รีวิวเกม Zenless Zone Zero เกม Action RPG น้องใหม่ของ HoYoverse ที่อัดแน่นด้วยเสน่ห์และความมันส์

วันนี้ก็ได้เปิดตัวกันไปแล้ว! กับ Zenless Zone Zero ผลงานเกมแอ็กชัน RPG ตัวใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse! เกมที่นับได้ว่าเป็นที่จับตามองและเป็นที่รอคอยของคนมากมาย! เชื่อว่าเหล่า Proxy ทั้งหลายเองก็คงอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ก้าวเข้าสู่ New Eridu กันแล้ว

และในบทความนี้ทางทีมงาน Online Station ก็อยากจะมาขอแบ่งปันความรู้สึกหลังจากที่ได้เล่นตัวเกม Zenless Zone Zero กับเพื่อน ๆ กันว่าตัวเกมจะเป็นอย่างไร มีอะไรโดนใจมีอะไรน่าสนใจน่ามาบอกเล่าต่อบ้าง ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลย!

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเกมของ HoYoverse ภายในเกม อารยธรรมร่วมสมัยถูกทำลายโดยภัยพิบัติที่เรียกว่า “Hollow” ผู้เล่นจะสวมบทเป็น “Proxy” ที่จะนำทางผู้ผจญภัยให้ออกจาก Hollow ที่แสนอันตราย ผู้เล่นจะได้สำรวจ Hollow ร่วมกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์ต่างๆ ต่อสู้กับศัตรู ทำภารกิจให้สำเร็จ และไขปริศนาเบื้องหลังของ New Eridu เมืองที่รอดพ้นจากภัยพิบัติอย่างลึกลับ

ก้าวเข้าสู่ New Eridu! สัมผัสโลกในเกมผ่าน กราฟิก เสียง และบรรยากาศ

‘โดดเด่นและค่อนข้างแปลกใหม่’ คือความรู้สึกแรกที่ผู้เขียนรู้สึกตั้งแต่ที่ได้เริ่มเกม ส่วนตัวแล้วผู้เขียนรู้สึกได้ตัวเกม Zenless Zone Zero นั้นให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากเกมพี่ ๆ ก่อนหน้าพอสมควร แต่นั่นไม่ใช่เรื่องไม่ดีแต่อย่างใด กลับกลายเป็นความแปลกใหม่ที่ชวนให้รู้สึกน่าตื่นตาตื่นใจมาก ๆ ไม่ว่าจะการออกแบบตัวละครที่ละทิ้งกลิ่นอายเดิม ๆ และได้ผสมผสานความหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นเหล่าตัวละครที่มีสีสันและเอกลักษณ์แตกต่างกันไป หรือจะทั้งอนิเมชั่นที่ลื่นไหลและมีชีวิตชีวาที่สามารถแสดงทั้งความรู้สึก อารมณ์ และบุคลิกของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจนในเวลาเดียวกัน

และในส่วนของเพลงประกอบในเกมนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย เพลงประกอบด่าน/การต่อสู้/ประกอบฉาก นั้นก็เรียกได้ว่าดีงามทุกเพลง (อย่างน้อยก็ในความรู้สึกส่วนตัวของผู้เขียน) แต่ละเพลงให้ทั้งอารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันไป ซึ่งนอกจากจะได้เพลินไปกับเพลงเพราะ ๆ ในเกมแล้ว มันยังช่วยให้รู้สึกอินไปกับบรรยากาศและสิ่งที่กำลังทำอยู่ในขณะนั้นด้วยเช่นกัน เช่น เพลงที่ให้อารมณ์สบาย ๆ (แต่ก็ไม่ได้เนิบจนชวนง่วง) ตอนเดินเล่นภายในเมือง เพลงสุดมันส์ในฉากการต่อสู้ เป็นต้น

