Dragon Takers เกมมือถือแนว RPG เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมก้าวสู่การต่อสู้บน Android สโตร์ไทยแล้ว!

อีกหนึ่งเกม RPG ที่น่าสนใจจากทาง Kemco! กับเกม Dragon Takers เกมมือถือแนว Fantasy RPG ที่จะให้เรามาร่วมออกต่อสู้ไปกับ Helio เพื่อความอยู่รอดของโลก! โดยในขณะนี้ตัวเกมนั้นก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android สโตร์ไทยแล้ว! ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนรอกันได้เลย!

Dragon Takers

Dragon Takers นั้นเป็นเกมแนว Fantasy RPG จาก Kemco เข้าสัมผัสการต่อสู้รูปแบบ strategic, turn-based ที่มาพร้อมด้วยระบบ front-view command ที่เน้นการใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของศัตรู ตัวเกมนั้นนำเสนอภาพกราฟิกรูปแบบพิกเซลที่งดงามและตัวละครมากมายในสไตล์อนิเมะ

กองทัพมังกรที่นำทัพโดย Drake Emperor Tiberius จักรพรรดิผู้โหดร้าย ที่กำลังเข้าใกล้การพิชิตโลกเข้าไปทุกที ประเทศซึ่งเคยยิ่งใหญ่ในอดีตต่างก็แตกแยกและก็ต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวในขณะที่ดินแดนของพวกเขาต่างก็ค่อย ๆ พ่ายแพ้ให้กับกองทัพทีละแห่ง และท่ามกลางความโกลาหลนั้น Helio ชายหนุ่มจากหมู่บ้านแห่ง Haven ก็ต้องเผชิญหน้ากับจุดจบจากการโจมตีของมังกร

แต่อย่างไรก็ดีในขณะที่ความหวังค่อย ๆ เลือนหายนั้น พลังลึกลับก็ได้ถูกปลุกขึ้นในตัวเขา และนั่นก็คือ พลังในตำนานอย่าง “Skill Taker” Helio จะต้องใช้พลังลึกลับนี้ในการพลิกกระแสของสงคราม ด้วยการรวบรวมพลังอันแข็งแกร่งของศัตรูและออกเผชิญหน้ากับกองกำลังที่ไม่อาจหยุดยั้ง!

สวมบทบาทเป็น Helio และใช้พลังที่ไม่เหมือนใครอย่าง “Skill Taker” ที่จะขโมยสกิลสุดทรงพลังจากศัตรูที่ถูกจัดการให้มาเป็นของตนเอง ฝึกฝนศิลปะแห่งการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของศัตรู และปลดปล่อย counter attack สุดรุนแรง เพื่อที่เราจะสามารถเอาชนะได้กระทั่งคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง!

ยิ่งเอาชนะการต่อสู้ได้มากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น และสามารถปลดล็อคกลยุทธ์ใหม่ ๆ ได้! นำทาง Helio จากหมู่บ้านแสนธรรมดาสู่การเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการต่อสู้เพื่อการเอาตัวรอดของโลกใบนี้!

ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม Dragon Takers ได้ที่ด้านล่าง!

Android

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้