Luna Origin : ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกหนัก!! จัดเต็ม!! กับกิจกรรมเอาใจแฟนเกม รับไอเทมเทพมากมาย!!

เผลอแป็บเดียวก็เปิดบริการครบ 1 ปีแล้วสำหรับเกมมือถือยอดฮิตจากไอพีระดับตำนานอย่าง Luna Origin ซึ่งต้องบอกไว้เลยว่า การครบรอบ 1 ปี ในครั้งนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนเพราะทีมงานยกขบวนกิจกรรมและการอัปเดตมาแบบจัดเต็ม บอกเลยว่างานนี้มีของเทพมาแจกในกิจกรรมด้วย ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรอัปเดตมาบ้าง รายละเอียดเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่า

รวมเซิร์ฟเวอร์

เป็นการอัปเดตรวมเซิร์ฟเวอร์ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับการรวมเซิร์ฟ Alker และ Nera เข้าด้วยกัน กลายเป็นเซิร์ฟเวอร์ “Parasus” กิลด์ใหญ่ๆ ของทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ได้เวลามาบรรจบกัน บอกเลยว่างานนี้ความบันเทิงบังเกิดแน่นอน

รูปปั้นฉลองครบรอบ 1 ปี Luna Origin

อันนี้เป็นการอัปเดตที่ระลึกสำหรับแฟนเกมที่อยู่ด้วยกันครบ 1 ปี กับเกม Luna Origin โดยการอัปเดตนี้จะมีรูปปั้น  “เทพี Luna สีทอง” เป็นสัญลักษณ์เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี Luna Origin ตั้งอยู่ใจกลางของแผนที่ “ปราสาทเนร่า” เอาไว้ให้ผู้เล่นได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน ถือเป็นกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ดีต่อใจทั้งกับผู้ให้บริการเองและผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 1 ปีนั่นเอง

[กิจกรรม] สไลม์บุกบลูแลนด์ในวันครบรอบ 1 ปี

ระยะเวลากิจกรรม : 10 – 23 ตุลาคม 2567

อีกหนึ่ง Event ล่ามอนสเตอร์ที่หลายคนชื่นชอบ และแน่นอนว่าครบรอบ 1 ปีทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะนำ Event การล่ากลับมาให้ผู้เล่นได้ล่ามอนสเตอร์เพื่อลุ้นรับรางวัลกัน โดยครั้งนี้จะเป็นการล่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “สไลม์ครบรอบ 1 ปี” ซึ่งเป็นมอนสเตอร์พิเศษที่จะเกิดขึ้นทุกแผนที่ โดยจะเกิดแผนที่ละ 7 ตัว และมีระยะเวลาเกิดใหม่ทุก 30 นาที และเมื่อกำจัดได้ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับไอเทมชื่อว่า “กล่องแห่งความมืดครบรอบ 1 ปี”  ซึ่งต้องบอกไว้เลยนะครับว่าในกล่องที่ว่านี้มีแรร์ไอเทมสุดเทพให้ลุ้นรับมาสวมใส่ด้วย โดยไอเทมที่มีโอกาสเปิดได้จากกล่องจะมีดังนี้

  • อรุณรุ่งแห่งเกียรติยศ (แฟชั่นส่วนปีก)
  • หินล้างคำสาปไอเทม
  • หินเสริมแกร่งอาวุธเกรดดี
  • หินเสริมแกร่งเครื่องป้องกันเกรดดี
  • หินเสริมแกร่งเครื่องประดับเกรดดี
  • หนังสืออธิฐานป้องกันความเสียหาย
  • ที่ขุดเซาะช่อง
  • เงินโกลด์
  • อื่นๆ

            บอกก่อนนะครับว่าไอเทม “อรุณรุ่งแห่งเกียรติยศ” เป็นปีกแฟชั่นที่บวกค่าสเตตัสเยอะมาก บอกเลยว่าใส่ได้แบบยาวๆ แถมเท่อีกต่างหากไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

[กิจกรรม] ซื้อทองผ่านออนไลน์!

