Dragon Takers เกม RPG วางจำหน่ายให้ก้าวสู่การต่อสู้บนมือถือสโตร์ไทยทั้งสองระบบแล้ว!

จงลุกขึ้นและออกไปต่อกรกับเหล่ามังกรใน Dragon Takers เกม fantasy RPG จาก KEMCO ที่จะให้เราได้ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของโลก! โดยตัวเกมได้วางจำหน่ายแล้วบนมือถือทั้ง Android และ iOS สโตร์ไทย

สามารถเข้าไปดูรายละในโพสต์ได้ที่ KEMCO GLOBAL

Dragon Takers Official Trailer

กองทัพมังกรที่นำโดย Drake Emperor Tiberius ผู้โหดเหี้ยม กำลังเดินหน้าทำลายล้างโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ประเทศที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตต่างแตกแยกต้องต่อสู้ดิ้นรนในความโดดเดี่ยว ในขณะที่ดินแดนของพวกเขาต่างก็ค่อย ๆ พ่ายแพ้ให้กับกองทัพทีละแห่ง ท่ามกลางความยุ่งเหยิงนี้ ชายหนุ่มนามว่า Helio จากหมู่บ้านเล็ก ๆ Haven กำลังเผชิญหน้ากับจุดจบของชีวิตจากการโจมตีของมังกรที่โหดร้าย…

แต่ในขณะที่ความหวังเริ่มริบหรี่ พลังลึกลับภายในตัวเขาก็ถูกปลุกขึ้นมา นั่นก็คือพลังในตำนาน “Skill Taker” ตอนนี้ Helio ต้องใช้ความสามารถนี้เพื่อพลิกสถานการณ์ของสงคราม โดยการนำพลังอันแข็งแกร่งของศัตรูมาใช้ต่อสู้กับกองกำลังที่ไม่อาจหยุดยั้ง!

สวมบทบาทเป็น Helio และใช้พลังที่ไม่เหมือนใครอย่าง “Skill Taker” ที่จะขโมยสกิลสุดทรงพลังจากศัตรูที่ถูกจัดการให้มาเป็นของตนเอง ฝึกฝนศิลปะแห่งการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของศัตรู และปลดปล่อย counter attack สุดรุนแรง เพื่อที่เราจะสามารถเอาชนะได้กระทั่งคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง!

ยิ่งเอาชนะการต่อสู้ได้มากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น และสามารถปลดล็อคกลยุทธ์ใหม่ ๆ ได้! นำทาง Helio จากหมู่บ้านแสนธรรมดาสู่การเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการต่อสู้เพื่อการเอาตัวรอดของโลกใบนี้!

ดาวน์โหลดเกม Dragon Takers ได้ที่

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกม Dragon Takers ได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้