Genshin Impact ฉลองครบรอบ 4 ปี และเวอร์ชันใหม่ประจำปีด้วยโปรแกรมพิเศษแฟนอาร์ต Genshin Impact HoYoFair ในวันที่ 21 กันยายน

Genshin Impact ฉลองครบรอบ 4 ปี และเวอร์ชันใหม่ประจำปี ด้วยโปรแกรมพิเศษแฟนอาร์ต Genshin Impact HoYoFair ในวันที่ 21 กันยายน

โปรแกรม HoYoFair ยอดคลิกนับล้านกลับมาอีกครั้ง! พร้อมด้วยผลงานอนิเมชั่นสั้นและการแสดงดนตรีคุณภาพ ที่สร้างสรรค์โดยครีเอเตอร์กว่า 300 คนจากทั่วโลก ซึ่งจะส่องประกายในโชว์สองชั่วโมงบน YouTube, X และ TikTok!

หลังจากการเปิดตัวโปรแกรมพิเศษ “HoYoFair 2024 New Year” และ “Spring Fan Art” ที่มียอดผู้ชมหลายล้านคน วันนี้ Genshin Impact มีความภูมิใจที่จะประกาศงานต่อไปในชื่อ “เทศกาลดนตรีและศิลปะแห่งเพลิงโชน” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายน เวลา 19:00 น. (SGT) / วันที่ 21 กันยายน เวลา 04:00 น. (PDT) / วันที่ 21 กันยายน เวลา 13:00
น. (CEST) บน YouTube, X และ TikTok

คุณเคยสงสัยไหมว่าถ้าตัวละครจาก Genshin Impact อาศัยอยู่ในจักรวาลคู่ขนานหรือโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจะเป็นอย่างไร? โปรแกรมใหม่ล่าสุดนี้จะนำเสนอจินตนาการสุดล้ำที่คุณไม่เคยคาดคิด!

รับชม ตัวอย่าง HoYoFair 2024 โปรแกรมพิเศษแฟนอาร์ต “เทศกาลดนตรีและศิลปะแห่งเพลิงโชน”

เมื่อเทียบกับรายการก่อนหน้านี้แล้ว รายการที่จะมาถึงนี้มีความยาวเป็นสองเท่า และคาดว่าจะมีความยาวมากกว่าสองชั่วโมง โดยจะมีการแสดงและอนิเมชันสั้นกว่า 25 รายการ เพื่อมอบความสนุกสนานและช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับคอมมูนิตี้ทั่วโลกของ Genshin Impact โปรแกรมนี้สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยม ความพยายามอย่างเต็มที่และความกระตือรือร้นร่วมกันของแฟน ๆ และครีเอเตอร์มากกว่า 300 คน

ซีรีส์ยอดนิยมที่มียอดคลิกนับล้านจากโปรแกรม HoYoFair ในครั้งก่อน จะกลับมาพร้อมกับตอนใหม่: “If Genshin had a Cyberpunk Anime: Progenitor” ที่จัดทำโดย Dillongoo ซึ่งมียอดผู้ชมกว่า 20 ล้านวิว ด้วยเนื้อเรื่องที่สอดคล้องกันเป็นอย่างดี ตอนที่สี่ของซีรีส์นี้จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้หลังจากความสำเร็จของ “Times Changed” และ “Ranked Daycare” อนิเมชั่นแฟนเมดสุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความระทึกและขำขันอย่าง “Genshin with guns” โดย No_Tables กำลังพัฒนาเป็นซีรีส์ ซึ่งตอนเสริมใหม่เตรียมจะเปิดตัว อีกทั้งมิวสิกวิดีโอสไตล์วง K-pop ก็พร้อมจะกลับมาสร้างความตื่นเต้นใน HoYoFair อีกครั้ง โดยทีมผู้สร้าง “LURE – OH MY MY” ในปี 2023

