Alter Age เกม RPG วางจำหน่ายแล้วบนมือถือทั้ง Android และ iOS สโตร์ไทย

เข้าไปลุยในโลกแฟนตาซีสุดมหัศจรรย์กับ Alter Age เกม RPG จาก KEMCO ที่ได้วางจำหน่ายแล้วบนมือถือสโตร์ไทยทั้ง Android และ iOS ซึ่งในระบบ Android นั้นจะมีสองเวอน์ชันนั่นก็คือแบบ Freemium (มีโฆษณา) และ Premium (ไม่มีโฆษณาและได้รับ 150 Brave Stones)

เกม Alter Age ระบบ Android จะวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 80 บาท และ iOS ราคา 299 บาท

Alter Age – Official Trailer

Alter Age จะบอกเล่าเรื่องราวของ Arge ผู้ฝึกฝนทุกวันเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองเหนือกว่าพ่อ ผู้ครองตำแหน่งชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ในระหว่างการฝึกนั้นเขาได้ปลุกพลัง Soul Alter ขึ้นมา ซึ่งเป็นพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานะของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมระหว่างผู้ใหญ่และเด็กได้ บางครั้งก็เป็นชายหนุ่ม บางครั้งก็เป็นเด็ก เขาจะต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากครั้งใหญ่ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขา

  • ปรับเปลี่ยนทีมของเราในการต่อสู้แบบ turn-based ระหว่างสถานะผู้ใหญ่และเด็ก เพื่อสลับระหว่างประเภทการโจมตีหรือการสนับสนุน! ใช้รูปแบบและองค์ประกอบที่หลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์และสกิลติดตัว เพื่อนำการต่อสู้อย่างมีกลยุทธ์
  • สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่ขยายออกไปซึ่งแสดงให้เห็นถึงกราฟิก Pixel แสนสวย ตั้งแต่ดันเจี้ยนปริศนาไปจนถึงดันเจี้ยนอันแสนวกวน! รวบรวมส่วนประกอบระหว่างการเดินทางเพื่อนำไปทำอาหาร รับภารกิจพิเศษที่จำกัดเฉพาะในสถานะเด็ก และเพลิดเพลินไปกับทุกมุมของโลก Alter Age !

ดาวน์โหลดเกม Alter Age ได้ที่

(เวอร์ชัน Freemium)
(เวอร์ชัน Premium)

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้