[ไกด์เกม] Zenless Zone Zero วิธีหา Denny ให้มีใช้และไม่อดอยาก

การฟาร์ม Denny ในเกม Zenless Zone Zero นั้นมันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มก้าวขาเข้าสู่วงการกาชาและต้องอัปเกรดคาแรคเตอร์ Denny ถือเป็นสินทรัพย์หรือเงินหลักของเกมนี้ โชคดีที่ภายในเกมมีวิธีมากมายที่เราจะฟาร์มให้ได้ Denny มา โดยที่ผู้เล่นจะสามารถจับจ่ายใช้สอบได้แบบไม่ขาดมือ ถ้าอยากรู้ก็ตามกันมาเลย

ก่อนอื่น วิธีที่ดีที่สุดของการฟาร์ม Denny ในเกม Zenless Zone Zero ก็คือการเล่น Story แล้วทำภารกิจไปเรื่อยๆ เพราะ Denny จะเป็นรางวัลพื้นฐานของการผ่านด่านต่างๆ อยู่แล้ว และจากนั้นเกมจึงจะเปิดโหมดหรือฟีเจอร์ใหม่ๆ ขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือช่องทางการร่ำรวยเพิ่มเติม

เมื่อผู้เล่นเคลียร์ภารกิจเนื้อเรื่องไประดับหนึ่งแล้ว ก็จะสามารถแวะไปทำภารกิจย่อยที่เรียกว่า Commission ได้ โดยแม้มันจะมีรางวัลที่ค่อนข้างหลากหลาย แต่นั่นจะนำมาซึ่ง Denny มากมายในภายหลัง เพราะเมื่อผู้เล่นทำภารกิจเหล่านี้ก็จะเป็นการเพิ่มค่าประสบการณ์และเลเวลของตัวเองในเกม ซึ่งทุกครั้งที่เลเวลอัปผู้เล่นก็จะได้ของรางวัลที่แตกต่างกันไปในแต่ละเลเวล ซึ่งมักจะมาพร้อมกับ Denny อยู่เสมอ

Zenless Zone Zero

เหนือสิ่งอื่นใด ในแง่ของเกมเพลย์ ผู้เล่นสามารถได้รับ Denny มากมายตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของเกมด้วยการทำ Compendium challenges ที่เกมมีให้ ชาเลนจ์นี้จะเป็นภารกิจกึ่งๆ ช่วยสอน เป็นงานง่ายๆ ที่ช่วยให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น และ Denny คือรางวัลมาตรฐานของภารกิจแบบนี้

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ทางเลือกสำหรับการฟาร์ม Denny ซึ่งไม่เกี่ยวกับส่วนเกมเพลย์ วิธีแรกก็คือหากคุณมีเงินถุงเงินถังให้เติม ตัวเกมก็มี Denny ให้ซื้อแยกแบบง่ายๆ ที่ Fading Signal Store แต่แน่นอนว่าเราก็ไม่แนะนำเท่าไหร่ เพราะผู้เล่นสามารถหา Denny ได้เรื่อยๆ อยู่แล้ว

สุดท้ายคือผู้เล่นยังสามารถหา Denny ได้แม้ต้องออกจากเกม ด้วยการไปคุยกับ Bangboo 18 ที่ร้านวิดิโอซึ่งเป็นฐานที่มั่นของเรา เมื่อระบบถูกเปิดใช้งานผู้เล่นจะได้ Denny และทรัพยากรอื่นๆ แม้ไม่ต้องอยู่ในเกม และสามารถรับมันได้ทันทีที่กลับเข้ามาในเกมอีกครั้ง

Zenless Zone Zero

เหล่านี้คือวิธีหาเงินเบื้องต้นสำหรับช่วงแรกของเกม Zenless Zone Zero ใครที่มีเงินไม่พอก็ลองดูกันได้นะ จะได้มีเงินไปอัปเกรดตัวละครที่กาชามากันยังไงล่ะ!

Zenless Zone Zero เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งบน iOS, Android และ PC

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twinfinite.net/guides/how-to-farm-denny-zenless-zone-zero/


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Zenless Zone Zero ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้