Soul Strike เพิ่มน้อง “แรน” พรรคพวกใหม่สุดคิวท์ ซัมมอนได้แล้ววันนี้!

เปิดมาได้เกือบ 5 เดือนแล้วกับเกม IDLE RPG สะสมตัวละครแนวใหม่ ปรับแต่งฮีโร่ได้ดั่งใจ อย่าง Soul Strike: IDLE Custom Hero ที่กวาดรางวัลความคิวท์ขวัญใจแฟนๆ IDLE ได้อย่างเหลือเชื่อ

ไม่ว่าจะช่วงเปิดตัว หรือช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่ Soul Strike ได้มีการคอลแลบกับเกมชื่อดังในเครืออย่าง Summoners War: Sky Arena พาเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักจาก Sky Arena มาสร้างสีสันในเกม ทำเอาผู้เล่นในคอมมูนิตี้พากันฮือฮาและรีบเล่นเพื่อรับน้อนๆกันอย่างไว

ในวันนี้ Soul Strike ได้มีการอัปเดตพรรคพวกน้องใหม่ล่าสุด น้อง “แรน” เทพสาวน้อยสุดคาวาอี้ ผู้มีสกิลซัมมอนภูตมังกรออกมาเป็นระยะ เพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรูพร้อมทำให้มึนงง แถมยังเพิ่มความเสียหายคริติคอลให้พรรคพวกทั้งหมด สกิลไม่ธรรมดาแบบนี้ อย่ารอช้า มาซัมมอนกันได้เลย!

แถมยังมาพร้อมกิจกรรมต้อนรับซัมเมอร์! แจกคูปองกันจุกๆ

สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/4eIZ51w

สำหรับอัปเดตในรอบนี้ ยังมี พาสซีซั่น: สวนสนุกชวนฝัน ที่อัปเดตเข้ามา พร้อมโบนัสพรีเมียมและสกินสวนสนุกที่สุดจะน่ารัก (สกิลพรรคพวกลิมิเต็ดในซีซั่นนี้เป็นของแรน พรรคพวกเทพของเรา)

Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Fantasy แนว AFK / Idle RPG จากบริษัท Com2uS Holdings สามารถเล่นได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โหลดเลย!

เกม Idle RPG โฉมใหม่อย่าง Soul Strike นี้เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นรู้สึกว่าสามารถเติบโตได้ตลอดเวลา โดยระบบการเล่นเป็นเกม Auto Action แบบ Hack & Slash ที่เราเล่นเป็นตัวละครหลัก แบบปรับแต่งได้ทุกรูปแบบตามสไตล์ Custom Hero ไม่ว่าจะเป็นการเลือกคลาส สกิลสายธาตุต่างๆ หรือพรรคพวกร่วมทีม มาเก็บเวลได้เงินมาอัพพลัง เก่งเทพขึ้นได้เรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องผ่านด่านเสมอไป

สิ่งที่ทำให้เกม Soul Strike แตกต่างจากเกม Idle RPG เกมอื่นโดยสิ้นเชิงเลยก็คือ ตีมอนดรอปแฟชั่นชุดอาวุธฟรีกว่า 999 ชิ้น ที่ผสมผลาสได้มากกว่า 1,000,000 แบบ! เรียกว่า customize กันได้แบบสุดๆ ผู้เล่นไม่เพียงแต่สามารถอัพเกรดตัวละครไปให้สุดอย่างเดียว แต่ยังสามารถปรับแต่งชุดแฟชั่นของตัวละครได้อย่างหลากหลาย และสุดปัง ทั้งชุดสุด fantasy หรือชุดสุดจึ้ง

Soul Strike เป็นโปรเจกต์ร่วมที่ 2 ของ Com2uS Holdings และ TIKITAKA STUDIO ที่เป็นที่รู้จักครั้งแรก ใน Arcana Tactics Re:Volvers ข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการด้านล่างนี้เลย

Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Idle RPG โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ กด ที่นี่ เลย!

[ลิงก์]
▲ Official Site: https://bit.ly/OFCSSSTPR170124
▲ Twitter: https://bit.ly/TWTSST170124
▲ Facebook: https://bit.ly/FBSSTPR170124
▲ Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้