Love and Deepspace อัปเดตใหญ่ ‘Opposing Visions’ พร้อมเปิดตัวคาแรคเตอร์หนุ่มคนใหม่ที่แสนลึกลับ Sylus

Love and Deepspace Versions 2.0 มาพร้อมกับเนื้อหาเพิ่มเติม ตัวละครใหม่ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์พิเศษและระบบการเล่นใหม่เข้ามาอีกด้วย

Infold Games, ผู้พัฒนาและให้บริการซีรีย์เกมยอดนิยมอย่าง ‘Nikki’ และ ‘Mr. Love’ ได้ประกาศการอัพเดตครั้งใหญ่ของเกม Love and Deepspace, เกม Otome แบบ ultra-realistic ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก, เข้าสู่เวอร์ชันใหม่ Love and Deepspace 2.0! ซึ่งพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android, โดยเวอร์ชันนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Opposing Visions,” ซึ่งจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆเข้ามามากมาย รวมถึงตัวละครหนุ่มคนใหม่อย่าง Sylus ที่พกความลึกลับและขบถเกินขีดจำกัดมาเขย่าทั้งจักรวาลและหัวใจของผู้เล่นทุกคน

‘Opposing Visions’ วางเนื้อหาอยู่ที่ตัวละคร, Sylus และเรื่องราวรอบตัวที่แสนลึกลับของเขา ผู้เล่นจะได้รับรู้เรื่องราวความเป็นมาว่าเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลของ Love and Deepspace ได้อย่างไรผ่านเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมระบบการต่อสู้แบบใหม่แนว rogue เข้ามาในเกม Love and Deepspace เวอร์ชันนี้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นการปรับโฉมหน้าของเกมใหม่ เพิ่มความสดใหม่และท้าทายให้ผู้เล่นได้ร่วมต่อสู้เคียงข้างไปกับสี่หนุ่ม Sylus, Rafayel, Xavier, Zayne เพื่อเอาชนะศัตรู

ผู้เล่นจะได้รับรู้เรื่องราวของ Sylus ไปพร้อมกับการทำภารกิจใหม่ๆให้สำเร็จ ซึ่งปลายทางของภารนกิจเหล่านี้จะนำไปสู่การ์ดความทรงจำระดับ 4 ดาว และ 5 ดาว ของ Sylus อีกด้วย ซึ่งการ์ดนี้สามารถนำไปใช้ในกิจกรรม ‘Hunter Contest’ ดันเจี้ยนสุดท้าทายที่กลับมาเป็นซีซันที่ 5 พร้อมกับการอัพเดตของรางวัลชุดใหม่ให้กับผู้เล่นที่สามารถผ่านการต่อสู้ทั้ง 3 ระดับ 4 ด่านไปได้

Sylus ไม่ใช่ตัวละครเดียวที่มีบทบาทในเวอร์ชัน “Opposing Visions” นี้ ในส่วนของตัวละครหลักเดิมอย่าง ศิลปินผู้มากความสามารถ Rafayel, เพื่อนสมัยเด็กผู้โตมาเป็นคุณหมอ Zayne, และ Deepspace Hunter ผู้เก่งกาจ Xavier จะมีการอัพเดตเพิ่มชุดเครื่องแต่งกายใหม่ๆเข้ามาและยังมีแบ็กกราวด์ใหม่ในระบบ Photobooth ซึ่งเข้าธีมกันให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ระหว่างถ่ายภาพร่วมกับตัวละครได้อย่างเต็มที่พร้อมทั้งไอเทมต่างในร้านค้าด้วย นอกจากนี้เกมยังปรับเพิ่มระดับค่าความสัมพันธ์สูงสุดระหว่างผู้เล่นกับตัวละครให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสัมผัสกับรีแอ็คชั่นใหม่ของหนุ่มๆทั้งสี่เมื่อค่าความสัมพันธ์สูงเพิ่มขึ้นด้วย

และเพื่อเติมเต็มการอัพเดตใหญ่ “Opposing Visions” ทาง Infold Games ไก้ร่วมมือกับทีมงานดนตรีผู้อยู่เบื้องหลังละครเวทีชื่อดัง “Mozart, l’Opéra Rock” จากประเทศฝรั่งเศส เพื่อสร้างสรรค์เพลงธีมประกอบใหม่ของ Love and Deepspace ซึ่งเพลงธีมเวอร์ชันใหม่ที่ได้ชื่อว่า “Visions opposées” ยังได้เสียงร้องของ Mikelangelo Loconte, นักร้อง นักแต่งเพลงและนักแสดงละครเวทีชาวอิตาลี ผู้รับบทเป็น Wolfgang Amadeus Mozart จากละครเพลงเรื่อง “Mozart, l’Opéra Rock” มาเป็นผู้ขับขานอีกด้วย

Love and Deepspace สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android หลังการอัพเดตผู้เล่นสามารถรับฟรีไอเทมจากกล่องจดหมายภายในเกมได้หลังการอัพเดตเสร็จสิ้น นอกจากนี้จะยังมีรางวัลอื่นๆมากมายหลังจากที่ Deepspace Hunter สามารถผ่านกิจกรรมเปิดตัวการอัพเดตเวอร์ชันได้สำเร็จ!

ทุกท่านสามารถติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของเกมได้ เพื่อจะได้ติดตามข่าวสาร ข้อมูลกิจกรรมต่างๆได้ตลอดเวลา รวมทั้งข่าวกิจกรรมข่าวของอีเวนท์ถัดไปกับกิจกรรมความร่วมมือพิเศษร่วมกับ องการมรดกทางปัญญาและวัฒนธรรมจีนในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

Website: http://loveanddeepspace.infoldgames.com/en-EN/
Facebook: https://www.facebook.com/LoveandDeepspaceEN
FB Group: https://www.facebook.com/groups/loveanddeepspaceofficial/
X (Twitter): https://twitter.com/Love_Deepspace
Instagram: https://www.instagram.com/loveanddeepspace
TikTok: https://www.tiktok.com/@loveanddeepspace
Reddit: https://www.reddit.com/r/LoveAndDeepspace/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCSYnLE11DE8q5Q9eqbG5eTw


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้