Honkai: Star Rail เผยโฉมภาพตัวละคร Sunday !

ตามธรรมเนียมที่เหล่านักบุกเบิกคุ้นเคย! ช่วงก่อนที่จะถึงเวลาของโปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชันใหม่ของตัวเกม Honkai: Star Rail นั้นทาง HoYoverse ก็จะมาปล่อยภาพและข้อมูลตัวละครใหม่ให้เหล่านักบุกเบิกได้มาทำความรู้จักกัน!

และในครั้งนี้เชื่อว่าตัวละครล่าสุดนั้นคงเป็นที่คุ้นตาของเหล่านักบุกเบิกทั้งหลายอย่างแน่นอน! กับ Sunday นักเดินทางปีกหักผู้ร่วงหล่น ตัวละครที่เคยมามีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องช่วง Penacony นั่นเอง!

Sunday (5 ดาว)

ธาตุ – จินตภาพ
เส้นทาง – ประสาน

“ย่อมมีสรวงสวรรค์สักแห่งที่ต้องการคนมาสรรค์สร้าง คำสัญญานั้นเปรียบเสมือนดวงตะวันบนฟากฟ้า บางทีฉันอาจหลอมละลายหรือร่วงหล่นก่อนจะได้สัมผัสมัน… แต่ความทุกข์ทรมานบางอย่างก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องเผชิญ”

ความฝันหอมหวานของ “พร้อมเพรียง” ได้สูญสิ้น แต่ยังคงมีผู้ที่ไม่ยอมปล่อยวางความปรารถนาแรก …นักเดินทางปีกหักผู้ร่วงหล่น ฝีเท้าของเขาจะมุ่งไปที่ใดกันนะ?

ทั้งนี้สำหรับ โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 2.6 “ยุคเสื่อมของปิณาโกนี” ของตัวเกม Honkai: Star Rail นั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 19:30 น. โดยสามารถรับชมกันได้ผ่านทาง Youtube และ Twitch!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Honkai: Star Rail เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Honkai: Star Rail ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้