ผลงานดัดแปลงจากมืออาชีพก็จะปรากฏใน HoYoFair เช่นกัน โดยภาพยนตร์ “ป่าไผ่ใต้แสงจันทร์ยามค่ำคืน” ที่กำกับโดย David Pagaille และสร้างโดยสตูดิโอ PASSION Paris ที่ได้รับรางวัล จะกลับมาเปิดตัวตอนที่สอง หลังจากตอนแรกได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน Annecy International Animation Film Festival เมื่อต้นปีนี้ นอกจากนี้ นักพากย์เสียงภาษาจีนของตัวละครหลัก Aether ยังได้รับเชิญให้มาร้องเพลงใน HoYoFair อีกด้วย

ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา HoYoFair ได้จัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีความสามารถ และแฟนอาร์ตในคอมมูนิตี้ได้เฉิดฉาย และสร้างผลงานที่สร้างสรรค์ ครอบคลุมผู้คนจากภาษาและภูมิหลังที่หลากหลายยิ่งขึ้น ปัจจุบันโปรแกรมพิเศษHoYoFair 2024 ที่จะออกอากาศในช่วงปีใหม่ และฤดูใบไม้ผลิ มียอดผู้ชมรวมกว่า 100 ล้านครั้งในปีนี้

เพื่อเฉลิมฉลองเวอร์ชันใหม่ประจาปี และครบรอบ 4 ปีของเกม HoYoFair 2024 “เทศกาลดนตรีและศิลปะแห่งเพลิงโชน” จะเริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 21 ก.ย. เวลา 19:00 น. (SGT) / 21 ก.ย. เวลา 04:00 น. (PDT) / 21 ก.ย. เวลา 13:00 น. (CEST) บน YouTube, X และ TikTok สาหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม @HoYoFair_0 บน X

เกี่ยวกับ HoYoFair

HoYoFair นำเสนอคอลเลกชันผลงานแฟนอาร์ตจากเนื้อหาของทีมสร้างสรรค์และเขียนบทของ HoYoverse ที่นี่คุณสามารถพบเจอผลงานแฟนอาร์ตมากมาย ครีเอเตอร์ และผู้เล่นจากทั่วโลก ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์และโต้ตอบในภาษาต่าง ๆ นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถแสดงความรักที่มีต่อเกมได้ที่นี่

เนื้อหาทั้งหมดในโปรแกรมนี้ เป็นผลงานที่สร้างสรรค์โดยครีเอเตอร์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก HoYoFair ซึ่งเป็นผลงานแฟนเมด ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อหา และการออกแบบตัวละครที่แท้จริงในเกม ขอขอบคุณครีเอเตอร์ทุกท่านที่เข้าร่วม HoYoFair สาหรับความกระตือรือร้น และความรักที่มีให้กับเกมนี้

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์โลกเสมือนอันน่าดื่มด่ำให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก
เราได้นำเสนอเกมยอดนิยมหลายเกมแก่แฟน ๆ ทั้ง Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3, Tears of Themis, Zenless Zone Zero และเนื้อหาความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ คอมมูนิตี้คือหัวใจหลักของทุกสิ่งที่เราทำ เราทุ่มเทให้กับการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ และส่งเสริมคอมมูนิตี้ระดับโลกที่กระตือรือร้นและครอบคลุม ซึ่งให้การเข้าถึงและให้กำลังใจแก่ผู้คนในการแบ่งปันความรักใน ACG (แอนิเมชัน การ์ตูน และเกม) ผ่านทางความคิดสร้างสรรค์และทักษะของพวกเขาเอง

เราได้ก้าวข้ามขอบเขตของจินตนาการ และสำรวจเทคโนโลยีล้ำสมัยในการพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง และได้สั่งสมความสามารถทางเทคนิคขั้นสูง เช่น การให้แสงเงาแบบเซล (Cel Shading) เทคโนโลยี Cloud Gaming และอื่น ๆ เราจะขยายการผลิตเนื้อหา การวิจัยเทคโนโลยี และการเผยแพร่ต่อไปในอนาคต ผ่านการดำเนินงานในสำนักงานในสิงคโปร์, มอนทรีออล, ลอสแองเจลิส, โตเกียว, โซล และพื้นที่อื่น ๆ


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้