[ไกด์เกม] Wuthering Waves – ตำแหน่ง NPC แจกเพชรฟรี

มาแล้วจ้า [ไกด์เกม] Wuthering Waves – ตำแหน่ง NPC แจกเพชรฟรี ซึ่งตามแบบฉบับของเกมกาชา แน่นอนว่าเพชร หรือ Astrite ที่เอามาใช้ซื้อเม็ดเกลือเพื่อเปิดหาตัวละครนั้นเป็นอะไรที่สำคัญมาก!!!! ถ้าที่ไหนมีแจกฟรีเหล่าผู้เล่นก็ต้องไปตามเก็บมาให้จงได้ และในบทความนี้เราจะมาบอกตำแหน่งเหล่า NPC น้ำใจงามที่จะให้เพชรฟรีแก่คุณใน Wuthering Waves 1.0 กัน!?

Wuthering Waves NPC เพชรฟรี
ช่วย NPC พร้อมรับเพชรฟรี 10 เม็ด

ทั้งนี้ทั้งนั้นเหล่า NPC น้ำใจงามใน Wuthering Waves นั้นตอนนี้หลัก ๆ จะมีด้วยกัน 3 คน คือ Rong’an, Xingbai และ Cheng ที่เดินไปมาพร้อมแบกกล่องขนส่งอยู่บนหลัง (พี่ไรเดอร์แหละนะ) ซึ่งแต่ละคนเพื่อน ๆ จะได้เจอพวกเขาอยู่ในจุดต่าง ๆ ของแผนที่ เพียงแค่เราเข้าไปคุย บ้างก็ได้เพชรฟรีเลย บ้างก็ต้องทำตามคำร้องถึงจะได้ค่าเหนื่อย แต่ใด ๆ ก็คุ้มละ อีกทั้งยังไม่มีระบุตำแหน่งบนแผนที่ ดังนั้นถ้าเจอก็วิ่งเข้าใส่ได้เลย!!!


Rong’an

Rong’an ยืนอยู่ริมน้ำ ใกล้ ๆ กับน้ำตกที่บริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของ Sea of Flames กดคุยกับเขา เขาจะพูดถึงแสงประกายในน้ำ ให้เราเดินไปกดดูที่แสงนั่นตรงน้ำตก แล้วกลับมาคุยกับเขาอีกทีเพื่อรับเพชรฟรี


Xingbai

วาร์ปไปที่เสาด้านตะวันตกของ Settle Range ใกล้ ๆ กันนั้น Xingbai จะยืนอยู่ ให้ทำการคุยกับเขาก่อน และจัดการศัตรูบริเวณนั้น 3 ตัว แล้วไปคุยกับเขาอีกทีเพื่อรับเพชรฟรี


Xingbai 2

ให้วาร์ปไปที่เสาทางด้านเหนือของ Donglu Research Station และมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ คุณจะเจอ Xingbai มายืมซุ่มอยู่ (ระวังเห็ดแดง!?) ให้คุยกับเขา > จัดการศัตรู แล้วกลับมาคุยเพื่อรับเพชรฟรีเช่นเคย


Xingbai 3

วาร์ปมาที่บริเวณ Sea of Flames และมุ่งหน้ามายังบริเวณที่มาร์คไว้บนแผนที่ตามภาพ เพื่อน ๆ จะได้เจอกับ Xingbai ยืนมองบางอย่างอยู่ ให้เดินไปคุยกับเข้าได้เลย


Cheng

วาร์ปไปที่เสาวาร์ปใหญ่บริเวณ Lollo Warehouse เดินไปตรงจุดมาร์คบนแผนที่ตามภาพ บนถนนใกล้ ๆ Plateau Ruins จะเห็น Cheng ยืนหิวอยู่แถว ๆ นั้น เอาอาหารให้เขาและรับเพชรฟรีได้เลย


Cheng 2

บนสะพานที่ขาดตรงบริเวณ Plateau Ruins เพื่อน ๆ จะเจอกับ Cheng อีกหนึ่งร่างยืนอยู่ คุยกับเขาและเขาจะพูดถึงศัตรูที่มาคุกคาม ให้จัดการศัตรูที่ว่าและกลับมาคุยเพื่อรับเพชรฟรี


Xingbai 4

วาร์ปไปที่เสาวาร์ปทางฝั่งตะวันออกของ Qichi Village เดินขึ้นเหนือจากเสาวาร์ป เพื่อน ๆ จะเจอกับอีกหนึ่ง Xingbai ยืนอยู่ เพื่อน ๆ แค่เข้าไปคุย เขาจะถามอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะตอบถูกหรือผิด ก็รับเพชรฟรีไปเลย


Rong’an 2

ทางทิศเหนือของเมือง Jinzhou เพื่อน ๆ จะได้เจอกับ Rong’an ที่กำลังถูกศัตรูล้อม ให้เข้าไปจัดการศัตรูตรงนั้น แล้วเอา Wintry Bell ให้เขา เพื่อรับเพชรฟรี


Cheng 3

ใกล้ ๆ กับ Rong’an 2 ที่ถูกล้อม ทางด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือ หรือหันหน้าไปทางเดียวกับ Rong’an เดินตรงไปข้างหน้า หลังโขดหินขวามือ เพื่อน ๆ จะเจอกับ Cheng ยืนหลบมุมอยู่


Xingbai 5

วาร์ปไปที่บริเวณวาร์ปขวาล่างของ Hermit Settlement เพื่อน ๆ จะเห็น Xingbai ยืนอยู่แถว ๆ เสาเลย ให้เข้าไปคุย แล้วเขาจะพูดถึงหมาของเขา เสร็จแล้วให้เราใช้ Utility Sensor กดดู แล้ววิ่งตามไปเรื่อย ๆ เสร็จแล้วก็กลับมาคุยกับ Xingbai อีกทีเพื่อรับเพชร (ไม่จำเป็นต้องตามหาให้เจอ)


Rong’an 3

ทางด้านประตูเมือง Jinzhou ทิศเหนือ เพื่อน ๆ จะเห็น Rong’an ยืนมองแม่น้ำอยู่ ให้เข้าไปคุยและเก็บกระเป๋าที่เขาทำตกแม่น้ำมาคืน เท่านี้คุณก็จะได้เพชรฟรีไปอีก 10 เม็ด


Cheng 4

เดินไปตามจุดมาร์คบนแผนที่ตามภาพ เพื่อน ๆ จะเจอกับ Cheng ที่กำลังโดนล้อมอยู่!!! จัดการศัตรูและคุยกับเขาเพื่อรับเพชรฟรี


Rong’an 4

ปิดท้ายด้วย Rong’an ที่จะยืนอยู่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำทางตะวันตกของ Fallen Grave แค่ไปคุยก็รับมาเลยเพชรฟรี 10 เม็ด

ที่มา : wutheringwaves.gg


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้