TALON ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า พร้อมมอบประสบการณ์ ให้แฟนคลับรู้สึกเข้าใกล้ถึงเป้าหมายยิ่งกว่าเดิม

TALON องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำของเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับทีมมากขึ้น พร้อมชม เบื้องหลังการทำงาน ของทีมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

TALON ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ทีมได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำของวงการอีสปอร์ต โดยมีการส่งทีมเข้าแข่งขันในเกมที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะ เป็น League of Legends, VALORANT, Arena of Valor และ Dota 2 ด้วยบทบาทที่แข็งแกร่งในตลาดกว่าแปดประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทย ผนวกกับความสำเร็จในระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติในการแข่งขันหลายรายการ ทำให้ TALON มีฐานผู้ติดตามที่เหนียวแน่นมากกว่า 25 ล้านคน

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ TALON ในฐานะทีมผู้ชนะจากรายการแข่งขัน Arena of Valor (RoV) และ Dota 2 จะร่วมกับ วีซ่า เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่แฟน ๆ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการอีสปอร์ต เพราะแฟน ๆ จะได้เต็มอิ่มในสุดสัปดาห์สุดมันของการแข่งขันพร้อมเข้าพักในโรงแรมหรูระดับห้าดาว ชมการแข่งขันเมเจอร์รอบสุดท้าย รวมถึงโอกาสได้ “มีตแอนด์กรีต” และร่วมรับประทานอาหารกับทีมนักแข่ง ฟินยิ่งขึ้นกับการเข้าเยี่ยมชมค่ายนักกีฬา และแมตช์การแข่งขันสุดล้ำค่ากับทีมนักแข่งมือ โปรอีกด้วย

คุณชอน จาง ผู้บริหารของ TALON กล่าวว่า “แฟน ๆ อีสปอร์ตมักมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และช่องทางที่จะได้ใกล้ชิดกับทีมที่ตนติดตามอยู่เสมอ จากที่ทีมของเรามีผู้ติดตามอยู่มากกว่า 25 ล้านคนทั่วเอเชียแฟซิฟิก ผนวกกับความร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เป็นการแสดงให้เห็นถึงอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ TALON กับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ที่เราจะได้มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่แฟน ๆ ของเรา รวมถึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับทีมยิ่งขึ้นกว่าเดิมในเวทีการแข่งขันอีสปอร์ต”

นางสาวนพร อิงคตานุวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ประจำวีซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “อีสปอร์ต เป็นกีฬาที่เติบโตอย่างรวดเร็วและน่าเร้าใจ ทั้งยังเข้ามาเปลี่ยนโลกของการกีฬาและความบันเทิงไปจากเดิม นอกจากนี้ยังเป็นกีฬาที่โดดเด่นและเปิดโอกาสให้นักกีฬา แฟนกีฬา และผู้บริโภคหลายล้านคนที่ชื่นชอบในดิจิทัลสามารถเชื่อมโยงหากันได้ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ TALON หนึ่งในทีมอีสปอร์ตชั้นนำในภูมิภาคนี้ เพื่อสนับสนุนการเดินทางของพวกเขาและยกระดับประสบการณ์ให้กับบรรดาผู้สนับสนุนทีมของพวกเขาในประเทศไทย โดยความร่วมมือนี้ เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ไร้รอยต่อและปลอดภัยให้แก่ชุมชนเกมมิ่ง รวมทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงโซลูชันของวีซ่าที่ล้ำสมัยและใช้งานได้สำหรับทุกคน ในทุกที่ทุกเวลา”

รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TALON ได้ที่เว็บไซต์ TALON.gg หรือติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก @TalonEsportsTH, @TalonEsportsPH อินสตาแกรม @talonesports_th, @talon_esports รวมไปถึงเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) @TALON_ESPORTS


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้