ในด้านกราฟิกและเสียงเกมนี้เองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าส่วนอื่น ๆ เลย ภายในเกมนั้นจะเป็นกราฟิกสไตล์อนิเมะสีสันสดใสและมีความเป็นเอกลักษณ์ ส่วนทางด้านของเสียงประกอบนั้นก็ทำออกมาได้ดี และช่วยให้รู้สึกอินไปกับบรรยากาศตามฉากต่าง ๆ ได้มากขึ้น แม้ว่าเสียงตรงนี้จะถูกเสียงเพลงในเกมค่อนข้างกลบก็ตาม แต่ถ้าได้ลองเบาเสียงเพลงจะได้ยินเสียงจากสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเสียงผู้คนพูดคุยกันในตอนที่เดินเล่นในเมือง หรือเสียงของเครื่องและอุปกรณ์ต่าง ๆ ในห้อง เป็นต้น

การบอกเล่าเรื่องราว เนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยสไตล์

ในเกม Zenless Zone Zero นั้น จะมาบอกเล่าเรื่องราวของโลกและอารยธรรมสมัยใหม่ซึ่งถูกภัยพิบัติเหนือธรรมชาติอย่าง Hollow ทำลาย โดยทุกครั้งที่ภัยพิบัติได้ปรากฎขึ้นนั้นก็ได้สร้างมิติแสนอันตรายที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ลึกลับอย่าง Ethereal ขึ้น และอารยธรรมสุดท้ายที่รอดพ้นหายนะ New Eridu ก็ได้ใช้เทคโนโลยีในการนำทรัพยากรล้ำค่าจาก Hollow มาใช้ประโยชน์พร้อมพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้เล่นจะได้มาสวมบทบาทเป็น Proxy ผู้ที่มีหน้าที่คอยชี้นำผู้คนในการออกสำรวจไปใน Hollow เราจะได้มาพบกับเรื่องราวมากมาย เหล่า Agent และผู้คนที่หลากหลาย การต่อสู้แสนท้าทาย รวมไปถึงปริศนาที่ถูกซุกซ่อนอยู่

ในด้านการนำเสนอและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเกมทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าสนใจ ในทางด้านเนื้อเรื่องนั้นก็เรียกได้ว่าน่าสนใจ และมีความน่าติดตาม ตัวเกมได้เลือกใช้วิธีการนำเสนอเรื่องราวอย่างหลากหลาย ทั้งการใช้ คัตซีนอนิเมชั่น 3D ที่ลื่นไหลและมีชีวิตชีวา คัทซีนบทสนทนาของตัวละครที่ตัวละครก็มีการแสดงอารมณ์และท่าทางให้ได้เห็น รวมถึงยังมีการนำเสนอผ่านภาพสไตล์ Comic ที่มาพร้อมด้วยภาพอาร์ตสวยงามอีกด้วย ซึ่งจังหวะการนำเสนอรูปแบบต่าง ๆ ก็ทำได้อย่างลงตัวไม่ติดขัด การผสมผสานรูปแบบการเล่าเรื่องที่ทำให้ได้เห็นทั้งภาพเคลื่อนไหว บทสนทนา และภาพนิ่ง ก็ทำให้มีความรู้สึกรับสารและย่อยสารได้ง่ายไม่เกิดความเบื่อในตอนที่จะต้องอ่านหรือเรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ ภายในเกม

(ทั้งนี้ตัวเกมยังมีการใช้เกมเพลย์อย่างการเดิน/เคลื่อนไหวบนบอร์ดเป็นอีกหนึ่งวิธีการดำเนินเรื่องด้วย แต่ว่าในส่วนนี้เราจะขอยกไปคุยกันในหัวข้อเกมเพลย์ Hollow ที่อยู่ด้านล่างแทน)

