Summoners War: Chronicles เปิดตัวทวีปใหม่ ‘ลาพิสดอร์’ และมอนสเตอร์สุดน่ารัก ‘จอมเวทบราวนี่’ 5★

  • Chronicles เปิดตัวทวีปใหม่ ‘ลาพิสดอร์’ พร้อมขยายเลเวลซัมมอนเนอร์/มอนสเตอร์ถึง Lv. 100
  • พบกับมอนสเตอร์ใหม่ ‘จอมเวทบราวนี่’ แทงค์สุดแกร่งควบตัวโจมตีประชิด และรูนเซ็ตใหม่ ‘แทรกซึม’ & ‘ยืนหยัด’
  • เพิ่มกิจกรรม ภารกิจ และเนื้อหาใหม่อีกเพียบ

Summoners War: Chronicles เกมดังจากค่าย Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่เพียบ หนึ่งในนั้นรวมถึงการเปิดตัวทวีปใหม่ ‘ลาพิสดอร์’

ทวีปใหม่ ‘ลาพิสดอร์’ คือดินแดนที่แยกออกจากกาลากอสหลังเหตุการณ์รอยแยกปฐพี เป็นที่ตั้งของปราสาทขนาดมหึมาที่สร้างโดยเหล่ากาลากอน อีกทั้งมีวัตถุดิบการวิจัยนับไม่ถ้วน ซัมมอนเนอร์ต้องช่วยผู้รอดชีวิตเผ่ากาลากอนที่ทุกข์ทรมานจากพลังแห่งรอยแยก และหยุดยั้งแผนการของยอดนักปราชญ์ที่จะสร้างกาลากอสแห่งใหม่ขึ้นมา ลาพิสดอร์แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ‘แผ่นดินแห่งความทรงจำ’ และ ‘ทุ่งโพลูทิโอ’ ซึ่งจะปลดล็อกเมื่อเคลียร์เนื้อเรื่องอาณาจักรราฮิล ฉากที่ 9 บทที่ 11 ‘กาลากอสแห่งใหม่’

อัปเดตนี้ยังมีไฮไลท์อย่างมอนสเตอร์ใหม่ ‘จอมเวทบราวนี่’ ที่เป็นได้ทั้งตัวแทงค์สายปลดเอฟเฟกต์เสริมพลัง และตัวโจมตีที่ทำลายรูปขบวนศัตรูได้ด้วยการโจมตีประชิดอันทรงพลัง รวมถึงการเปิดตัวรูนเซ็ตใหม่ 2 ชนิด ‘แทรกซึม’ (เซ็ต 4 ชิ้น : ลด DEF ศัตรู) และ ‘ยืนหยัด’ (เซ็ต 2 ชิ้น : เพิ่มความต้านทาน CRI ให้มอนสเตอร์) รูนทั้งสองชนิดสามารถหาได้จาก ‘พื้นที่ของเออร์ซุส’ ดันเจี้ยนใหม่ในวิถีการผจญภัยและ ‘คาเพลล่า (น้ำ)’ ดันเจี้ยนใหม่ในภารกิจส่งกองกำลัง
เกมยังขยายเพิ่มเลเวลสูงสุดของซัมมอนเนอร์และมอนสเตอร์จาก Lv. 90 เป็น Lv. 100 เลเวลสูงสุดของซัมมอนเนอร์จะถูกปรับให้เป็น Lv. 100 โดยไม่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบใด ๆ อัปเกรดเพิ่ม ในขณะที่เลเวลสูงสุดของมอนสเตอร์นั้นสามารถขยายให้ถึง Lv. 100 ได้ด้วย การวิวัฒนาการ Lv. 2 (ระบบที่เพิ่มเข้ามาใหม่) ซึ่งวัตถุดิบสำหรับวิวัฒนาการจะแตกต่างกันไปตามเกรดดาวแท้ การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ทำให้มีการอัปเดตดันเจี้ยน โดยเพิ่มระดับความยากสูงสุดของวิถีการฝึกกับภารกิจส่งกองกำลังเป็น Lv. 5 และวิถีการผจญภัยเป็น Lv. 6

นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ ‘แก๊งโจรบาเนียน’ ซึ่งทำให้สามารถรับรางวัล (เหรียญเกียรติยศ & โกลด์) ได้โดยใช้โอกาสเข้าจู่โจมรายสัปดาห์ ไม่ต้องเคลียร์ดันเจี้ยนจู่โจมฮีโร่ด้วยตัวเอง โดยจำนวนรางวัลจะเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาของการขโมยที่นานขึ้น

และเพื่อฉลองอัปเดตใหญ่ Chronicles ได้เตรียมกิจกรรมไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น


กิจกรรมเปิดตัว ‘จอมเวทบราวนี่’ (27 มิ.ย. – 18 ก.ค.) : เคลียร์ภารกิจและรับรางวัล พร้อมรับรางวัลโบนัสหากมีจอมเวทบราวนี่ในครอบครอง


เพิ่มอัตราซัมมอนมอนสเตอร์ใหม่ ‘จอมเวทบราวนี่’ (27 มิ.ย. – 18 ก.ค.) : มีโอกาสซัมมอนจอมเวทบราวนี่ (ไฟ/น้ำ/ลม) 5★ มากกว่า ‘ซัมมอนเวทมนตร์’


กิจกรรมซัมมอนเวทมนตร์จัดเต็ม (27 มิ.ย. – 18 ก.ค.) : มอบรางวัลให้ตามจำนวนครั้งที่ซัมมอนด้วยคัมภีร์เวทมนตร์


กิจกรรมดวงชะตารายวัน (27 มิ.ย. – 4 ก.ค.) : ตรวจดวงชะตารายวันกับสาวน้อยเวทมนตร์ คุณจะได้รับรางวัลการเคลียร์ส่งกองกำลังและดันเจี้ยนวิถีการผจญภัยตามดวงชะตา


กิจกรรมสาวน้อยเวทมนตร์ในแดนมหัศจรรย์ (28 มิ.ย. – 19 ก.ค.) : ทอยลูกเต๋าเพื่อสำรวจแดนมหัศจรรย์ และรับรางวัล ตั้งแต่เดวิลมอน 5★, คัมภีร์เวทมนตร์, ศิลาสรวงสวรรค์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตนี้และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ในฟอรั่มทางการของ Summoners War: Chronicles

ติดตามเกม Summoners War: Chronicles ได้ทุกช่องทาง :
ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆเกม Summoners War ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้