Honkai: Star Rail อัปเดตเวอร์ชัน 2.5 เผยการผจญภัยครั้งใหม่ และพันธมิตรสุดแกร่งของ Xianzhou Luofu

Honkai: Star Rail” อัปเดตเวอร์ชัน 2.5 เผยการผจญภัยครั้งใหม่ และพันธมิตรสุดแกร่งของ Xianzhou “Luofu” พิธีดวลยุทธ์แห่งดวงดาว การท้าทายใหม่ล่าสุด และตัวละครในตำนานกำลังจะมาเยือน

Honkai: Star Rail Version 2.5 Key Art

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของเกม Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.5 “จิ้งจอกเวหาสยบสิงคาล” จะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ ในการอัปเดตนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอ “พิธีดวลยุทธ์แห่งดวงดาว” ที่ทุกคนรอคอยมานาน แต่ยังมีศัตรูใหม่ที่ทรงพลังอีกด้วย

ระหว่างที่การเดินทางบุกเบิกใน Xianzhou “Luofu” ของทีมขบวนรถไฟดำเนินไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เชิญนายพล Feixiao แห่ง Xianzhou “Yaoqing” มาร่วมทีม ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังจะปรากฏตัวใน “Echo of War” ใหม่ล่าสุดด้วย ในขณะเดียวกัน Lingsha – ผู้อำนวยการคนใหม่ของ Alchemy Commission แห่ง Xianzhou “Luofu” รวมถึงผู้พิทักษ์เงา Moze ที่โดดเด่นในเนื้อเรื่องก่อนหน้านี้ และแบกรับหน้าที่สำคัญ ต่างก็มีโอกาสกลายเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของผู้เล่นเช่นกัน

Honkai: Star Rail ตัวอย่างเวอร์ชัน 2.5: “จิ้งจอกเวหาสยบสิงคาล”

เร็วๆ นี้ หลังจากเหตุการณ์แหกคุกที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน อัศวิน Cloud Knight ได้มุ่งหน้าไปยัง Shackling Prison เพื่อเข้าทำการช่วยเหลือ ท่านนายพล Feixiao จะเป็นคนนำทัพด้วยตัวเอง ในการจับอาชญากร Borisin ที่หลบหนี และรับประกันความปลอดภัยในภาคพื้นดินของ Xianzhou “Luofu” ในขณะเดียวกัน นายพล Jing Yuan จะไปยัง Shackling Prison เพื่อค้นหาต้นสายปลายเหตุและความจริงเบื้องหลังการแหกคุกในครั้งนี้ ในระหว่างนี้ นายพล Huaiyan จะทำหน้าที่สำคัญในการช่วยกำกับฝ่ายกิจการทั้งหกของ Luofu เมื่อความลับที่ซ่อนเร้นภายในเรือนจำมานานค่อยๆ ถูกเปิดเผย ตำนานเปี่ยมด้วยการสำรวจและการผจญภัยสไตล์ซิลค์พังก์กำลังจะดำเนินมาถึงช่วงไคลแม็กซ์ ไฮไลต์ภายในเกมที่หลายคนรอคอยของเวอร์ชัน 2.5 อย่าง “พิธีดวลยุทธ์แห่งดวงดาว” กำลังจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ดึงดูดยอดฝีมือจากทั่วทั้งกาแล็กซี ในขณะเดียวกัน ยังได้รับความสนใจอย่างมากจากเพื่อนเก่า ที่เพิ่งเคยเดินทางมาเยือน Xianzhou “Luofu” เป็นครั้งแรกอย่าง Luka เมื่อผู้บุกเบิกเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ “พิธีดวลยุทธ์แห่งดวงดาว” จะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยง “Tuskpir” ที่แสนน่ารัก นอกจากนี้ Xianzhou ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นต่างๆ เอาไว้ด้วยและขอเชิญผู้บุกเบิกทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยความยินดี

หลังจาก “พิธีดวลยุทธ์แห่งดวงดาว” เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ตัวละคร 5 ดาวที่ทรงพลังกำลังจะเข้าร่วมทีมของคุณ เพื่อเพิ่มพละกำลังให้กับทีม และร่วมเผชิญหน้ากับการท้าทายไปด้วยกัน Feixiao ในฐานะนายพลทัณฑ์สวรรค์แห่ง Xianzhou “Yaoqing” คือหนึ่งในเจ็ดนายพลของเทพแห่งคันศร นิสัยใจคอกว้างขวาง ไม่คิดเล็กคิดน้อย ตรงไปตรงมาและรักอิสระ Feixiao เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง และฝึกฝนร่างกายถึงขีดสุด มีชื่อเป็น “นายพลทัณฑ์สวรรค์” เสียงอันดีงามเป็น “นายพลผู้นำชัย” ในระหว่างการต่อสู้

นายพล Feixiao จะร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากเพื่อนร่วมทีมโจมตีศัตรู Feixiao จะปล่อยการโจมตีต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน นายพล Feixiao จะสะสม “จิ้งจอกเวหา” ทุกครั้งที่ทำการโจมตี นี่คือพลังอันศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับจากเทพแห่งคันศร เป็นแหล่งกำเนิดของพลังของเธอ และเป็นความรับผิดชอบที่เธอต้องแบกรับ สิ่งที่น่าสังเกตก็คือ วิธีที่ Feixiao รวบรวม “จิ้งจอกเวหา” ไม่ได้จำกัดแค่เพียงการโจมตีของตัวเธอเองเท่านั้น การโจมตีของเพื่อนร่วมทีมยังสามารถช่วยสะสม “จิ้งจอกเวหา” ได้เช่นกัน เมื่อใช้ท่าไม้ตาย Feixiao จะใช้ “จิ้งจอกเวหา” จำนวนหนึ่ง และสร้างชุดการโจมตีด้วยดาบติดปืนและขวานรบของเธอ ขณะอยู่ในสถานะนี้ Feixiao จะลดทอนความทนทานของศัตรู โดยเพิกเฉยต่อประเภทของจุดอ่อน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำลายจุดอ่อน

