Street Fighter: Duel ชวนร่วมสนุกกับการคอลแลบส์ครั้งใหม่กับตัวละคร Luke จาก Street Fighter 6

SF Duel
Street Fighter: Duel

ทาง A PLUS JAPAN INC ในฐานะผู้ให้บริการเกม Street Fighter: Duel ซึ่งเป็นเกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Capcom ได้ประกาศการคอลแลบส์กันกับเกม Street Fighter 6 โดยเป็นอีเวนต์คอลแลบส์ที่มีชื่อว่า Security Training ที่มีกำหนดเปิดให้เล่นกันระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 9 กันยายนที่จะถึงนี้ครับ

โค้ช Luke ร่วมแจมสังเวียน!

สำหรับ Luke (ลุค) ตัวละครที่มาร่วมในการคอลแลบส์ครั้งนี้ เขาเคยได้รับการฝึกฝนในหน่วยรบพิเศษ และปัจจุบันทำงานเป็นทหารรับจ้าง พร้อมทั้งเป็นครูผู้ฝึกสอนศิลปะป้องกันตัวให้แก่ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ โดยในเวลาว่างเขาจะหาขนมกินไปเรื่อยเปื่อย บ้างก็เล่นเกม หรือไปต่อยตีตามประสา และเมื่อถึงคราวที่ต้องท้าดวล (Duel) กัน เมื่อนั้นจะไม่มีทางที่เขาจะยอมปล่อยให้ชัยชนะหลุดมือไปได้เด็ดขาด!

ทั้งนี้ ในเกม Street Fighter: Duel ลุคจะเป็นนักสู้สายสมดุลของฝ่าย Master Faction โดยมี Power เป็นสไตล์ต่อสู้ของเจ้าตัว ผู้เล่นสามารถปั้นไลน์อัปของทีมในการเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่เปลี่ยนไป รวมถึงปลดปล่อยท่าอัลติเมทที่ชื่อ Vulcan Blast เพื่อชนะคู่ต่อสู้แบบสง่างามได้อีกด้วย

 Luke

ท้าประลองและลุ้นรางวัลกับอีเวนต์ Security Training ที่เล่นได้ในช่วงเวลาที่จำกัดกันได้แล้ว

ในอีเวนต์ Security Training นี้ นักสู้อย่างลุคจะสามารถบัฟให้เพื่อนทั้งทีมได้ นอกจากนั้นแล้วยังลุ้นรับไอเทม Flaming Gloves จากการต่อสู้พิเศษของอีเวนต์ อีกทั้งแลกเปลี่ยนไอเทมหรือทรัพยากรต่าง ๆ ผ่านหมวด Coaching Supplies ได้เช่นกัน

ขณะเดียวกัน การประลองกับเหล่าบอสในอีเวนต์ ผู้เล่นจะได้สู้เรียงตามลำดับนี้ ตั้งแต่ Combat Guile, Decapre, Mech Seth, และ Feilong โดยผู้เล่นที่ทำดาเมจใส่บอสได้ถึงจำนวนที่กำหนดก็จะมีรางวัลตอบแทนความสำเร็จรออยู่ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น โหมดอื่น ๆ อย่าง Martial Training, Professional Coaching, Battlelust Manuals, Coaching Gift, and Limited-Time Wishes ก็จะมีให้เล่นในช่วงอีเวนต์อีกเหมือนกัน เพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะร่วมฝึกฝนกับโค้ชลุค มาแจมกันได้เลย!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ https://sfdsea.onelink.me/ai8U/vqyf7cz8

เกมนี้เป็นผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการโดย Capcom Co., Ltd.

ติดตามข่าวสารของเกมได้ที่

เว็บไซต์ทางการ: https://sea.sfduelmobile.com/
เฟซบุ๊กทางการ: https://www.facebook.com/StreetFighterDuelSEA/

เกี่ยวกับบริษัท A PLUS JAPAN INC.

บริษัท A PLUS JAPAN INC. เป็นหน่วยงานที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมมือถือที่อยู่ในขอบข่ายของวงการบันเทิงญี่ปุ่นและอนิเมะ โดยบริษัทแห่งนี้เป็นการรวบรวมทีมงานผู้มีประสบการณ์และมากฝีมือทั้งจากในโตเกียว, เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ เข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ถือ IP ชั้นนำของโลก รวมถึงเหล่านักพัฒนาเกม ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี ตลอดจนสื่อต่าง ๆ และจากการผนวก IP ต่าง ๆ ที่ทรงอิทธิพลระดับโลกเข้ากับความสามารถในการพัฒนาเกมมือถือที่มีอยู่ ทำให้ A PLUS JAPAN สามารถส่งต่อคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพถึงมือผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างครอบคลุมครับ


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้