ระยะเวลากิจกรรม : 10 – 23 ตุลาคม 2567

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ กับกิจกรรมตามกระแส “ซื้อทองผ่านออนไลน์” ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะได้ทองปลอมหรือเปอร์เซ็นต์ทองไม่ครบ แถมได้ทองกันฟรีๆ อีกด้วย เพียงแค่เข้าไปที่หน้าต่าง “ภารกิจรายวัน” แล้วทำภารกิจตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “ทองเพี้ยน” เมื่อสะสมได้จำนวนหนึ่งแล้ว สามารถนำไปแลกไอเทมได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ปราสาทเนร่า โดยจะมีแรร์ไอเทมต่างๆ มากมายให้แลก

เพิ่มชุดคอสตูมใหม่ “เทพสายฟ้า”

เป็นคอสตูมใหม่ที่เพิ่มมาพร้อมกับแพทช์ “ฉลองครบรอบ 1 ปี” โดยคอสตูม “เทพสายฟ้า” นั้นเป็นคอสตูมที่เพิ่มค่าสเตตัสเน้นไปทาง PvP เป็นหลัก มาในธีมสีน้ำเงินและ Effect สายฟ้าที่วิ่งรอบๆ ตัว บอกเลยว่าเท่มาก

เพิ่มสัตว์พาหนะใหม่ “มังกรอเวจี”

สัตว์พาหนะใหม่ที่มาในรูปแบบของมังกรดำบินได้ แน่นอนว่านอกจากความอลังการงานสร้างตอนขี่แล้ว ยังมาพร้อมกับค่าสเตตัสที่สูงกว่าสัตว์ระดับ RS ตัวอื่นๆ พอสมควร โดยทีเด็ดของเจ้า “มังกรอเวจี” ตัวนี้ก็คือ เพิ่มดาเมจ PvP มากถึง 40% เลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบการ PvP ไม่ควรพลาด

เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ “แดร์เดวิล”

เป็นสัตว์เลี้ยงระดับ RS สาย INT ที่เพิ่มค่าสเตตัสโหดมากๆ โดยเฉพาะค่า INT ที่เพิ่มรวมกันมากถึง 80 หน่วย นอกจากนั้นยังเพิ่มในส่วนของดาเมจ PvP ให้กับตัวละครอีก 30% และพ่วงด้วยค่าสเตตัสอื่นๆ ที่สูงมาก เป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่ติด Top ของระดับ RS อีกหนึ่งตัว

เพิ่มระบบสกัดคอสตูม

เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ โดยผู้เล่นสามารถนำคอสตูมที่ไม่ได้ใช้งานหรือมีซ้ำ เอาไปทำการแยกส่วนให้กลายเป็น “ผ้าทอในตำนาน” เพื่อนำไปเป็นวัตถุดิบในการสร้างไอเทมชิ้นใหม่ได้

เพิ่มคอลเล็กชันสัตว์เลี้ยงและคอสตูมใหม่

การอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มคอลเล็กชันสัตว์เลี้ยง, สัตว์พาหนะ และ คอสตูมใหม่เข้ามาอีก 3 แบบด้วยกันคือ

  • สายฟ้าสีน้ำเงิน
  • ถ้ำแห่งคำสาป
  • ไฟทำลายล้างจากนรก

เพิ่มคอลเล็กชันอุปกรณ์

เป็นระบบคอลเล็กชันแบบใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถนำไอเทมประเภทอาวุธและอุปกรณ์เหลือใช้ต่างๆ มาใส่ในคอลเล็กชันเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสถาวรให้กับตัวละคร บอกเลยว่าระบบนี้จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้นอีกเยอะมาก

เพิ่มไอเทมใบรับรองสัตว์เลี้ยง U และ UR

ไอเทมใหม่ที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ เป็นไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นผสมสัตว์เลี้ยงระดับ U และ UR ง่ายขึ้น โดยไอเทมที่เพิ่มเข้ามาจะมีดังนี้

