Seven Knights Idle Adventure ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับ ทีวีอนิเมชัน “Shangri-La Frontier” สุดพิเศษ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567) เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure พร้อมนำเสนอคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับทีวีแอนิเมชันยอดนิยมอย่าง 『Shangri-La Frontier』ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัศวินและคอนเทนต์ใหม่ได้แล้ววันนี้ !

อัปเดตคอลแลปส์ล่าสุดได้เพิ่มสามอัศวินระดับเลเจนด์ประเภทระยะใกล้จาก 『Shangri-La Frontier』สู่โลก Seven Knights Idle Adventure ! ร่วมต้อนรับ ซันราคุ ผู้ได้รับบัฟที่เพิ่มอัตราคริติคอล, ความเสียหายคริติคอลสุดท้าย, และหลบหลีกสุดท้ายเมื่อใช้สกิลแอคทีฟของเขา, สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อเป้าหมายเดียว เมื่อการโจมตีคริติคอลของเขาเปิดใช้งานได้สำเร็จ ซันราคุจะมอบบัฟที่เพิ่มอัตราคริติคอลให้กับพันธมิตรทั้งหมด รวมไปถึงสร้างดีบัฟเลือดไหลให้กับเป้าหมายด้วย

อาเธอร์ เพนซิลกอน เป็นที่รู้จักจากสกิลการใช้หอก ซึ่งสร้างความเสียหายจากระยะไกล อาเธอร์ เพนซิลกอน ยังมอบบัฟที่เพิ่มการโจมตีสุดท้ายให้กับเหล่าพันธมิตรทั้งหมด รวมถึงความเสียหายสุดท้ายของการโจมตีคริติคอลจะเพิ่มขึ้นเมื่อโจมตีเป้าหมายที่เลือดไหล สำหรับสกิลของ โออิคัตโซ จะมอบบัฟที่อัปเกรดสามค่าความสามารถเพื่อสร้างความเสียหายมหาศาลให้กับเป้าหมาย รวมถึงความเสียหายสุดท้ายจะเพิ่มขึ้นหากเป้าหมายเป็นอัมพาต ผู้เล่นสามารถรับ อาเธอร์ เพนซิลกอน และ โออิคัตโซ ได้จาก พาสแชลเลนเจอร์ วูลฟ์กัง ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลแลปส์ 『Shangri-La Frontier』สุดพิเศษ อาทิ:
● กิจกรรมเรียกอัศวินพิกอัป Shangri-La Frontier: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินคอลแลปส์คนโปรดไปได้
● กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษ Shangri-La Frontier: รับอัศวินคอลแลปส์และใบเรียกอัศวิน Shangri-La Frontier ได้เพียงเข้าเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 14 วัน

นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่เพิ่มเติม อาทิ การเริ่มต้นสเตจ 17,601 ถึง 18,400 และ ดันเจี้ยนคอลแลปส์ Shangri-La Frontier อัปเดตในครั้งนี้ยังมี การท้าทายของช่างตีเหล็ก (27 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม) ในเกม ซึ่งเป็นมินิเกมที่ผู้เล่นสามารถรับไอเทมการเงินร้านค้ากิจกรรมเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้