Seven Knights Idle Adventure มอบอัปเดตคอลแลปส์ ‘Persona 3 Reload’ สุดพิเศษ จัดเต็มสี่อัศวินเลเจนด์ใหม่ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ร่วมกับเกมพีซี-คอนโซลสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Persona 3 Reload สุดปัง !

Persona 3 Reload ผลงานรีเมค Persona 3 (2006) เป็น JRPG นำเสนอหน่วย Specialized Extracurricular Execution Squad (S.E.E.S.) พร้อมสำรวจ Tatsumi Port Island

อัปเดตคอลแลปส์ใหม่ในครั้งนี้ก็พร้อมยินดีต้อนรับสี่อัศวินเลเจนด์ใหม่จาก Persona 3 Reload อย่าง มาโคโตะ ยูกิ, ยูคาริ ทาเคบะ, ไอกิส, และ มิตสึรุ คิริโจ

มาโคโตะ ยูกิ เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่มอบบัฟเพิ่มความเร็วโจมตีและความเสียหายคริติคอลของพันธมิตรทั้งหมดเมื่อโจมตีคริติคอลสำเร็จ สกิลแอคทีฟของเขาสร้างความเสียหายในบริเวณที่กำหนดและมอบบัฟเพิ่มพลังโจมตีสุดท้ายและอัตราคริติคอลให้กับตนเอง

ยูคาริ ทาเคบะ เป็นอัศวินประเภทฟังก์ชัน การโจมตีคริติคอลของเธอสามารถอัปเกรดอัตราโจมตีจุดอ่อนของพันธมิตรทั้งหมด และศัตรูที่ได้รับความเสียหายจะได้รับดีบัฟลดหลบหลีกสุดท้าย ยูคาริ ยังมอบโล่ให้กับพันธมิตรทั้งหมดและสร้างความเสียหายให้กับศัตรูด้วยสกิลแอคทีฟของเธอ

อัศวินประเภทระยะไกล ไอกิส เพิ่มพลังโจมตีสุดท้ายและความเสียหายโจมตีจุดอ่อนสุดท้ายของพันธมิตรทั้งหมดเมื่อเธอโจมตีคริติคอลสำเร็จ สกิลแอคทีฟของเธอจะมอบบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลและความเสียหายคริติคอลสุดท้ายของเธอ พร้อมสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้กับเป้าหมายเดียวอีกด้วย

มิตสึรุ คิริโจ อีกหนึ่งอัศวินประเภทระยะใกล้ที่คริติคอลมอบบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลของพันธมิตรทั้งหมดและสร้างดีบัฟลดพลังป้องกันสุดท้ายให้กับศัตรูที่ได้รับความเสียหาย เมื่อสกิลแอคทีฟของมิตสึรุเปิดใช้งานและสร้างความเสียหายให้กับศัตรู พลังโจมตีสุดท้ายของเธอจะเพิ่มขึ้น อีกทั้งความเร็วโจมตีและความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูที่ถูกโจมตีจะลดลง

พบกับหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลแลปส์ร่วมกับ Persona 3 Reload สุดปังที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก ผู้เล่นสามารถรับอัศวินคอลแลปส์จากพาสแชลเลนเจอร์ Persona 3 Reload ได้ ซึ่งจะมีไปจนถึงวันที่ 22 กันยายน กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษ Persona 3 Reload จะมอบโอกาสให้ได้รับสี่อัศวินคอลแลปส์จากการเช็กชื่อ และกิจกรรมคอลแลปส์ Persona 3 Reload จะมีไปจนถึงวันที่ 22 กันยายน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับใบเรียกอัศวิน Persona 3 Reload และอีกมากมาย !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้