MONPIC: The Hatchling Meets a Girl เกม 2D adventure เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ PC และคอนโซล ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้!

เตรียมตัวสัมผัสการผจญภัยอันอบอุ่นใจใน MONPIC: The Hatchling Meets a Girl เกม 2D adventure จากผู้พัฒนา Cacalia Studio ภายใต้บริษัท Happy Elements ที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางของเด็กสาวและเจ้ามังกรน้อย ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Steam, Nintendo Switch, และมือถือทั้ง Android และ iOS ตอนนี้เพื่อน ๆ สามารถเพิ่มเกมนี้ใน Wishlist ผ่าน Steam ได้แล้ว!

MONPIC: The Hatchling Meets a Girl First PV

MONPIC: The Hatchling Meets a Girl เป็นเกม 2D adventure ที่จะถ่ายทอดความผูกพันระหว่างเจ้ามังกรน้อย ‘Pico’ และเด็กสาว ‘Yuzuki’ ร่วมสัมผัสเรื่องราวสุดน่ารักของมอนสเตอร์และมนุษย์ ในรูปแบบเกมที่เน้นการสำรวจแบบ point and click เพื่อดำเนินเรื่อง

เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่มนุษย์และมอนสเตอร์อาศัยอยู่ร่วมกัน สิ่งมีชีวิตที่ต่างกันนี้ได้ดำเนินชีวิตเคียงข้างกันเสมอมา บางครั้งพวกเขามีปากเสียงกัน แต่บางครั้งก็ร่วมมือกัน จนมีประวัติศาสตร์ร่วมกันอันยาวนาน…

วันหนึ่ง เด็กสาวชื่อ ‘Yuzuki’ หลงทางในป่าและพบกับแอปเปิ้ลที่ดูน่าอร่อยเธอจึงคิดว่า “โชคดีจัง!” จึงกินแอปเปิ้ลนั้นเข้าไป ทันใดนั้นเองลูกมังกรชื่อ ‘Pico’ ก็ปรากฏตัวขึ้นและน้ำตาก็เริ่มไหลพราก เพราะสิ่งที่เธอกินเข้าไปก็คือ Dragon Apple ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเติบโตของมังกร หลังจากนั้น Yuzuki ก็เริ่มมีเขางอกออกมาและกลายร่างเป็นมังกร?!

Yuzuki จะสามารถกลับไปเป็นมนุษย์เหมือนเดิมได้หรือไม่? แล้ว Pico ที่สูญเสีย Dragon Apple จะสามารถเติบโตเป็นมังกรที่สง่างามได้หรือไม่? มาร่วมเดินทางและช่วยเหลือพวกเขาในการผจญภัยครั้งนี้กันเถอะ!

Wishlisะ เกม MONPIC: The Hatchling Meets a Girl สำหรับ PC ได้ที่

ที่มา : gematsu.com

สาามารภติดตามข่าวสารตัวเกม MONPIC: The Hatchling Meets a Girl ได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้