Girls’ Frontline 2: Exilium เกม 3D Strategy RPG เวอร์ชันภาษาอังกฤษ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว!

หลังจากที่ Girls’ Frontline 2: Exilium เกม 3D Strategy RPG ได้เปิดตัวเว็บไซต์หลักเวอร์ชันภาษาอังกฤษไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว! เตรียมลุยได้ผ่านมือถือและ PC เลยนะ!

ลงทะเบียนเกม Girls’ Frontline 2: Exilium ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่

https://gf2exilium.sunborngame.com/main

Girls’ Frontline 2: Exilium Announcement Trailer

Girls’ Frontline 2: Exilium เป็นเกม 3D Strategy RPG ภาคต่อของเกม Girls’ Frontline ที่ได้รับพัฒนาโดย MICA Team และ Sunborn Network Technology

เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในยุโรปตะวันออกปี 2070 เมื่อบริษัทความมั่นคง Griffin ถูกยุบเพราะแข็งแกร่งเกินไป ผู้บัญชาการจึงแยกตัวออกมา นำกลุ่ม humanoids ออกปฏิบัติภารกิจระหว่างเขตปนเปื้อนและเขตบริสุทธิ์

ระหว่างภารกิจขนส่ง ขบวนคุ้มกันของผู้บัญชาการถูกโจมตี กล่องสำคัญถูกปล้นไป แต่หลังการต่อสู้หลายครั้งเขาได้กล่องคืนมาพร้อมพบกับเด็กสาวลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใน นับจากนั้นผู้บัญชาการต้องเผชิญกับการโจมตีไม่หยุดหย่อน ขณะที่ปริศนาเกี่ยวกับตัวเด็กสาวและการสมคบคิดเบื้องหลังค่อย ๆ ถูกเปิดเผย

โดยตัวเกมนี้นั้นได้มีการใช้เทคโนโลยี second-generation art rendering style ผสมผสานกับเทคโลยี PBR (Physically Based Rendering) และ NPR (Non-Photorealistic Rendering) ที่ล้ำสมัย มาพร้อมด้วยเกมเพลย์หลักแบบ American war chess ด้วยความหลากหลายในการจัดทัพและองค์ประกอบการโต้ตอบที่หลากหลาย

ลงทะเบียนเกม Girls’ Frontline 2: Exilium ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่

https://gf2exilium.sunborngame.com/main

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : taptap

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกม Girls’ Frontline 2: Exilium ได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้