Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แก๊งสมองกลชมภูเขารับฤดูใบไม้ผลิ’

  • ติดตามเรื่องราวสุดวายป่วงของแฮ็กเกอชมรมเวอริทัส
  • 2 นักเรียนใหม่ในชุดตั้งแคมป์ ฮาเระและโคทามะ (แคมป์)
  • เนื้อเรื่องชมรม 3 บทของชมรมออกกำลังกาย

วันที่ 26 มิ.ย. NEXON Korea Corp. (co-CEOs: Daehyun Kang and Jungwook Kim) ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แก๊งสมองกลชมภูเขารับฤดูใบไม้ผลิ’ ให้กับเกม Blue Archive ครั้งนี้เราจะตามติดเรื่องราวของเวอริทัส กลุ่มแฮกเกอจากมิลเลเนียม รองหัวหน้าจิฮิโระตัดสินใจพาเหล่าเด็กเนิร์ดเวอริทัสทุกคนออกไปผจญภัยตั้งแคมป์เพื่อดูแสงแรกของปีกัน

2 นักเรียนใหม่จากเวอริทัสจะถูกเพิ่มเข้ามา ฮาเระ (แคมป์) ผู้ชื่นชอบเครื่องดื่มชูกำลังเป็นชีวิตจิตใจ เปลี่ยนชุดพร้อมลุยอากาศหนาวมาเป็น Striker โจมตีรูปแบบระเบิด สกิลของเธอเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีม และเพิ่มมันเผาให้ตัวเอง ฮาเระจะใช้มันเผานี้เมื่อโจมตี และจะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น

โคทามะ (แคมป์) มาในตำแหน่ง Striker เช่นกัน เธอตื่นเต้นมากที่จะได้ไปตั้งแคมป์และใช้การโจมตีแบบเจาะเกราะ สกิลของเธอสร้างความเสียหายกับ 1 เป้าหมายและทำให้ศัตรูติดสถานะสับสนและโจมตีฝ่ายเดียวกันเองเป็นระยะเวลามากถึง 11.5 วินาที

โต๊ะกาแฟแคมป์ เฟอร์นิเจอร์ที่ฮาระและโคทามะ (แคมป์) ใช้งานได้ สามารถซื้อได้จากร้านค้ากิจกรรม นอกเหนือจากนี้ เนื้อเรื่องชมรมออกกำลังกายจะได้รับการอัปเดต โดยมีทั้งหมด 3 บทด้วยกัน รวมถึงความเป็นมาของนักเรียนในชมรมนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเนื้อเรื่องกิจกรรม แก๊งสมองกลชมภูเขารับฤดูใบไม้ผลิ สามารถติดตามได้ที่ช่องทางการของ Blue Archive

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive:
Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้