Wuthering Waves พรีวิวตัวเกมเวอร์ชัน 1.2 “In the Turquoise Moonglow”!

เชื่อว่าเหล่า Rover ทั้งหลายคงกำลังรอคอยการมาของตัวเกม Wuthering Waves เวอร์ชัน 1.2 “In the Turquoise Moonglow” กันอย่างใจจดใจจ่ออยู่แน่นอน! งั้นก็เตรียมตัวเฮกันได้เลย ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Kuro Games ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเกมเวอร์ชัน 1.2 จะเปิดตัวในวันที่ 15 สิงหาคม ที่จะถึงนี้!

และนอกจากนั้นทาง Kuro Games ก็ยังได้มีการปล่อย Special Note จากผู้พัฒนา ซึ่งจะพาเราไปแอบส่องพรีวิวตัวเกม Wuthering Waves เวอร์ชัน 1.2 “In the Turquoise Moonglow” ด้วยว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ บ้าง!

ว่าแล้วเราก็ไปดูกันดีกว่าว่าตัวเกม Wuthering Waves เวอร์ชัน 1.2 “In the Turquoise Moonglow” นั้นจะมีอะไรรอเราอยู่บ้าง!

ฟีเจอร์ใหม่ – Custom Lock-On

ในเวอร์ชัน 1.1 นั้น ทางผู้พัฒนาได้มีการปรับปรุง quality-of-life หลายอย่างให้กับระบบ auto lock-on รวมไปถึงได้มีการปรับแต่งสำหรับ Resonators และ สกิล Echo บางส่วนด้วย และในการเปิดตัวของเวอร์ชัน 1.2 นั้น ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่อย่าง Custom Lock-On ได้ที่หน้า Settings – Control โดย option นี้นั้นจะให้ผู้เล่นสามารถกำหนดลำดับความสำคัญของ auto lock-on สำหรับศัตรูได้โดยอิงตามสไตล์การต่อสู้ของผู้เล่น

Utility ใหม่ Hoverdroid: Shooter

ทางผู้พัฒนาได้รับ feedback จากผู้เล่นเรื่องของการที่ผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนทีมบ่อย ๆ ในตอนที่ต้องทำ Challenge อย่าง Photonvault หรือ puzzle ที่คล้าย ๆ กัน แล้วไม่มี Resonators ที่ใช้อาวุธยิงไกลอยู่ในทีม โดยในเวอร์ชัน 1.2 นั้น ผู้เล่นจะสามารถใช้ Utility ใหม่ อย่าง Hoverdroid: Shooter ได้!

ในตอนที่ฟีเจอร์ Utilities พร้อมใช้งานแล้วนั้น ผู้เล่นจะสามารถติดตั้ง Hoverdroid: Shooter ใน Utility Wheel ได้ โดยในการใช้งาน/ยิง ด้วย Hoverdroid นั้นผู้เล่นสามารถทำได้ด้วยการแตะ หรือ กดปุ่ม Basic Attack ค้างไว้

ทั้งนี้ ฟีเจอร์อื่น ๆ ของ Hoverdroid นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และทางผู้พัฒนาก็หวังว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นออกสำรวจ Solaris ได้ดียิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ใหม่ – ฟีเจอร์สำหรับเก็บ Waveplate ที่เกินหรือล้น

ในเวอร์ชัน 1.2 นั้น จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามา นั่นก็คือฟีเจอร์ที่จะจัดเก็บ Waveplate ในตอนที่ Waveplate ของผู้เล่นถึงขีดจำกัดสูงสุด (ซึ่งในปัจจุบันจำนวน Waveplate สูงสุดของผู้เล่นคือ 240) ซึ่งเมื่อผู้เล่นได้รับ Waveplate เกินขีดจำกัดสูงสุดมาผู้เล่นจะได้รับเป็น Waveplate Crystal แทน โดย Waveplate Crystal นั้นสามารถนำไปแลกเป็น Waveplate ปกติได้

ผู้เล่นจะสามารถได้รับ Waveplate Crystal ในทุก ๆ 12 นาที และสามารถได้รับสูงสุดถึง 480 Waveplate Crystal ด้วยกัน และเมื่อถึงขีดจำกัดสูงสุดแล้ว ผู้เล่นจะไม่ได้รับ Waveplate Crystal เพิ่มเติมมากไปกว่านี้

