Genshin Impact เผยโฉมตัวละคร Xilonen เปลวเพลิงหลอมวิญญาณ ช่างฝีมือของ Nanatzcayan !

ทาง HoYoverse ก็ได้เผยโฉมภาพอาร์ตและข้อมูลคร่าว ๆ ของตัวละครใหม่ล่าสุดของเกม Genshin Impact อย่าง Xilonen เปลวเพลิงหลอมวิญญาณ ช่างฝีมือของ Nanatzcayan ออกให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักกันแล้ว!

Xilonen

  • ฉายา : เปลวเพลิงหลอมวิญญาณ
  • ช่างฝีมือของ Nanatzcayan
  • วิชั่น : หิน
  • กลุ่มดาว : Panthera Ocelota

“Xilonen แว่นกันแดดที่ฉันขอให้เธอทำคราวก่อน ฉันยังมีรายละเอียดบางอย่างที่อยากจะปรับ โดยเฉพาะลวดลายตกแต่งที่ปลายขาแว่น… เอ๋? ไปไหนซะแล้ว นี่ยังไม่ใช่เวลาพักเที่ยงนะ… Xilonen! อยู่มั้ย? พวกเรามาคุยรายละเอียดการทำแว่นกันแดดกันอีกหน่อยเถอะ…” ด้วยเหตุนี้ Mavuika ถึงได้ตะโกนอยู่หน้าเวิร์กช็อปของ Xilonen

ทั่วทั้ง Natlan ความเชี่ยวชาญด้านช่างฝีมือของ Xilonen นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว ผู้คนจากหลายที่ต่างเดินทางมาเพื่อชื่นชมในทักษะอันยอดเยี่ยมของเธอ บางคนอยากจะขอให้ Xilonen สร้างอาวุธให้ แต่บางคนก็แค่อยากมาเห็นหน้าตาของช่างฝีมือผู้นี้ เพื่อจะได้มีเรื่องที่น่าสนใจไปพูดคุย

แต่ Xilonen ไม่สนใจเลยว่าลูกค้าของเธอคิดยังไง ไม่ว่าคนนอกจะให้ฉายาแปลก ๆ แบบไหนกับเธอ แต่ก่อนที่เกียรติยศทั้งหมดจะมาถึง เธอก็คือช่างฝีมือคนหนึ่งมาก่อน สิ่งที่เธอต้องทำก็คือทำตามคำขอของลูกค้า โดยการทำให้แร่ผ่านการเผาและตีอย่างพิถีพิถัน จนกลายเป็นวัสดุที่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกค้าก้าวเข้าสู่เวิร์กช็อป สิ่งที่ต้อนรับพวกเขาอาจจะไม่ใช่ความร้อนของไฟในเตา แต่เป็นแบบฟอร์มสอบถามที่เต็มไปด้วยช่องว่าง “อยากสั่งทำของน่ะได้อยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านั้น พวกเรามายืนยันรายละเอียดคำขอกันก่อนดีกว่า” “สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ได้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เรามาคุยกันก่อนเถอะ ว่าคุณต้องการอะไร”

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Genshin Impact เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Genshin Impact ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้