The Seven Deadly Sins: Grand Cross ปล่อยอัปเดต ‘กาลวิบัติ: จุดเริ่มต้น’ เพิ่มอัศวินใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ และอีกมากมาย !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศถึงอัปเดต ‘กาลวิบัติ: จุดเริ่มต้น’ ใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (อัศวิน 7 บาป) เชิญชวนผู้เล่นร่วมสัมผัสเรื่องราวแห่ง <กาลวิบัติ 4 อัศวิน> โดยอัปเดตล่าสุดนี้ก็พร้อมแนะนำอัศวินใหม่ กิจกรรมในเวลาจำกัด และความสนุกอีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

พบกับ บทแรกของ <กาลวิบัติ 4 อัศวิน> ได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวการเดินทางของเพอร์ซิวัล พร้อมรับอาร์ติแฟ็ค <กาลวิบัติ 4 อัศวิน> เมื่อเคลียร์บท  นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเพิ่ม [พลังที่ไม่รู้จัก] อัศวินจิ๋ว เพอร์ซิวัล เข้ารายชื่อตัวละครที่สามารถเล่นได้แล้วอีกด้วย !

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่ดำเนินไปจนถึงวันที่ 29 ตุลาคม มอบรางวัลสุดคุ้มให้กับผู้เล่นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มคัดสรรสุดพิเศษ <กาลวิบัติ 4 อัศวิน>: มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ [พลังที่ไม่รู้จัก] อัศวินจิ๋ว เพอร์ซิวัล เป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม  สำหรับอัศวิน SSR อาทิ [อนาคตของลีโอเนส] เจ้าชาย ทริสตัน และ [หวานละมุน] ปีกจิ๋ว คิง เป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสมด้วยเช่นกัน !
  • สุ่มคัดสรรสุดพิเศษ ‘กาลวิบัติ: จุดเริ่มต้น’: มอบโอกาสรับอัศวิน SSR ระดับ UR Lv.90 อาทิ [โหมดทำลายล้าง] เมลิโอดัสคลุ้มคลั่ง, [ร่างไร้เทียมทาน] “เดอะวัน” เอสคานอร์, [ร่างอมตะผู้หวนคืน] บันนรก และอีกมากมาย
  • กิจกรรมเช็คชื่อกาลวิบัติ: จุดเริ่มต้น: มอบตั๋วกาลวิบัติ: จุดเริ่มต้น รวม 40 ใบ และ 7 ตั๋วพิเศษสำหรับผู้เล่นที่เช็คชื่อในเกมในช่วงกิจกรรม ให้ผู้เล่นอัญเชิญอัศวินได้มากถึง 440 ครั้ง และรับอัศวิน SSR ได้สูงสุด 7 คน
  • กิจกรรมสุดพิเศษ ออกมาเลย! มินิเพอร์ซิวัล!: ผู้เล่นสามารถรับเพชรได้สูงสุด 300 ชิ้น, เหรียญปลุกพลังแฝง 5 ชิ้น, หินสลักอุปกรณ์ 10 ชิ้น, ตั๋วสุดพิเศษกาลวิบัติ: จุดเริ่มต้น, และอีกมากมาย สำหรับรางวัลอื่น ๆ เช่น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR และ เหรียญปลุกพลังแฝง จะถูกมอบให้ตามจำนวนอัญเชิญสะสม

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับ มินิเกมใหม่ ‘การผจญภัยของเพอร์ซิวัล’ ใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะต้องทำลายสิ่งกีดขว้างเพื่อรับคะแนน พร้อมรับรางวัลตามคะแนนสะสมและด่านที่ผู้เล่นไปถึง รางวัลจากมินิเกมจะมี กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์เฮรสเวลก์, กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์เอ็กธีร์เนียร์, กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์สกอลล์และฮาติ, อาร์ติแฟ็ค <กาลวิบัติ 4 อัศวิน>, และอีกมากมาย !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Four Knights of the Apocalypse Production Committee.
©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้