และนอกจากการนำเสนอที่เขียนมาด้านบนแล้วสิ่งที่อยากจะขอชมเชยอีกอย่างก็คงไม่พ้นในเรื่องของเสียงพากย์ ถ้าเทียบว่ารูปแบบการเล่าเรื่องเป็นอาหารที่ได้รับการปรุงอย่างกลมกล่อมลงตัวแล้ว เสียงพากย์ตัวละครก็คงเรียกได้ว่าเป็นเครื่องปรุงที่ช่วยดึงรสชาติอาหารออกมาให้มีความโดดเด่นและยิ่งขึ้น เสียงพากย์ของเกมนี้นับว่าทำได้ดีมาก (อนึ่งผู้เขียนใช้เสียงพากย์อังกฤษในการเล่น) เสียงของตัวละครแต่ละตัวนั้นมีเสน่ห์และมีความเข้ากับบุคลิกและสไตล์ของตัวละครมาก ๆ ไม่เพียงเท่านั้นการแสดงออกทางอารมณ์ผ่านน้ำเสียงเองก็ทำได้ดี และด้วยสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ที่ผสมผสานกันก็ทำให้รู้สึกอินและเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของการเดินเรื่องนั้นก็นับว่าไม่ได้เร็วหรือช้าจนเกินไป ตัวเกมค่อย ๆ พาทุกคนมาทำความรู้จักกับโลกและเซ็ตติ้งภายในเกมอย่างค่อยเป็นค่อยไปผ่านทั้งทางเนื้อเรื่อง ทางการสำรวจ รวมไปถึงข้อมูลที่กระจัดกระจายตามที่ต่าง ๆ ในเกม ซึ่งตรงนี้ผู้เขียนรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะระหว่างที่เล่นผู้เล่นไม่ได้รู้สึกถึงความกดดันในการต้องพยายามทำความเข้าใจทุกอย่างในเวลาอันสั้นซึ่งจะทำให้เสียอรรถรสในการสัมผัสเรื่องราวของตัวเกมไป

แต่ในทางกลับกันบางคนก็อาจจะรู้สึกว่าความค่อยเป็นค่อยไปนี้ก็อาจจะทำให้รู้สึกเบื่อได้ เพราะต้องใช้ระยะเวลาประมาณนึงเลยในการปลดล็อคคอนเทนต์และเกมเพลย์ต่าง ๆ ของตัวเกม ซึ่งคาดว่าทางทีมพัฒนาเองก็คงมีการเล็งเห็นถึงเรื่องนี้และได้ทำการใส่ปุ่ม Skip มาด้วยตั้งแต่ต้น (และสำหรับสายที่อยากเสพเนื้อเรื่องแต่ไม่ว่างคลิกเอง ปุ่มอัตโนมัติ และ ปุ่มอ่านย้อนหลัง ก็มีไว้เพื่อคุณเช่นกัน)

เกมเพลย์การต่อสู้ที่ไม่ได้ซับซ้อน แต่ยังคงมีเสน่ห์ เข้าถึงได้ง่าย

เกมเพลย์การต่อสู้นับเป็นอีกความโดดเด่นของ Zenless Zone Zero เลยก็ว่าได้ อนึ่งตรงนี้ผู้เขียนต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นคนเล่นเกม Action หรือเกมต่อสู้จ๋า ๆ อะไร ซึ่งผู้เขียนก็ได้ทดลองเล่นเกม Zenless Zone Zero ครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2023 ที่ผ่านมาแล้วก็พบว่าเกมเพลย์การต่อสู้ของเกมนี้ได้สร้างความประทับใจให้ผู้เขียนได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เขียนรอคอยที่จะได้สัมผัสมันอีกครั้งในตอนที่เกมเปิดให้บริการ

