เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว ‘THE KING OF FIGHTERS AFK’ เผยทีเซอร์ตัวอย่างที่งาน Tokyo Game Show 2024 ครั้งแรก!

  • เกมใหม่ล่าสุดของเน็ตมาร์เบิ้ลที่สร้างจาก IP ‘The King of Fighters’ จะเปิดเผยสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกที่งาน TGS 2024
  • เกมแนว Character Collectible AFK RPG โดดเด่นด้วยกราฟิกอาร์ตพิกเซล
  • เว็บไซต์ทีเซอร์และช่องทาง YouTube เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชื่อดัง นำโดยคุณ Young-sig Kwon และคุณ Byung Gyu Kim ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดที่สร้างจาก IP ‘The King of Fighters’ แล้วที่งาน Tokyo Game Show 2024

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดอย่าง THE KING OF FIGHTERS AFK ผ่านทีเซอร์ตัวอย่างที่ บูธ SNK ในงาน Tokyo Game Show 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 – 29 กันยายน

THE KING OF FIGHTERS AFK จะเป็นเกมแนว Character Collectible AFK RPG ที่สร้างจาก IP ‘The King of Fighters’ ของ SNK และกำลังได้รับการพัฒนาโดย Netmarble Neo ผู้พัฒนามากประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับ SNK

ไตเติลใหม่นี้จะนำเสนอเหล่าตัวละครที่โดดเด่นจากซีรีส์ ‘The King of Fighters’ ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ในกราฟิกอาร์ตพิกเซลที่เหล่าเกมเมอร์คุ้นเคยจาก THE KING OF FIGHTERS R-2 บน Neo Geo Pocket Color ซึ่งได้รับการพัฒนาจาก THE KING OF FIGHTERS ‘98 นอกจากนี้ THE KING OF FIGHTERS AFK ยังได้รวบรวมตัวละครหลักจากซีรีส์ The King of Fighters เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเก็บสะสมตัวละคร  ด้วยระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมจะทำให้เกมนี้แตกต่างไปจากซีรีส์ The King of Fighters อื่น ๆ พร้อมยกระดับความเพลิดเพลินในการเล่นเชิงกลยุทธ์และการพัฒนาตัวละคร

เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เปิดตัว เว็บไซต์ทีเซอร์ และช่องทาง YouTube ของ THE KING OF FIGHTERS AFK อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งทั้งสองช่องทางจะแสดงตัวอย่างทีเซอร์ของเกมที่เปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2024 ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดของ THE KING OF FIGHTERS AFK ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

“The King of Fighters” เป็นซีรีส์เกมต่อสู้อันน่าจดจำที่ได้เป็นผู้นำพาความคลั่งไคล้เกมต่อสู้ในช่วงยุค 1990 พร้อมเปิดตัวเกมจนถึงปัจจุบันมามากกว่า 15 ไตเติล ซีรีส์ The King of Fighters และเหล่าตัวละครสุดแกร่งต่างได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลกมานานหลายทศวรรษ ด้วยระบบและเรื่องราวสุดเร้าใจของซีรีส์ที่มีการพัฒนาขึ้นตามกาลเวลา


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้