ไม่เพียงเท่านี้ ในเวอร์ชัน 2.5 นายพล Feixiao ยังนำบททดสอบใหม่ล่าสุด “Echo of War: สมรภูมิแห่งจิตอสูร” มามอบให้ผู้บุกเบิก ภายในบททดสอบนี้ คู่ต่อสู้ของผู้บุกเบิกคือเงาแห่งท่านนายพล และจิตอสูรของจิ้งจอกเวหาอย่าง “อสูรจันทรคราส”

Honkai: Star Rail Version 2.5 Echo of War: สมรภูมิแห่งจิตอสูร

ตัวละคร 5 ดาวอีกหนึ่งตัวที่ทุกคนตั้งตารอก็คือ Lingsha จากสหพันธ์ Xianzhou จะเข้าร่วมในทีมตัวละครที่เล่นได้เช่นกัน Lingsha มีประสาทรับกลิ่นที่เฉียบคม และมักใช้วิธีนี้เพื่อวินิจฉัยโรค รวมถึงใช้เครื่องหอม เพื่อทำให้จิตใจของผู้อื่นสงบลงด้วย ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังเชี่ยวชาญในการสะสางความสัมพันธ์ซับซ้อนระหว่างบุคคล แม้ในใจจะโกรธเป็นฟืนไฟ แต่ใบหน้ากลับไม่แย้มพรายแม้แต่น้อย ในระหว่างการต่อสู้ Lingsha โดดเด่นด้วยความสามาถในการอัญเชิญอสูรควัน “เจ้าก้อนเมฆา” เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นด้วยกระถางเครื่องหอม “เจ้าก้อนเมฆา” สามารถช่วย Lingsha ต่อสู้ เพราะเป็นอสูรควัน จึงจะจางหายไปหลังจากแอ็กชันจำนวนหนึ่ง โดย Lingsha สามารถเพิ่มจำนวนการแอ็กชันของมันได้ด้วยการใช้งานสกิลต่อสู้ เมื่อถึงเทิร์น เจ้าก้อนเมฆาจะปล่อยการโจมตีต่อเนื่อง นอกจากจะสร้าง DMG แก่ศัตรูทั้งหมดแล้ว ยังสามารถลบล้างเอฟเฟกต์ Debuff 1 เอฟเฟกต์ให้กับฝ่ายเราทั้งหมด พร้อมทั้งฟื้นฟู HP ให้กับฝ่ายเราทั้งหมด ในฐานะผู้อำนวยการที่น่าเชื่อถือ เมื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย Lingsha จะสร้าง DMG ให้กับศัตรูทั้งหมด และฟื้นฟู HP ให้กับฝ่ายเราทั้งหมด เพื่อรับรองว่าเพื่อนร่วมทีมจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ สกิลนี้จะทำให้ศัตรูทั้งหมดติดสถานะ “เผลอไผล” เมื่ออยู่ในสถานะนี้ ศัตรูจะได้รับ DMG ทำลายล้างเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ Moze ผู้พิทักษ์เงาแห่ง Xianzhou Yaoqing ที่เงียบขรึมและรักสันโดษ ก็จะเปิดตัวในฐานะตัวละคร 4 ดาวเช่นกัน ในระหว่างการต่อสู้ สกิลต่อสู้ของ Moze สามารถทำเครื่องหมายศัตรูหนึ่งตัวให้เป็น “เหยื่อ” และเมื่อมี “เหยื่อ” อยู่ในการต่อสู้ Moze จะเข้าสู่สถานะออกจากสนาม ภายใต้สถานะนี้ ทุกครั้งหลังจากที่ฝ่ายเราโจมตี “เหยื่อ” Moze ก็จะสร้าง DMG เพิ่มเติมให้กับเป้าหมาย ไม่เพียงเท่านี้ ท่าไม้ตายจะสร้าง DMG ให้กับศัตรูหนึ่งตัว และปล่อยการโจมตีต่อเนื่องหนึ่งครั้ง ด้วยฝีมือการต่อสู้ที่ยากคาดเดาของเขา Moze จะเพิ่มกลยุทธ์ในการต่อสู้ให้กับผู้เล่นในเวอร์ชันใหม่

นอกเหนือจากนี้ ก็จะเปิดกิจกรรมวาร์ปพิเศษในครึ่งแรกของเวอร์ชัน 2.5 ด้วย เมื่อถึงตอนนั้น ตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด Robin, Black Swan และ Kafka จะรีรันพร้อมกัน จำนวนการันตีการวาร์ปจะแชร์ร่วมกันระหว่างกิจกรรมวาร์ปรีรัน และกิจกรรมวาร์ปลิมิเต็ดรอบปัจจุบัน เมื่อสลับไปวาร์ปในอีกตู้หนึ่ง ก็จะไม่รีเซ็ตจำนวนการันตี ในกิจกรรมวาร์ปครึ่งหลังของเวอร์ชัน 2.5 ตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด Topaz & Numby จะได้รับการรีรันด้วย

Honkai: Star Rail” รองรับแพลตฟอร์ม PC, iOS, Android, Epic Games Store และ PS5™ ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมา ผลงานนี้ได้รับรางวัล App Store Game of the Year, Google Play Best Game รวมถึง The Game Awards BEST MOBILE GAME และถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

หากต้องการทราบรายละเอียด และข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://hoyo.link/18zDCBAd และติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (หรือ X), Instagram และ Facebook


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้