ระบบการต่อสู้ การควบคุมในเกมนั้นเรียกได้ว่าเข้าใจง่าย และไม่ได้ซับซ้อนอะไร ซึ่งตรงนี้ผู้เขียนเชื่อว่าค่อนข้างเป็นมิตรกับเหล่าผู้เล่นทุกระดับฝีมือได้เลย แต่ในความเข้าใจง่ายนั้นก็ไม่ได้ลดทอนความมันส์หรือทำให้ความรู้สึกในการต่อสู้ดรอปลงไปแต่อย่างใด ทั้งด้วยอนิเมชั่นการโจมตีของตัวละครที่มากไปด้วยรายละเอียดแต่ก็ยังคงความลื่นไหล ทั้งด้วยเสียงและเอฟเฟกต์ของอาวุธในตอนที่โจมตีโดนมอนสเตอร์หรือศัตรู และองค์ประกอบอื่น ๆ ทำให้ตัวเกมสามารถมอบความรู้สึกราวกับว่าผู้เล่นได้ทำการโจมตีที่ซับซ้อนต่อเนื่องและรุนแรงไปแม้จะเป็นเพียงการกดปุ่มไม่กี่ปุ่มก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่เพียงทำให้การต่อสู้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น แต่มันยังช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกเอนจอยและเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ของ’ตัวเอง’อีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีในส่วนของเมคานิคเสริมต่าง ๆ ในการต่อสู้ ที่มาช่วยเสริมความน่าสนใจให้กับการเล่นด้วย ไม่ว่าจะระบบธาตุ , Assist Attack , Perfect Assist ไปจนถึง Attribute Anomaly , Bangboo เป็นต้น โดยลูกเล่นกลไกเหล่านี้ก็จะช่วยให้เราได้มีการคิดคำนึงถึงสิ่งต่าง ๆ (เช่น การจัดทีม การเลือกใช้ตัวละคร ฯลฯ) นอกเหนือจากการกดปุ่มโจมตีไปเรื่อย ๆ นั่นเอง

ก้าวไปในหายนะ ‘Hollow’ อีกหนึ่งเกมเพลย์หลักของตัวเกม

การเข้าสู่ Hollow ผ่านระบบ Hollow Deep Dive System (H.D.D.) นั้นเรียกได้ว่าเป็นเกมเพลย์หลักที่มีความสำคัญและบทบาทของเกมเลยก็ว่าได้ โดยภายใน Hollow นั้นเราจะได้มาบังคับ “Eous” Bangboo ผู้ช่วยหมายเลข 1 ของเรา และเคลื่อนที่ไปตามช่องต่าง ๆ บน ‘Board’ โดยบางครั้งก็จะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ มีพัซเซิล มีไอเทมให้เก็บ และมีศัตรูให้ได้ต่อสู้ ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้มีการใช้เกมเพลย์นี้กับด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของการดำเนินเนื้อเรื่อง บอกเล่าเรื่องราว ทำภารกิจ ไปจนถึง นำไปต่อยอดเป็นคอนเทนต์ End Game

โดยหลังจากที่เข้าใน Hollow แล้วเราจะได้พบกับคำขอสามแบบได้แก่ คำขอเนื้อเรื่อง คำขอต่อสู้ และคำขอสำรวจด้วยกัน โดยคำขอเนื้อเรื่องจะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องหลักผ่านเกมเพลย์นี้ ในส่วนของคำขอต่อสู้จะเป็นการทำภารกิจโดยที่เน้นไปที่การต่อสู้อย่างเดียว และในส่วนของคำขอสำรวจก็จะเป็นการทำภารกิจโดยต้องออกสำรวจเส้นทางบน Board

ส่วนตัวแล้วผู้เขียนมองว่าเกมเพลย์นี้มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ค่อนข้างชัดเจน ในด้านข้อดีนั้น มันเป็นเกมเพลย์ที่มีความน่าสนใจและเป็นอีกหนึ่งวิธีการนำเสนอเรื่องราวที่มีความชัดเจน และทำให้ผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจสถานการณ์ภาพรวมได้ง่าย เพราะเราจะได้เห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นผ่านการเคลื่อนไหวบน Board นั่นเอง และสำหรับใครที่ชอบสำรวจ ค้นหาความลับ แก้พัซเซิล ก็เรียกได้ว่าจะโปรดปรานเกมเพลย์นี้อยู่ไม่น้อย เพราะบน Board นั้นบางทีก็จะมีพัซเซิลมาให้เราได้แก้ ทั้งการผลักระเบิด ผลักสิ่งของ หลบหลีกศัตรู เป็นต้น รวมไปถึงบางทีก็มีพื้นที่ลับซ่อนรอให้เราได้ไปค้นหาอยู่ด้วย ซึ่งกลไกเหล่านี้ก็ทำให้ไม่รู้สึกว่าเป้าหมายของเรามีแค่การเคลื่อนที่ไปจนถึงปลายทางนั่นเอง

