Honkai: Star Rail เผยโฉมตัวละครล่าสุด Feixiao , Lingsha และ Moze

เช่นเคย! ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาของโปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชันใหม่ของตัวเกม Honkai: Star Rail ล่าสุดนั้นทาง HoYoverse ก็ได้ทำการเผยโฉมภาพอาร์ตและข้อมูลคร่าว ๆ ของตัวละครล่าสุดอย่าง Feixiao นายพลทัณฑ์สวรรค์แห่ง Xianzhou “Yaoqing” หนึ่งในเจ็ดนายพลของเทพแห่งคันศร Lingsha ผู้อำนวยการ Alchemy Commission คนใหม่แห่ง Xianzhou “Luofu” และ Moze ผู้พิทักษ์เงาของ Xianzhou “Yaoqing” มาให้เหล่าผู้บุกเบิกได้รับชมและทำความรู้จักกันแล้ว!

Feixiao (5 ดาว)

  • ธาตุ – ลม
  • เส้นทาง – ล่าสังหาร
  • CV ภาษาอังกฤษ : Anairis Quinones

“‘นายพลทัณฑ์สวรรค์’ คือนามที่ถูกจารึกไว้ในตำรา ‘นายพลผู้นำชัย’ คือนามที่ถูกผู้คนเรียกขาน ชื่อก่อนหน้าดูทางการเกินไป ส่วนชื่อด้านหลังก็ดูโอ้อวดจนเกินจริง ดูไม่เหมาะสักชื่อ ฉันยังคงชอบชื่อ ‘นายพลผู้ไร้สามสิ่ง’… ไร้กังวล ไร้ความเสียใจ และไร้ศัตรู ที่ตั้งให้ตัวเองมากกว่า”

นายพลทัณฑ์สวรรค์แห่ง Xianzhou “Yaoqing” หนึ่งในเจ็ดนายพลของเทพแห่งคันศร มีนิสัยใจคอไม่ยึดติด ผ่าเผยตรงไปตรงมา เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบ ฝึกฝนเคี่ยวกรำตนเองจนถึงขีดสุด มีชื่อเสียงอันดีงามว่า “นายพลผู้นำชัย” และได้รับความรักจากชาว Xianzhou เป็นอย่างยิ่ง แต่ต้องแบกรับความทรมานจากอาการ “จันทร์คลั่ง” หากต้องไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายทั้งหมดภายในเวลาที่จำกัด ศัตรูเพียงหนึ่งเดียวของ Feixiao ก็คือตัวเธอเอง

Lingsha (5 ดาว)

  • ธาตุ – ไฟ
  • เส้นทาง – เฟื่องฟู
  • CV ภาษาอังกฤษ : Whitney Holland

“ฉันคือ Vidyadhara ที่เกิดและเติบโตใน Luofu เคยกราบเป็นศิษย์ด้วยนาม ‘Dan Zhu’ แต่เพราะอาจารย์ตกอยู่ในความขัดแย้งทางการเมือง และถูกเนรเทศไปแดนไกล ฉันจึงได้ติดตามเธอออกเดินทางไปยังที่แสนไกล ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น ‘ผู้หวนสู่บ้านเกิด’ ช่างเปี่ยมด้วยความรู้สึกทอดถอนใจเหลือแสน”

ผู้อำนวยการ Alchemy Commission คนใหม่แห่ง Xianzhou “Luofu” หมอชาว Vidyadhara ที่ฉลาดหลักแหลม มีสัมผัสรับกลิ่นที่เฉียบไว มักใช้สิ่งนี้ในการวินิจฉัยโรค และใช้เครื่องหอม เพื่อทำให้จิตใจของผู้อื่นสงบลง เชี่ยวชาญในการสะสางความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างบุคคล แม้ภายในใจจะโกรธเกรี้ยว ทว่าใบหน้ากลับไม่แย้มพรายออกมาแม้แต่นิด

Moze (4 ดาว)

  • ธาตุ – ไฟฟ้า
  • เส้นทาง – ล่าสังหาร
  • CV ภาษาอังกฤษ : Chris Niosi

“บางคนนิ่งเงียบเพราะไร้ความปรารถนา บางคนนิ่งเงียบเพราะไร้ความคิด ส่วนฉันก็แค่ไม่อยากพูดเท่านั้น”

ผู้พิทักษ์เงาของ Xianzhou “Yaoqing” ผู้สงวนวาจา และรักสันโดษ เชี่ยวชาญในข่าวกรองและงานดำมืด น้อยครั้งนักจะเผยโฉมต่อหน้าผู้คน เมื่อ Moze ปรากฏตัว นั่นก็คือช่วงเวลาที่ศัตรูต้องเผชิญหน้ากับความตาย มีวิธีลอบสังหารที่หลากหลาย ค่อนข้างในคลั่งไคล้ความสะอาด และความเป็นระเบียบมากเป็นพิเศษ

ทั้งนี้สำหรับ โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 2.4 ของตัวเกม Honkai: Star Rail นั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 19:30 น. โดยสามารถรับชมกันได้ผ่านทาง Youtube และ Twitch!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Honkai: Star Rail เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Honkai: Star Rail ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้