เหล่านักวาดมังงะโชว์ผลงานวาดตัวละครจาก Zenless Zone Zero เพื่อฉลองการเปิดตัวเกม

Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.0 เกมแอ็คชั่น RPG แฟนตาซีก็ได้ฤกษ์เปิดให้เล่นฟรีบน PC, PS5 และมือถือแล้ว เรียกว่าตัวเกมได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ได้มีเหล่านักวาดมังงะโชว์ผลงานวาดตัวละครจาก Zenless Zone Zero ฉลองการเปิดตัวเกมอีกด้วย ว่าแล้วไปดูพร้อมกันครับ

ภาพ Billy The Kid ผลงานของคุณ Masakazu Katsura ที่เป็นเจ้าของผลงานมังงะ Zetman และ Shadow Lady เขายังเป็นนักออกแบบตัวละครให้กับ Astral Chain และ Tiger & Bunny อีกด้วย

ภาพ Nekomata ให้อาหารเหล่าแมวตัวน้อย ผลงานของคุณ Mizuki Yoda นักวาดภาพประกอบของ ne0;lation และ Marriagetoxic

ภาพ Koleda ที่พยายามรับสมัครคนเข้ามาที่ Belobog Construction ผลงานของคุณ You Chiba ผู้วาดมังงะเรื่อง Kindergarten Wars

Zenless Zone Zero เกมแนวแอ็คชั่น RPG แฟนตาซีที่มีเนื้อหากล่าวถึง New Eridu เมืองใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเกมของ HoYoverse เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ของผู้เล่นเกมแอ็คชันมือใหม่และผู้เล่นซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวและน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา การออกแบบกราฟิก และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ชีวิตในเมืองที่ดื่มด่ำของ “Zenless Zone Zero” จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน

Zenless Zone Zero

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.siliconera.com


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Zenless Zone Zero ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้