“Zenless Zone Zero” ไลฟ์สตรีมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก: เนื้อหาใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจ!

“Zenless Zone Zero” ไลฟ์สตรีมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก: เนื้อหาใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อต้อนรับและฉลองการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกของ Zenless Zone Zero ที่จะมาถึงในวันที่ 4 ก.ค. 2024 เวลา 10:00 น. (UTC+8) ไปสำรวจเนื้อหาใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจก่อนใครกันเลย

วันที่ 28 มิถุนายน 2024 สิงคโปร์ – เพื่อเป็นการฉลองและอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวเกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมือง “Zenless Zone Zero” ที่ทุกคนรอคอย ในวันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 10:00 น. (UTC+8) บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PC, Android และ iOS ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ HoYoverse ได้เปิดเผยเนื้อหาเกมใหม่ล่าสุดผ่านโปรแกรมพิเศษเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเวอร์ชัน 1.0

ซึ่งรวมถึงเนื้อหาการเล่าเรื่องใหม่ล่าสุดของ New Eridu, ย่านการค้าสุดคึกคักอย่าง Lumina Square, Scott Outpost ฐานที่มั่นสำคัญของนักผจญภัย รวมถึง Agent Lucy และ Piper ที่มาจาก Sons of Calydon เป็นต้น ตามที่เกมได้บรรลุไมล์สโตนลงทะเบียนล่วงหน้าสูงสุด 40 ล้านครั้งไปแล้ว รางวัลทั้งหมด และกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเวอร์มากมาย จะเริ่มหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

รับชมโปรแกรมพิเศษ Zenless Zone Zero เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ภายในเกม อารยธรรมร่วมสมัยถูกทำลายโดยภัยพิบัติที่เรียกว่า “Hollow” และเมืองแห่งสุดท้ายที่เหลือรอดมาจากวันสิ้นโลก นั่นก็คือ New Eridu ได้ผงาดขึ้นมาอีกครั้ง ภายในเกม ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น “Proxy” ไปสำรวจ Hollow, ต่อสู้กับศัตรู, สำเร็จภารกิจ และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง New Eridu ร่วมกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์

จากการทดสอบ Closed Beta ทั้งสาม รอบที่ผ่านมา เกมนี้ได้แสดงให้เห็นถึงสไตล์ศิลปะที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านตัวละคร และฝ่ายที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่อย่าง Cunning Hares และ Belobog Heavy Industries สร้างระบบการต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจ และมีชีวิตชีวา ภายในเกมจะได้พบกับความสมดุลระหว่างความคล่องตัวและความลึกซึ้งของเกม นอกจากนี้ยังสร้างประสบการณ์ในการดื่มด่ำไปกับชีวิตในเมือง ซึ่งรวมถึง Sixth Street ที่ที่ผู้เล่นสามารถพบปะกับเหล่าชาวเมือง New Eridu ลิ้มลองกาแฟ และอาหารรสเลิศในเมืองได้ เป็นต้น

และ “Zenless Zone Zero” ก็มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ Proxy อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในเวอร์ชันเปิดตัวทั่วโลกนี้ นอกจากผู้เล่นจะได้เดินเล่นใน Sixth Street แล้ว ยังสามารถสำรวจท้องถนนในเขตเมืองที่กว้างขวางกว่าเดิมได้ นั่นก็คือ Lumina Square เมื่อเดินเล่นในเมือง ผู้เล่นจะได้พบกับ Bangboo ที่กำลังรอคอยการช่วยเหลือจากคุณอยู่ ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลได้จากรถบรรทุก ที่ซ่อนอยู่ตามมุมต่างๆ และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รอการค้นพบด้วย

นอกจากนี้ที่ Scott Outpost ที่สามารถมองเห็น Hollow Zero ขนาดใหญ่มหึมาได้จากระยะไกล ฐานปฏิบัติการอีกแห่งหนึ่งสำหรับนักสำรวจที่อยากท้าทายตัวเอง และเอาชนะศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวใน Hollow Zero และ Shiyu Defense นอกจากนี้ เพื่อขยายความสามารถทางธุรกิจของ Random Play จึงได้เปิดชั้น 2 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถพักผ่อน เปิดเพลง และตกแต่งภาพติดผนังของตัวเองได้ที่นั่น เมื่อพื้นที่เหล่านี้ได้รับการอัปเดต วิถีชีวิตในมหานคร New Eridu ก็มีชีวิตชีวาและจับต้องได้มากขึ้น

นอกจากการอัปเดตพื้นที่แล้ว Proxy ยังสามารถปลดล็อกบทที่ 2 บทสลับฉากได้อีกด้วย… เปิดตัวเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ความมั่นคง Zhu Yuan อย่างเป็นทางการครั้งแรก รวมถึงเนื้อเรื่องหลักบทที่ 3 สมาชิกของ Victoria Housekeeping จะเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของพวกเขา นอกจากนี้ ยังมีตัวละครใหม่อีก 2 ตัวจาก Sons of Calydon – Lucy และ Piper ที่จะเข้าร่วมทีมของผู้เล่นในฐานะ Agent ด้วย Bangboo ดีไซน์ใหม่ๆ เองก็สามารถเข้าร่วมการต่อสู้กับผู้เล่นได้เช่นกัน ในเวอร์ชัน 1.0 ผู้เล่นสามารถเลือก Bangboo ที่ต้องการสำหรับการสุ่มล่วงหน้าได้ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับ Bangboo แรงก์ S ที่ต้องการ

เพื่อต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Zenless Zone Zero” ได้เตรียมของรางวัลในเกมมากมาย ประกอบด้วย Polychrome สูงสุด 1,600 อัน, Master Tape 70 อัน, Encrypted Master Tape 20 อัน และ Boopon 80 ใบ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้จากการพัฒนาความคืบหน้าในเกม เข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวทั่วโลก และสัมผัสประสบการณ์กิจกรรมจำกัดเวลาอย่าง “จับตาดูการคบเพื่อนของเด็ก” และ “เดินระวังหน่อยนะ”

สำหรับข้อมูลการเผยแพร่ทั่วโลกของเกมและการอัปเดต โปรดติดตามจากเว็บไซต์ทางการของ “Zenless Zone Zero”: https://zenless.hoyoverse.com/ หรือบัญชี Twitter (X) @ZZZ_TH


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้