ในทางกลับกันผู้เล่นบางคนก็อาจจะไม่ชอบเกมเพลย์นี้ด้วยเหตุผลหลัก ๆ คือมัน “กินเวลามาก” และยิ่งหากใครไม่ชอบพัซเซิลก็จะยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นเกมเพลย์ที่ใช้เวลานานสุด ๆ คนที่อยากจะเข้าด่านสู้ก็อาจจะรู้สึกเบื่อเสียก่อนที่จะไปถึงจุดนั้นได้ ซึ่งตรงนี้ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้มีการใส่ปุ่มเร่งความเร็ว ที่จะช่วยเร่งกระบวนการสำรวจ Hollow เข้ามาให้ และเท่าที่ได้ลองใช้แล้ว มันก็ช่วยให้การสำรวจเร็วขึ้นอยู่บ้างแต่ก็เชื่อว่าบางคนก็อาจจะยังรู้สึกได้ว่ามันใช้เวลานานอยู่ดี

และสำหรับผู้ที่ชอบความท้าทายก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเบื่อ เพราะตอนนี้ตัวเกมมีคอนเทนต์ End Game อย่าง Hollow Zero , Shiyu Defense และอื่น ๆ รอคอยให้เราได้ไปท้าทายกันอยู่ด้วย ซึ่งคอนเทนต์เหล่านี้จะมาให้เราได้ท้าทายหลังจากเราทำเควสต์ปลดล็อคนั่นเอง

ในส่วนของ Hollow Zero นั้นจะเป็นการนำเอาเกมเพลย์การสำรวจ Hollow ปกติมาต่อยอดโดยการใส่ความยาก เพิ่มอุปสรรค และผสมผสานความเป็น Roguelike ลงไป และในส่วนของ Shiyu Defense นั้นจะเป็นเน้นไปที่การต่อสู้ โดยเราจะได้มาเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งนั่นเอง

เหล่า Agent และเหล่าผู้ช่วยสุดน่ารัก Bangboo

อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเหล่า Agent (ตัวละคร Playable) และเหล่าผู้ช่วยแสนน่ารักสารพัดประโยชน์อย่าง Bangboo ! โดยพวกเขาเหล่านี้นั้นมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากภายในเกมทั้งในด้านเนื้อเรื่องและด้านการต่อสู้ด้วย

อย่างที่กล่าวไปในหัวข้อแรกสุด ตัวละครในเกมนี้นั้นมีเสน่ห์และมีความหลากหลายเป็นอย่างมาก แต่ละตัวนั้นก็มีความโดดเด่นและสไตล์ในแบบของตนเอง โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติพิเศษ ธาตุ ฝ่าย และรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป ซึ่งความหลากหลายเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้การจัดทีม เลือกใช้ตัวละครมีความสนุกขึ้นแล้วยังทำให้เพลิดเพลินสไตล์การเล่นที่แตกต่างอีกด้วย

ในด้านการอัปเกรดตัวละครนั้นเราสามารถอัปเกรดความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้ค่อนข้างหลายทาง จะทั้งการเพิ่มเลเวลปกติ การสวมใส่ W-Engine (เทียบได้กับอาวุธ) Drive Disc (เทียบได้กับรีลิกส์และอาร์ติแฟกต์) การอัปเกรดสกิลและพรสวรรค์ รวมไปถึงการปลดภาพฉายมโนทัศน์(เทียบได้กับการปลดดาว) นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มค่าความเชื่อใจกับเหล่า Agent เพื่อที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขา และอาจจะปลดล็อคบางอย่างเพิ่มก็ได้นะ

