Zenless Zone Zero ประกาศความร่วมมือทางดนตรีระดับโลกกับ DJ Tiësto ผู้ชนะรางวัล Grammy Awards

“ฉันหลงทางอยู่ใน Hollow แต่ฉันก็มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น” การผสมผสานระหว่างการต่อสู้ใน Hollow ที่เต็มไปด้วยความเสี่ยง และจังหวะดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ทรงพลังอย่างมาก “ZENLESS” เพลงคอลแลปส์ที่ Zenless Zone Zero และ Tiësto ร่วมมือกันสร้างขึ้นมาให้กับ Proxy ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ว

2 กรกฎาคม 2024 ณ สิงคโปร์ – เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง “Zenless Zone Zero” ในวันนี้แบรนด์ความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟระดับโลกอย่าง HoYoverse ได้ประกาศเปิดตัวเพลงของเกม “ZENLESS” บนทั่วโลกแล้ว โดยร่วมมือกับดีเจและโปรดิวเซอร์ Tiësto ผู้ชนะรางวัล Grammy Awards ซึ่งเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ปัจจุบันเพลงและมิวสิกวิดีโอ มีให้บริการบนแพลตฟอร์มสื่อหลักต่างๆ รวมถึง Spotify, Apple Music และ YouTube

MV ZENLESS – Tiësto x Zenless Zone Zero

เพลงนี้เน้นไปที่เรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของ Zenless Zone Zero และองค์ประกอบในเกมที่มีชีวิตชีวา ซึ่งผลิตโดย Tiësto และคู่หูดีเจ Lucas & Steve โดยวางจำหน่ายภายใต้ Musical Freedom และ Spinnin’ Records เพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีและเกม โดยผสมผสานจังหวะดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tiësto และองค์ประกอบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) แห่งอนาคตของ Lucas & Steve รวมกับเสียงดนตรีจากเกม ซึ่งสร้างประสบการณ์การฟังที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ

“ผมได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากเสียง และการออกแบบภาพที่น่าทึ่งจาก Zenless Zone Zero เราต้องการเน้นย้ำความตื่นเต้นของการเล่นเกมผ่านดนตรี” Tiësto กล่าว “ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ HoYoverse และสามารถนำเพลงของผม ไปรวมเข้ากับเกมที่ยอดเยี่ยมนี้ ช่างเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ”

นอกจากเปิดตัวเพลงใหม่นี้แล้ว “Zenless Zone Zero” ยังได้เปิดตัว Sān-Z ทีมออกแบบที่สร้างสรรค์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความร่วมมือในการสร้างสรรค์เพลงครั้งนี้ เพื่อให้เสียงเพลง และองค์ประกอบในเกมเข้ากันได้อย่างลงตัว Sān-Z ได้ใช้เสียงของ Fairy ผู้ช่วยเสมือนจริงในเกม นอกจากนี้ ทีมงานยังใช้องค์ประกอบภาพพื้นฐานของเกมอย่างเต็มที่ เช่น หน้าจอทีวีในมิวสิกวิดีโอ เพื่อแสดงสไตล์กราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมในแทร็กอีกครั้ง ในฐานะผู้เผยแพร่ “Zenless” Sān-Z ได้นำเพลงนี้ไปเผยแพร่บน Spotify, Apple Music และ YouTube รวมถึงแพลตฟอร์มอื่นๆ แล้ว

การเปิดตัวของ “ZENLESS” เป็นความร่วมมือทางดนตรีระดับโลกครั้งแรกของ “Zenless Zone Zero” ซึ่ง “Zenless Zone Zero” จะร่วมมือกับนักดนตรีชื่อดังระดับโลกอย่าง Tiësto เพื่อสร้างประสบการณ์ที่กว้างขวาง และดื่มด่ำให้กับผู้เล่นทั้งในเกมและชีวิตจริง ด้วยคอนเสิร์ตและกิจกรรมมากมายต่างๆ ที่กำลังจะเริ่มขึ้น “Zenless Zone Zero” จะต้องกำหนดขอบเขตใหม่ระหว่างดนตรีและเกมได้อย่างแน่นอน

Zenless Zone Zero เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดของ HoYoverse ที่จะเปิดตัวบน PlayStation®5, PC, iOS และ Android ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2023 เวลา 10:00 น. (UTC+8) ภายในเกม อารยธรรมร่วมสมัยถูกทำลายโดยภัยพิบัติที่เรียกว่า “Hollow” ผู้เล่นจะสวมบทเป็น “Proxy” ที่จะนำทางผู้ผจญภัยให้ออกจาก Hollow ที่แสนอันตราย ผู้เล่นจะได้สำรวจ Hollow ร่วมกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์ต่างๆ ต่อสู้กับศัตรู ทำภารกิจให้สำเร็จ และไขปริศนาเบื้องหลังของ New Eridu เมืองที่รอดพ้นจากภัยพิบัติอย่างลึกลับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลง และการเปิดตัวเกมทั่วโลก โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม กดติดตาม บัญชี Twitter (X) @ZZZ_TH หรือ @SanZSTUDIO_ZZZ บน X (Twitter)


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้