ฟีเจอร์ใหม่ – Resonator Showcase

ในตอนเวอร์ชัน 1.2 เปิดตัวนั้น ผู้เล่นจะสามารถดูและตั้งฉาก Convene (หรือก็คือฉากอนิเมชั่นกาชา) ของ Resonators ที่ผู้เล่นได้รับหรือปลดล็อค ได้ด้วยฟีเจอร์ Resonator Showcase

ผู้เล่นสามารถแตะที่อวาตาร์บนหน้า Terminal เพื่อเปิดหน้าจอ Resonator Showcase โดยผู้เล่นสามารถเลือก Resonator มาตั้งใน Showcase สูงสุด 3 คนด้วยกัน

ตัวเลือกการเล่น 120 FPS

ตัวเลือก 120 FPS นั้นจะเปิดให้สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ PC บางรุ่นในเวอร์ชัน 1.2 ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นขอให้รอการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางทีมงานอีกที

ของรางวัลใหม่ในร้าน [Depths of Illusive Realm]

ในตอนนี้ที่พวกเรากำลังจะก้าวสู่ช่วงสุดท้ายของอีเวนต์ “Dreams Ablaze in Darkness” ในเวอร์ชัน 1.1 เจ้า White Cat ก็จะนำไอเทมใหม่ ๆ สำหรับแลกมาเพิ่มใน Illusive Store!

เพื่อที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สามารถทดลอง และเพิ่มเลเวลให้กับ Resonators ได้มากขึ้น พวกเราจะทำการเพิ่มไอเทมสำหรับแลกใน Illusive Store ในเวอร์ชันถัดไปของอีเวนต์ Depths of Illusive Realm โดยไอเทมเหล่านี้จะพร้อมให้ได้แลกในตอนที่อีเวนต์ Convene ครึ่งหลังของแต่ละเวอร์ชันเปิดตัว

โดยผู้เล่นจะได้รับเมล์แจ้งเตือนภายในเกมหลังจากที่ไอเทมสำหรับแลกได้ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว โปรดอย่าลืมแลกของรางวัลต่าง ๆ หลังจากการออกสำรวจใน Depths of Illusive Realm

เพิ่มจำนวน Activity Points ที่จะได้รับจาก Daily Quest

และในการเปิดตัวเวอร์ชัน 1.2 นั้น Activity Points ที่จะได้รับจากการ “ใช้ Waveplates 180 หน่วย” (Spend 180 Waveplates) ใน daily quest นั้นจะเพิ่มขึ้นจากเดิมที่จะได้รับ 20 พอยต์ เป็นจะได้รับ 60 พอยต์แทน พวกเราหวังว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรวบรวม Activity Points ในแต่ละวันได้สำเร็จเร็วขึ้น

โน้ตพิเศษจากผู้พัฒนา

เวอร์ชัน 1.2 “In the Turquoise Moonglow” นั้นกำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว! และในการอัปเดตครั้งนี้นั้น เราก็จะมาพาผู้เล่นมาพบกับอีเวนต์ “Moon-Chasing Festival” และเราก็ยังได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อการสัมผัสประสบการณ์ของผู้เล่นจนถึงตอนนี้

พวกเรารู้ดีว่า Wuthering Waves นั้นยังมีอีกหลายมุมที่ยังต้องได้รับการปรับปรุง และเรานั้นมุ่งมั่นที่จะรับฟัง feedback ของผู้เล่นเพื่อที่จะได้เพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงตัวเกมได้อย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าร่วมกันที่จะสร้าง Solaris-3 ที่ดียิ่งขึ้นไปพร้อม ๆ กับส่งมอบการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่น

นอกจากนี้เรายังมีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ “Xiangli Yao” Resonator 5 ดาว ฟรี ๆ ในช่วงครึ่งหลังของเวอร์ชัน 1.2 ด้วย! โปรดรอติดตามข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมจากทางทีมงานอีกที!

เรียกได้ว่าในการอัปเดตครั้งนี้ก็มีอะไรมากมายรอให้ผู้เล่นได้ไปพบจริง ๆ ! โดย Wuthering Waves เวอร์ชัน 1.2 “In the Turquoise Moonglow” มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที 15 สิงหาคม ที่จะถึงนี้!


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้