ขาดไม่ได้เลยกับเหล่าผู้ช่วยสุดน่ารัก Bangboo ที่กว่าจะรู้ตัวก็กลายเป็นขวัญใจของผู้เขียนไปซะแล้ว แต่เห็นน่ารักดุ๊กดิ๊กอย่างนี้ น้องก็เป็นผู้ช่วยที่มีประโยชน์มาก ๆ ในการต่อสู้ และเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม Bangboo แต่ละตัวนอกจากจะมีรูปลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกันแล้วสกิลและความสามารถเองก็ยังแตกต่างกันด้วย

ซึ่งนอกจากจะมาวิ่ง(เล่น)ในด่านไปกับเราแล้วเหล่าน้อนก็จะมาช่วยเราในการต่อสู้ด้วย บ้างก็ช่วยโจมตี บ้างก็ช่วยซัพพอร์ตแตกต่างกันไป และเจ้าตัวน้อยเหล่านี้บางตัวก็มีสกิลต่อเนื่องให้เราได้กดใช้ด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความน่ารักที่นอกจากจะมาสร้างสีสันแล้วยังมีประโยชน์มากอีกด้วย ดังนั้นอย่าลืมอัปเกรดพวกน้อนด้วยล่ะ

สรุปส่งท้าย

โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนรู้สึกว่า Zenless Zone Zero เป็นเกม Action RPG ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ระบบการต่อสู้ของตัวเกมนั้นมีเสน่ห์มาก ๆ ไม่ได้เข้าใจยากอะไรและนั่นทำให้ตัวเกมค่อนข้างเป็นมิตรกับผู้เล่นทั้งมือใหม่ แคชชวล ไปจนถึงฮาร์ดคอร์ และนอกจากเกมเพลย์หลัก ๆ และสิ่งที่กล่าวมาด้านบนแล้ว ตัวเกมก็ยังมีสิ่งน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้พัฒนาได้บรรจงรังสรรค์และจัดวางมันไว้ให้ผู้เล่นได้สามารถไปสนุกและค้นพบไม่ว่าจะเป็นระบบบริหารจัดการร้าน Random Play ของ MC , Inter-Knot , นัดพบ Agent , เหตุการณ์ความเชื่อใจ , ภารกิจ ,และลูกเล่น เกมเพลย์ต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้รู้สึกเหมือนได้ผ่อนคลายจากการต่อสู้ และได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความสนุก และคอนเทนต์รูปแบบอื่นที่ไม่ใช่แค่การจัดการกับศัตรูและออกสำรวจไปใน Hollow นั่นเอง

อย่างไรก็ดีเกมเพลย์หลักอย่างการสำรวจ Hollow ก็ยังคงเป็นจุดหนึ่งที่อาจจะทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกอาจจะรู้สึกขัดใจกับระยะเวลาที่ต้องใช้ในการเคลียร์ไปบ้าง แต่ก็ยังดีที่ตัวเกมได้มีการใส่ฟังก์ชันที่จะช่วยให้การกระบวนการสำรวจมีความไวมากขึ้น แม้อาจจะไม่ได้ช่วยได้ทั้งหมดแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรมาช่วยลดทอนระยะเวลาที่ต้องใช้เลย

สุดท้ายนี้เกม Zenless Zone Zero ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่หากใครกำลังมองหาเกม Action หรือชื่นชอบการต่อสู้และอนิเมชั่นที่ลื่นไหล ก็อยากขอแนะนำให้ได้มาลองสัมผัสกันดูครับผม

นอกจากนี้ทางทีมงานก็ยังได้โอกาสเข้าร่วมสัมภาษณ์คุณ Zhenyu Li ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ของตัวเกม Zenless Zone Zero ด้วย! ใครที่สนใจอยากเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมก็สามารถไปอ่านกันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง!

บทสัมภาษณ์กับโปรดิวเซอร์ : https://www.online-station.net/mobile-game/821217/

Zenless Zone Zero เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรฎาคม ทั่วโลก ผ่านทาง PlayStation™ Store, Google Play, App Store และ Epic Store ด้วยกัน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกม Zenless Zone Zero ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ตามลิงก์ด้านล่างได้เลย!

Android
ดาวน์โหลดผ่าน HoYoPlay

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Zenless Zone Zero ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้