Zenless Zone Zero ปล่อยคลิปตัวอย่างตัวละคร Soldier 11 – อัตราความสำเร็จ… 100%

ก็ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการมาของเกมแนว Action RPG ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Hoyoverse อย่าง Zenless Zone Zero ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Hoyoverse ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง Soldier 11 มาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันแล้ว!

Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Soldier 11 – อัตราความสำเร็จ… 100% เวอร์ชันภาษาอังกฤษ


Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Soldier 11 – อัตราความสำเร็จ… 100% เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น


Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Soldier 11 – อัตราความสำเร็จ… 100% เวอร์ชันภาษาเกาหลี


Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Soldier 11 – อัตราความสำเร็จ… 100% เวอร์ชันภาษาจีน

และในวันที่ 28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ จะมีโปรแกรมพิเศษเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Zenless Zone Zero” เวอร์ชัน 1.0 “ยินดีต้อนรับสู่ New Eridu” ผ่านทาง Twitch และ Youtube ด้วย ซึ่งจะเป็นการนำเสนอเนื้อหาการเปิดตัวเกม, Agent ใหม่ และของรางวัลโบนัสมากมายภายในไลฟ์สตรีม! อย่าลืมล่ะ!

Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero เกม Action RPG แนวแฟนตาซี ในโลกอนาคต เกมใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันขอผู้เล่นมือใหม่และซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวอันน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา การออกแบบกราฟิก และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ชีวิตในเมืองอันน่าดื่มด่ำของ “Zenless Zone Zero” จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน

Zenless Zone Zero จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรฎาคม ทั่วโลก ผ่านทาง PlayStation™ Store, Google Play, App Store และ Epic Store ด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้