Baby Shark Universe เกม NFT แนว open-world RPG เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมผจญภัยบนมือถือสโตร์ไทย

Baby Shark Universe เกม NFT แนว open-world RPG ที่จะให้เราออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่และพบกับสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนมือถือระบบ Android สโตร์ไทยแล้ว ส่วนชาว iOS รออัปเดตจากทางผู้พัฒนากันต่อไป

Baby Shark Universe

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกอันน่าหลงใหลของ Baby Shark Universe ที่ซึ่งการผจญภัยอันไร้ที่สุดกำลังรอเราอยู่! ดื่มด่ำไปกับโลกใต้ทะเลอันน่าหลงใหลนี้!

  • สำรวจโลกใต้ทะเล: ดำดิ่งสู่มหาสมุทรที่เต็มไปด้วยสีสันร่วมกับ Baby Shark และครอบครัวของเขา ค้นพบสมบัติที่ซ่อนอยู่ พบกับสัตว์ทะเลที่เป็นมิตร และเริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในโลกที่ยังไม่เคยรู้จัก
  • การผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุด: ในจักรวาลที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง Baby Shark Universe สัญญาว่าจะเติมเต็มความตื่นเต้นที่อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความท้าทายใหม่ ๆ กิจกรรมที่หลากหลาย และความประหลาดใจที่เกิดขึ้นเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่ามีสิ่งใหม่ ๆ ให้สำรวจอยู่ตลอดเวลา
  • ความสนุกสนานสำหรับครอบครัว: เกมถูกออกแบบมาเพื่อครอบครัวโดยเฉพาะ ชวนเราแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษกับคนที่เรารักขณะเริ่มต้นการผจญภัยร่วมกัน และเสริมสร้างความสำคัญของเวลาอันมีค่าในครอบครัว

ลงทะเบียนเกม Baby Shark Universe ได้ที่

ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับของตัวเกมนั้นก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ลิงก์ด้านล่าง :

https://babysharkuniverse.io/ หรือ https://bsuniverse.gitbook.io/babysharkuniverse

คอนเทนต์นี้เป็นเพียงคอนเทนต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้