รวมพลเหล่าทหารจิ๋ว ลุยซอมบี้ งานนี้ระเบิดตู้มต้ามไปกับการคอลแลปส์ครั้งใหม่ Doomsday: Last Survivors x Metal Slug 3

Doomsday: Last Survivors เกมสงครามในโลกหลังวันสิ้นโลกจากค่าย IGG ประกาศร่วมมือกับเกมในตำนานแห่งยุค 90 ที่ใคร ๆ ก็รู้จักอย่าง “Metal Slug 3” เหล่ากองทหารเล็กๆ ที่ช่วยกู้โลกมานับครั้งไม่ถ้วน คราวนี้เพื่อเป็นการสืบหาต้นกำเนิดของไวรัสล้างโลกที่ระบาดขึ้นมา เหล่าฮีโร่จากทั้ง 2 จักรวาลจึงต้องมาร่วมมือกันเพื่อหา “รีเอเจ้นท์” แต่พวกเขาจะทำสำเร็จไหม ต้องไปลุ้นกัน!

Trailer Collaboration Doomsday: Last Survivors x Metal Slug 3

โดยการคอลแลปนี้จัดเต็ม เรียกได้ว่าแฟน ๆ ของ “Metal Slug 3” ได้เต็มอิ่มกับ Easter Egg ที่ใส่มาเอาใจเหล่าเกมเมอร์ให้ได้ย้อนไปสัมผัสบรรยากาศที่น่าคิดถึงของยุคอาร์เขต โดยในเกมจะมีทั้งฮีโร่ใหม่อย่าง “Marco&Eri” ที่มาเป็นแพ็คคู่แบบ 2in1 ใน 1 ตัว และยังมีทั้งสกินปราสาทที่มาจาก Huge Hermit (Boss Stage 1 ของ Metal Slug 3) และพาหนะที่เป็นรถถังสุดเท่ก็มีมาให้ และของตกแต่งอื่น ๆ ที่มีทั้งคุณลุงตัวประกัน, ปืน Heavt Machine gun หรือสติกเกอร์อีโมทกวน ๆ ก็มีให้อีกเพียบ

และยังมีกิจกรรมที่ผู้เล่นจะต้องตามหาชิ้นส่วนปริศนาเพื่อหาความจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งจะมีโอกาสได้รับเหรียญฮีโร่และสามารถแลกเป็นไอเทมที่มาจากการคอลแลปเป็นรางวัล

และยังมีของขวัญพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อย่าง เครื่องประดับทองคำรุ่นพิเศษ ซึ่งจะแจกในช่วงเดือน ก.ย. – ต.ค. ในกิจกรรมแจกของรางวัลแบบจำกัดเวลา ซึ่งสามารถซื้อแพ็คเกจในเกมเพื่อรับคะแนนและร่วมลุ้นรางวัล ซึ่งผู้เล่นทุกคนสามารถจับรางวัลได้ฟรี 1 ครั้ง เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ครั้งแรก

โดย Doomsday: Last Survivors x Metal Slug 3 จะเริ่มตั้งแต่ 2 ก.ย. – 31 ต.ค. 2024 โดยมีกิจกรรมทั้งแจกและแถมอีกมากมาย ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้จากหน้าเว็บไซต์การคอลแลปส์นี้
Website : https://dls.igg.com/metalslug3

โดยยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ต้อนรับผู้เล่นทุกคน รวมถึงไอเทมโค้ดแจกทางช่องทางโซเชียลมีเดียทุกวัน สามารถติดตามได้ทาง
Website : https://dls.igg.com/
Facebook : https://www.facebook.com/DoomsdayLastSurvivorsTH
Discord : https://discord.gg/mX3ZJpGrGt
Tiktok : https://www.tiktok.com/@doomsdaylastsurvivor


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้