Genshin Impact แจก Primogem รวมทั้งหมด 1000 เม็ด ฉลองรางวัล Best Mobile Game – Gamescom Award 2024

ในงานมอบรางวัล Gamescom Award ของ Gamescom 2024 ที่ผ่านมานั้นก็ได้มีการประกาศรางวัลสาขาต่าง ๆ ซึ่ง Genshin Impact เกมแนว Open-world Adventure RPG จากทาง HoYoverse ก็เป็นผู้คว้ารางวัล Gamescom Award 2024 สาขา Best Mobile Game ไปครอบครอง !

ล่าสุดนั้นทาง HoYoverse ก็ได้ออกมาฉลองข่าวสุดน่ายินดีดังกล่าวผ่านทาง Facebook Fanpage ของเกม Genshin Impact รวมทั้งยังได้มีการประกาศเตรียมมอบของขวัญเพื่อขอบคุณเหล่านักเดินทางเป็น Primogem รวมจำนวนทั้งหมด 1000 เม็ดด้วยกัน!

ประกาศฉลองรางวัล Best Mobile Game – Gamescom Award 2024 จาก Facebook Fanpage Genshin Impact

โดยของขวัญขอบคุณเหล่านักเดินทางนั้นจะได้รวมทั้งหมด 1000 Primogem ด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดการรับของขวัญดังกล่าวนั้นก็มีดังนี้

  • นักเดินทางจะต้องมีแรงก์ผจญภัยเลเวล 7 ขึ้นไป
  • ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 30 สิงหาคม เวลา 00:00 น. ของทุกวันตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ นักเดินทางจะได้รับ Primogem จำนวน 200 เม็ดผ่านทางจดหมายภายในเกม ซึ่งรวมทั้งหมดแล้วจะได้ Primogem 1000 เม็ดด้วยกันตามที่ประกาศ
  • เมื่อได้รับจดหมายแล้ว จดหมายจะมีอายุ 30 วัน ดังนั้นอย่าลืมกดรับกันนะ

“เรื่องราวยังดำเนินต่อไป เฉกเช่นเปลวไฟที่ลุกโชน เกียรติยศสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น เปลวเพลิงที่ไม่มีวันดับ”

Genshin Impact เวอร์ชัน 5.0 จะเปิดตัวในวันที่ 28 สิงหาคม พร้อมกับประเทศใหม่ Natlan รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Genshin Impact เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Genshin Impact ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้