เผยความลึกลับสู่สายตาโลก ‘Black Beacon’ เกมมือถือ ARPG เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ

เผยความลึกลับสู่สายตาโลก : ‘Black Beacon’ เกมมือถือ ARPG เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ
พร้อมเปิดคอมมูนิตี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ และปล่อยทีเซอร์แรกแล้ว

Glohow ผู้ให้บริการเกมระดับโกลบอล ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม Mingzhou Network Technology ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของเกม Action RPG ที่ทุกคนรอคอย “Black Beacon” พร้อมปล่อยทีเซอร์ตัวแรกเพื่อฉลองความสำเร็จนี้ ให้เหล่าผู้เล่นหรือที่เรียกกันว่า “ผู้มาเยือน” ได้สัมผัสกับโลกที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันและรูปแบบการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมในเร็ว ๆ นี้

【Black Beacon】Teaser

“Black Beacon” มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบ Sci-Fi สุดคลาสสิกและตำนานเทพนิยาย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่อง สำรวจจักรวาลอันกว้างใหญ่ของ “Black Beacon” และชมสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่จากหลากหลายมุมมอง ตัวเกมโดดเด่นด้วยงานศิลป์ตัวละครที่ประณีต สไตล์ภาพที่สวยงาม และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นอย่างแน่นอน

เพื่อให้ผู้เล่นได้ติดตามข่าวสารและมีส่วนร่วมไปกับเรา ทีมงาน Black Beacon ได้เปิดตัวโซเชียลมีเดียบนหลากหลายแพลตฟอร์มเช่น Facebook, X, Discord, Reddit และอื่น ๆ ที่จะคอยแจ้งข่าวสารล่าสุด กิจกรรม และเป็นคอมมูนิตี้สำหรับผู้เล่น Black Beacon อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถติดตามวิดีโอพิเศษเกี่ยวกับเกมบน YouTube และ TikTok ได้อีกด้วย

“ทีมงานไม่เพียงมุ่งเน้นการนำเสนอเนื้อหาเกมที่เข้มข้นเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายในการสร้างคอมมูนิตี้ ที่แอคทีฟและเป็นมิตรกับผู้เล่นทั่วโลก” ตัวแทนจากทีม Black Beacon กล่าว “เป้าหมายของเราคือสนองความต้องการที่หลากหลายของคอมมูนิตี้ผู้เล่นทั่วโลกด้วยการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเหล่านี้ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมั่นใจว่าข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเกมจะถูกสื่อสารออกไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว”


เจาะลึกโลกของเกม ARPG สุดยิ่งใหญ่ “Black Beacon”

เนื้อเรื่อง – ต้นกำเนิดและ Beacon
“บีคอน” (Beacon) คือสสารสีดำลึกลับที่นำมาซึ่ง “อโนมาลี่” (Anomalies) ปรากฏการณ์ที่เหนือความเข้าใจของมนุษย์ อารยธรรมโบราณตีความสิ่งเหล่านี้ไว้ว่าเป็นตำนานที่เล่าขานต่อกันมา นำมาซึ่งการถือกำเนิดกลุ่มพันธมิตรต่างๆ ที่เรียกว่า “กลุ่มสหพันธ์ลับ” (Secret Alliances) ที่ได้รับมอบหมายให้ปกป้องมนุษยชาติ กลุ่มพันธมิตรเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์เงา ผู้ซึ่งเก็บซ่อนบีคอน และอโนมาลี่ไว้เป็นความลับมานานหลายศตวรรษ

จุดกำเนิดของบีคอนที่กระจายอยู่ทั่วโลกเหล่านี้ยังคงเป็นปริศนา พวกมันมีอยู่สองสถานะ: “การตื่นขึ้น” (Awakening) และ “การหลับใหล” (Dormancy) เมื่ออยู่ในสถานะหลับใหล ความผิดปกติต่างๆ จะถูกยับยั้ง แต่หากมันตื่นขึ้นมา พลังอันมหาศาลจะถูกปลดปล่อยออกสู่โลก โดยการทำลายที่ตั้งของ “กลุ่มสหพันธ์ลับ” เมื่อไม่นานมานี้ได้กระตุ้นการตื่นขึ้นของบีคอนทำให้มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามในตำนานอีกครั้ง

เริ่มต้นการเดินทางสู่ดินแดนที่ไม่รู้จัก
“เมื่อบีคอนฟื้นคืนชีพ ภัยพิบัติไร้เสียงครั้งใหม่ของมนุษยชาติจึงอุบัติขึ้น…”

การฟื้นคืนของ “บีคอน” นำมาสู่ประวัติศาสตร์บทใหม่ของมวลมนุษยชาติ “อโนมาลี่” หรือที่รู้จักกันในนาม “หอสมุดแห่งบาเบล” — แหล่งรวมคลังความรู้ของมวลมนุษย์ — ถูกทำลายในเหตุการณ์หายนะที่เชื่อมโยงกับ “เนเมซิส” (Nemesis) ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นผู้หยั่งรู้ (Seer) ร่วมกับซีโร่ ผู้พิทักษ์คนสุดท้ายของ “อีเมอัน” (Eme-an) เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังอุบัติการณ์เหล่านี้ เมื่อพันธมิตรลับที่เก่าแก่ที่สุดใกล้ล่มสลาย และพันธมิตรควบคุมความผิดปกติ (C.A.V.E. – Control Alliance of the Anomalous Vertices) ถึงจุดแตกแยก พลังอันลึกล้ำที่อาจอยู่เบื้องหลังจึงเริ่มปรากฎขึ้น

แฟน ๆ เกมมือถือ ARPG สามารถติดตาม “Black Beacon” ได้ทุกแพลตฟอร์มเพื่ออัปเดตข่าวสารล่าสุด กิจกรรมต่าง ๆ และการพัฒนาเกม ในช่วงเตรียมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ทุกคนรอคอย

MORE INFORMATION:
Black Beacon’ Official Website
Black Beacon’ Official Discord
Black Beacon’ Official Reddit
Black Beacon’ Official X
Black Beacon’ Global Facebook
Black Beacon’ Official YouTube
‘Black Beacon’ Official TikTok


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้