Zenless Zone Zero ปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวละคร Ellen – Oh Ellen, Please!

อีกไม่นานเกินรอแล้วกับ! Zenless Zone Zero เกม Action RPG จาก Hoyoverse ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง Ellen – Oh Ellen, Please!! ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Ellen – Oh Ellen, Please! เวอร์ชันภาษาอังกฤษ


Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Ellen – Oh Ellen, Please! เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น


Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Ellen – Oh Ellen, Please! เวอร์ชันภาษาเกาหลี


Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Ellen – Oh Ellen, Please! เวอร์ชันภาษาจีน

นอกจากทีเซอร์ตัวละครแล้วนั้น ทาง HoYoverse ก็ยังได้ปล่อยคลิป Zenless Zone Zero Opening Theme | Come Alive ออกมาให้เราได้รับชมกันด้วย! และตัวเพลง Come Alive นั้นก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Apple Music, Spotify แล้วด้วยเช่นกัน!

Zenless Zone Zero Opening Theme | Come Alive

เพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง Come Alive กันได้ตามลิงก์แพลตฟอร์มด้านล่างได้เลย!

Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero เกม Action RPG แนวแฟนตาซี ในโลกอนาคต เกมใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันขอผู้เล่นมือใหม่และซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวอันน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา การออกแบบกราฟิก และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ชีวิตในเมืองอันน่าดื่มด่ำของ “Zenless Zone Zero” จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน

Zenless Zone Zero จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรฎาคม ทั่วโลก ผ่านทาง PlayStation™ Store, Google Play, App Store และ Epic Store ด้วยกัน

สามารถตอดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้