  • ใบรับรองสัตว์เลี้ยงที่มีมนต์แห่งแสงจันทร์
  • ใบรับรองสัตว์เลี้ยงที่มีมนต์แห่งแสงดาว
  • ใบรับรองสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมมนต์แห่งแสงจันทร์
  • ใบรับรองสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยมมนต์แห่งแสงดาว

ลดค่า HP ของมอนสเตอร์ในแผนที่ PK

เรียกว่าเป็นการปรับสมดุลตามคำเรียกร้องให้กับผู้เล่นแบบจัดเต็ม โดยการปรับสมดุลครั้งนี้เป็นการลดค่า Max HP ของมอนสเตอร์ในแผนที่ PK ทั้งหมดลงอีก 20% จากปกติ ทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าถูกอกถูกใจผู้เล่นอย่างแน่นอน

ปรับสมดุล Immunity Card

อีกหนึ่งการตอบรับ Feedback จากผู้เล่น เกี่ยวกับ Immunity Card ที่ทำให้เกิดความไม่สมดุลในการต่อสู้ ซึ่งเป็นการปรับลดความสามารถของ Immunity Card โดยจะถูกปรับบาลานซ์ความสามารถจาก Abnormal Status Time Decrease 70% ให้เหลือเพียง 25% เพื่อให้เกิดความสมดุลในการเล่นที่มากยิ่งขึ้น งานนี้หลายอาชีพอาจจะได้เฉิดฉายมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าสู้กันมันส์เลยหล่ะ

ปรับความสามารถของปีกแห่งแชมเปี้ยน

            ในส่วนของ “ปีกแห่งแชมเปี้ยน” ของรางวัลจากสงครามจะถูกปรับค่าความสามารถให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกเล็กน้อย โดยจะมีการเพิ่มความสามารถของการได้รับค่าประสบการณ์ EXP จากเดิม 100% เป็น 150% งานนี้บอกเลยว่าใส่แล้วเก็บเลเวลไวขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว

ปรับลดราคาใบเปลี่ยนคลาส

            บอกเลยว่างานนี้เปลี่ยนอาชีพกันรัวๆ เพราะลดราคาใบเปลี่ยนจากเดิม 3,000 คริสตัล เหลือเพียงแค่ 500 คริสตัล เท่านั้น ถูกอกถูกใจผู้เล่นที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพอย่างแน่นอน

กิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ

            นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ยังมีในส่วนของกิจกรรมเก่าๆ ที่กลับมารีรันใหม่อีกเพียบ โดยกิจกรรมที่จะกลับมารีรันให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันในการอัปเดตครั้งนี้จะมีดังนี้

  • มินิเกม เป่า ยิ้ง ฉุบ
  • ยิ่งเติมยิ่งได้
  • PoP-Up ขายไอเทมพิเศษลดราคา
  • ตีแหกแจกคืน
  • กำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวนรับรางวัล
  • เพิ่มรางวัลอันดับอารีน่า

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดการอัปเดตแพทช์ “ฉลองครบรอบ 1 ปี Luna Origin” ที่จะอัปเดตใน วันที่ 10 ตุลาคม 2567 นี้ ใครที่เป็นแฟนเกมอยู่แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตารอกันได้เลย ส่วนใครที่ห่างหายไปนานแนะนำว่าให้กลับมาเล่นเพราะนอกจากการอัปเดตที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ตัวเกมมีการเปลี่ยนแปลงและรับบาลานซ์ต่างๆ ไปเยอะมากๆ ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้นและสนุกขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว สำหรับลิ้งค์ดาวน์โหลดก็ด้านล่างนี้เลยจ้า …

⭐️ ดาวน์โหลด IOS และ  Android : https://cutt.ly/leODRgfz
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/GwlgkuVm
⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/LunaOriginTH
⭐️ YouTube : www.youtube.com/@LunaOriginTH
⭐️ Tik-Tok : www.tiktok.com/@lunaorigin
⭐️ Discord : https://discord.gg/79F2DcpbB6

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้