การคอลแลปส์ครั้งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี ‘Summoners War’ จาก Com2uS ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’

  • ‘Summoners War’ ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ เตรียมพบกับตัวละครคอลแลบทั้ง 5 ตัว รวมถึงเรียวเม็น สุคุนะ
  • เพิ่มดันเจี้ยนคอลแลปส์ ของเหล่าวิญญาณคำสาประดับพิเศษจากอนิเมะต้นแบบและ ‘โรงเรียนไสยเวท’ ที่สามารถทำภารกิจต่าง ๆ ได้
  • เริ่มกิจกรรมฉลองการคอลแลปส์ 4 อย่าง แจกเรียวเม็น สุคุนะ 5 ดาวแท้และคัมภีร์คอลแลปส์สำหรับซัมมอนตัวละคร ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’

Com2uS (CEO Nam Jae-kwan) ประกาศแจ้งการอัปเดตคอลแลปส์ ฉลองครบรอบ 10 ปีทั่วโลกกับ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ใน ‘Summoners War: Sky Arena (ต่อไปนี้จะเรียกว่า Summoners War)’

ตัวละครหลักของการคอลแลปส์ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ 5 ตัว ซึ่งได้แก่ อิตาโดริ ยูจิ, ฟุชิงุโระ เมงุมิ, คุกิซาคิ โนบาระ, โกะโจ ซาโตรุ และเรียวเม็น สุคุนะ จะถูกเพิ่มเข้ามาผ่านการอัปเดตในครั้งนี้

ดันเจี้ยนคอลแลปส์ก็จะเปิดให้เล่นเช่นกัน โดยดันเจี้ยนนี้จะมีวิญญาณคำสาประดับพิเศษจาก ‘มหาเวทย์ผนึกมาร‘ อย่าง ฮานามิ ดากอน และโจโกะ ปรากฏขึ้นเป็นตัวละครบอส และผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครคอลแลปส์ 1 ตัวจาก 4 ตัว (ยกเว้นเรียวเม็น สุคุนะ) มาช่วยในการต่อสู้และรับไอเทมต่าง ๆ ได้จากการเคลียร์ด่าน

‘โรงเรียนไสยเวท’ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมจะปรากฏขึ้นที่เกาะลอยฟ้า โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่น ‘ภารกิจผู้ใช้คุณไสย’ เพื่อรับรางวัลต่างๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา ‘บอสรัช’ ที่เหล่าบอสจาก ‘Summoners War’ จะปรากฏตัวขึ้นมาให้ลุยอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมี ‘มาสเตอร์ X’ ที่ใช้เด็คตัวละครคอลแลบเท่านั้น และอีโมจิ 10 แบบที่ใช้ได้ในช่องแชทเพิ่มเข้ามาในเกมอีกด้วย

เพื่อช่วยเพิ่มความสนุกของการคอลแลบในครั้งนี้ กิจกรรมฉลองการคอลแลปส์ 4 อย่างที่มาพร้อมกับรางวัลมากมายก็จะเริ่มขึ้นเช่นกัน ‘กิจกรรมแจกเรียวเม็น สุคุนะ’ ที่ผู้เล่นจะได้รับเรียวเม็น สุคุนะ 5 ดาวแท้, ‘กิจกรรมร้านผู้ใช้คุณไสย ฉลองการคอลแลบ’ ที่แจก ‘คัมภีร์มหาเวทย์ผนึกมาร’, ‘กิจกรรมแล็บวิจัยสกิลมหาเวทย์ผนึกมาร’ ที่มอบโอกาสเติบโตอย่างรวดเร็ว และ ‘กิจกรรมโบนัสคัมภีร์เวทมนตร์ ฉลองการคอลแลบ!’ จะจัดขึ้นในช่วงของการคอลแลบครั้งนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ‘กิจกรรมแจกเรียวเม็น สุคุนะ’ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมาย ทั้งสนามฝึกไสยเวท รูปปั้นมหาเวทย์ผนึกมาร อีโมจิคอลแลบ และคัมภีร์มหาเวทย์ผนึกมารจากกิจกรรมนี้อีกด้วย

‘Summoners War’ เป็นเกมยอดฮิตทั่วโลกที่ทำรายได้สะสมทะลุ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และกำลังจัดโปรโมชันหลากหลายทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อฉลองสำหรับการครบรอบ 10 ปีในปีนี้

[เกี่ยวกับ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’]
‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ เป็นซีรีส์อนิเมะที่สร้างขึ้นจากมังงะยอดนิยมที่เขียนโดย Gege Akutami มังงะต้นฉบับได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์ ‘Weekly Shōnen Jump’ (ตีพิมพ์โดย Shueisha) และกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยมียอดขายสะสมรวมฉบับดิจิทัลเกิน 90 ล้านเล่ม อนิเมะซีซันแรกออกอากาศระหว่างเดือนตุลาคมของปี 2563 ถึงเดือนมีนาคมของปี 2564 และภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรก “Jujutsu Kaisen 0 (มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่)” ได้กลายเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตที่ทำรายได้ทั่วโลกได้ถึง 26.5 พันล้านเยน ซีซันที่สองของอนิเมะ “Hidden Inventory · Premature Death / Shibuya Incident” ออกอากาศระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนธันวาคมของปี 2566 และได้สร้างกระแสทั่วโลก อีกทั้งยังมีการผลิตภาคต่อ “Culling Game Arc” ที่คาดว่าจะได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลกเช่นกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลบและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ ‘Summoners War’ คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดและรับชมวิดีโอ Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้