“บอร์ซิน บาปแห่งความตะกละ เมอร์ลิน” ปรากฏตัวสู่โลก The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure แล้วในอัปเดตใหม่ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Idle RPG อย่าง The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับอัศวินใหม่, กิจกรรมใหม่ในเวลาจำกัด, และอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ได้แล้ววันนี้ !

สำหรับอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เผย ‘บอร์ซิน บาปแห่งความตะกละ เมอร์ลิน’ อัศวินสนับสนุนประเภทพละกำลังและจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่โหยหาความรู้เพิ่มเติม  สกิลอันทรงพลังของเธออย่าง ‘ม่านสะท้อนพลัง’ จะมอบบัฟสะบั้นระดับสูงสุดซึ่งจะเพิ่มอัตราคริติคอล รวมไปถึงบัฟคุ้มกันดาเมจต่อเนื่องสำหรับพันธมิตรของเธอ ในขณะที่ท่าไม้ตายของเมอร์ลินอย่าง ‘ลำแสงพิฆาต’ จะนำบัฟทั้งหมดบนเป้าหมายออก พร้อมน็อกแบ็กเป้าหมายเมื่อโจมตีสำเร็จ

ผู้เล่นสามารถรับ บอร์ซิน บาปแห่งความตะกละ เมอร์ลิน ได้จากการใช้ตั๋วเรียกคัดสรรหรือเพชร อีกทั้งยังมี กล็อกซิเนียแห่งความสงบ ให้ผู้เล่นเรียกได้อีกด้วย กล็อกซิเนียแห่งความสงบ เป็นอัศวินสนับสนุนประเภทพลังชีวิตที่สร้างดาเมจตรวนต่อศัตรูและถอนดีบัฟทั้งหมดออกจากพันธมิตร

นอกจากนี้ ระดับความยากสูงสุดสำหรับ ดันเจี้ยน EXP อัศวิน & ทอง รวมไปถึงดันเจี้ยนตัวอย่างทดลอง ได้รับการขยายถึง 400 เป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าสงครามจุติเพื่อท้าทายมอนสปีทแห่งความเงียบได้แล้ววันนี้

สนุกไปกับมินิเกมใหม่ ‘พุ่งชน! ท่านฮอว์คออกโรง’ ได้แล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ตุลาคม  ผู้เล่นจะได้เชื่อมสะพานให้กับฮอว์ค พร้อมรับเหรียญกิจกรรมตามคะแนนและสเตจที่ผู้เล่นเล่นถึง  ผู้เล่นสามารถนำเหรียญกิจกรรมไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดคุ้มได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยนกิจกรรม

สร้างจากมังงะและอนิเมะยอดนิยมระดับโลกอย่าง <ศึกตำนาน 7 อัศวิน> เกม The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ยินดีต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Idle RPG ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์ ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่น 60 ล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ โดยเกม The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายและระบบการดรอว์ One Touch ที่เล่นได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงความเพลิดเพลินในการเก็บสะสมและเลี้ยงดูตัวละครอันเป็นที่รัก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure สามารถติดตามอัปเดตต่าง ๆ ในอนาคตได้ที่ เว็บไซต์ทางการ และช่องทางโซเชียลทางการ (Facebook, Discord)

ⒸNS,K/TSDSRP,M ⒸNS,K/TSDSDJP,TX ⒸNS,K/TSDSFKAP ©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc.


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้