Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เกมจากอนิเมะสาวน้อยเวทมนตร์ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมให้เล่นบนมือถือและ Steam 2024

Aniplex, Pokelabo และ f4samurai ประกาศ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เกมจากอนิเมะ แนว RPG ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะแนวเวทมนตร์สุดมืดมน เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ iOS และ Android รวมทั้ง Steam แบบ Free-to-play ภายในปี 2024 พร้อมกันทั่วโลก และในตอนที่ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android และกด Wishlist บน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!?

Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra

ตัวละครจากอนิเมะซีรีส์ยอดนิยม Puella Magi Madoka Magica สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ มารวมอยู่ในเกมนี้แล้ว! พร้อมเนื้อเรื่องและตัวละครออริจินอลสำหรับเกมจากไอเดียสุดบรรเจิดของ Gekidan Inu Curry (Doroinu) ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้เคียงข้างสาวน้อยเวทมนตร์! เอาละ จงออกเดินทางสู่ Realm of Magical Memories สถานที่ซึ่งความทรงจำของเหล่าสาว ๆ เปล่งประกายเป็นสีดำ…

Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra

เด็กสาวที่สูญเสียและหลงลืมสิ้นทุกสิ่งได้เดินเข้ามายังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองคือใคร และมาที่นี่ได้อย่างไร… เธอจะได้สัมผัสช่วงเวลาของเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์นับไม่ถ้วนผ่านหน้าต่างความทรงจำ… โดยที่เชื่อว่าสักวันหนึ่งเธอจะตามหาแสงแห่งความทรงจำของตัวเองที่หายไปจนเจอ

  • เข้าสู่โลกของมาโดกะในรูปแบบ 3D
    • สาวน้อยเวทมนตร์จากซีรีส์จะมาปรากฎตัวขณะที่คุณออกเดินทางผจญภัยผ่านเรื่องราวที่หลากหลาย ซึ่งมีทั้งเรื่องราวจากในอนิเมะและออริจินอลของเกมโดยเฉพาะ
  • ออกสำรวจวงกต
    • นำทางตัวละครผ่านวงกตของแม่มดผู้ไร้สัจจะเพื่อเก็บรวบรวมแสงแห่งความทรงจำ light of Magical Girl memories, ไอเทม และอื่น ๆ พร้อมพิชิตการท้าทายที่ไม่เหมือนใครและการออกแบบสเตจที่ถูกตรึกตรองมาอย่างดีโดยมีศัตรูระดับบอสรออยู่ข้างใน!
  • ออกคำสั่งในสนามรบด้วยการแตะ
    • ตั้งทีมสาวน้อยเวทมนตร์จำนวน 5 คน และใช้คำสั่งที่ไม่ซับซ้อนที่จะเปลี่ยนวิกฤติให้กลายเป็นชัยชนะ! สาวน้อยเวทมนตร์แต่ละคนจะถูกจัดอยู่ในประเภทที่แตกต่างกัน และด้วยความที่แตกต่างนี้เองจะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมตามกลยุทธ์ที่ต้องการได้!
    • ในการต่อสู้จะมีระบบ Break system ที่คุณสามารถใช้ธาตุที่เหมาะสมทำลายเกราะพร้อมติดสถานะเพิ่มเติมใส่ศัตรูได้!

กด Wishlist/Pre-Register เกม Magia Exedra ได้ที่

เร็ว ๆ นี้
Android

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter (X) : https://x.com/madoka_exedraEN

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้