Saga เป็นเกม MMORPG สไตล์อนิเมะ ที่มาพร้อมกราฟิกคุณภาพสูงและนักพากย์ชื่อดังจากญี่ปุ่น เตรียมร่วมเดินทางไปกับ Las และผองเพื่อนในการผจญภัยที่จะสร้างตำนานบทใหม่ขึ้นมา!

ภาพ Screenshot ตัวเกม Gran Saga จาก Google Play สโตร์ต่างประเทศ

Ethprozen ดินแดนที่โอบกอดการเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของชีวิต มนุษย์เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยพระพรจากพระเจ้า และได้สร้างอารยธรรมขึ้น อาณาจักรมนุษย์ถูกก่อตั้งเพื่อเป็นความหวังของมนุษยชาติ และสภาก็ถูกก่อตั้งขึ้นตามพระประสงค์ของพระเจ้า ดินแดนแห่งนี้ได้รับการปกป้องโดยกองทัพอัศวิน และพรจากพระเจ้าถูกถ่ายทอดโดยสภา ผู้ที่อาศัยอยู่ใน Ethprozen จะมุ่งสู่ความเจริญรุ่งเรืองตามพระประสงค์อันยิ่งใหญ่ที่เหนือกว่าทุกสิ่งมีชีวิต

ในยุคแห่งความสงบสุขที่พระเจ้าได้สร้างโลกขึ้น มังกร Ishmael ได้ละทิ้งคำสอนของพระเจ้าและมุ่งทำลาย Ethprozen ดินแดนแห่งชีวิตและผู้คน ด้วยพลังมหาศาลและความดุร้ายของมัน มังกรดำได้ทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า ฆ่าผู้คนอย่างไร้ความปราณี และทิ้งซากปรักหักพังไว้เบื้องหลัง โลกที่เคยสงบสุขกลับถูกดึงสู่ขอบเหวแห่งการสูญสิ้น

ท่ามกลางความหวาดกลัวและสิ้นหวังนั้น คำถามที่ทุกคนต่างคิดคือ โลกจะจบสิ้นลงจริงหรือ? แต่ทว่าท่ามกลางวิกฤติที่ใกล้เข้ามา มีแสงแห่งความหวังปรากฏขึ้นเมื่อเหล่าอัศวินสิบสองคน รวมตัวกันในนามของพระเจ้า ซึ่งพวกเขาเป็นนักรบผู้กล้าหาญที่สาบานว่าจะกำจัดมังกรดำ Ishmael และปกป้องเดินแแนแห่งนี้จากความพินาศ

อัศวินผู้กล้าหาญเหล่านี้ได้ก้าวเข้าสู่สงครามแห่งความยิ่งใหญ่ เพื่อปราบมังกรดำและกอบกู้โลกจากการถูกทำลาย

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกม Gran Saga Global ได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้