Frostpunk: Beyond the Ice เกมเอาชีวิตรอดในยุคน้ำแข็ง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

หลังประสบความสำเร็จมาแล้วในเวอร์ชั่น PC ล่าสุดทาง Com2uS ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดเกมใหม่ล่าสุด “Frostpunk: Beyond the Ice” หรือ FPBI ทั้งบน Google Play และ App Store ครอบคลุมกว่า 170 ภูมิภาคเพื่อเตรียมเปิดให้บริการแบบ Global ในเร็ว ๆ นี้ ตัวเกมสนับสนุนถึง 7 ภาษา (อังกฤษ, เกาหลี, จีนตัวย่อ, จีนตัวเต็ม, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, ฝรั่งเศส) เพื่อให้เข้าถึงผู้เล่นทั่วโลก และได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยมจากผู้ทดลองเล่นช่วงเปิด Early Access ทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรฯ และฟิลิปปินส์

ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่

FPBI เป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือจาก IP ดัง “Frostpunk” บนแพลตฟอร์ม PC ที่มียอดขายมากกว่า 3 ล้านครั้งทั่วโลก โดย FPBI เป็นผลงานร่วมกันระหว่างผู้พัฒนาสองค่ายคือ 11 bit studios (ผู้สร้าง Frostpunk ตัวต้นฉบับ) และ NetEase ซึ่งมีประสบการณ์การพัฒนาและให้บริการเกม IP ดังอย่าง Diablo Immortal และ Harry Potter: Magic Awakened มาแล้ว

รูปแบบการเล่นของ Frostpunk และ FPBI นับว่าไม่ต่างกันนัก ผู้เล่นต้องบริหารพัฒนาเมืองที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักรไอน้ำขนาดยักษ์ รวบรวมผู้รอดชีวิต ดูแลคุณภาพชีวิตประชาชน ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยทรัพยากรอันจำกัด ท่ามกลางความโหดร้ายของโลกที่เข้าสู่ยุคน้ำแข็งอย่างฉับพลัน ระหว่างนั้นผู้เล่นจะเจอกับสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจซึ่งมีผลชี้เป็นชี้ตายและท้าทายมนุษยธรรม นอกจากฟีเจอร์หลักที่ถอดแบบมาจาก Frostpunk ตัวต้นฉบับ ยังมีเนื้อหาใหม่สำหรับเวอร์ชั่นมือถือโดยเฉพาะ เช่น การออกกฎหมายสร้างสถานบันเทิง เพิ่มฟีเจอร์ในการบริหารจัดการเมือง รวมถึงเนื้อหาประจำซีซั่นอย่างอุตสาหกรรมเด่น ซึ่งมีมากมายหลายสาขา

FPBI ได้เปิดให้ทดลองเล่นช่วง Early Access ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรฯ และฟิลิปปินส์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2024 ที่ผ่านมา แล้วก็ได้กระแสตอบรับด้านบวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบที่ทำออกมาได้น่าประทับใจ ทั้งเพลงประกอบ ภาพกราฟิกสวยงาม ฉากเปิดเกมแบบ Cinematic ที่สะท้อนภาพโลกอันน่าหดหู่หลังอารยธรรมล่มสลายตามสไตล์เกมต้นฉบับ หรือเนื้อหาเฉพาะเวอร์ชั่นมือถือ เช่น สถานีตรวจวัดสภาพภูมิอากาศ ฐานการค้า หอวิทยุ ที่มีมินิเกมให้เล่นและฟีเจอร์ในการปฏิสัมพันธ์กับผู้คน ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การลงทะเบียนล่วงหน้า เรื่องราวปูมหลัง เนื้อหาหลัก อาร์ตเวิร์ก ข้อมูลต่างๆ ของ FPBI  ตลอดจนข่าวสารอัปเดตและข้อความจากผู้พัฒนาแบบเรียลไทม์ได้บนหน้าเว็บไซต์ทางการของ FPBI ตลอดช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้