[ไกด์เกม] Wuthering Waves – จุดเก็บอาวุธ 4 ดาวฟรี

ในวันนี้เรามี [ไกด์เกม] Wuthering Waves – จุดเก็บอาวุธ 4 ดาวฟรี มาบอกเพื่อน ๆ ให้ได้รู้กัน!? เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับ Wuthering Waves เกม Action RPG แนว Open World จาก Kuro Game ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมากนี้บนมือถือและพีซี ซึ่งตามแบบฉบับของเกมแนว RPG นอกจากตัวละครแล้ว แน่นอนว่าอาวุธก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เราแข็งแกร่ง ดังนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปตามเก็บอาวุธ 4 ดาวใน Wuthering Waves กันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายกัน!!!!

Wuthering Waves อาวุธ 4 ดาวฟรี

Wuthering Waves อาวุธ 4 ดาวฟรี

Dauntless Evernight

Dauntless Evernight เป็นอาวุธประเภท Broadblade ระดับ 4 ดาว ที่มีค่าสเตตัสพื้นฐาน ATK 27, DEF 13.6% และเมื่อใช้ Intro Skill จะเพิ่ม ATK 8% และ DEF 15% 15 วินาที ซึ่งเจ้าอาวุธชิ้นนี้จะอยู่ด้านบนของซากอาคารบริเวณบอส Inferno Rider ที่ Port City of Guixuo

Wuthering Waves อาวุธ 4 ดาวฟรี

การจะไปเก็บนั้นอันดับแรกให้เพื่อน ๆ วาร์ปไปที่จุด Huanglong-Port City of Guixu-Sea of Flames (ใน Port City of Guixuo)

Wuthering Waves อาวุธ 4 ดาวฟรี

จากนั้นให้วิ่งไปตามถนนจนเจอกับเจ้าเครื่องมือหน้าตาตามภาพด้านล่าง ให้ทำการกด Activate แล้วโหนตัวไปทางตึกด้านหน้าจนเข้าสู้ถนนด้านบนอีกเส้นหนึ่ง

จากนั้นให้เพื่อน ๆ หันซ้ายแล้ววิ่งไปตามถนนจนเจอกับกระแสลม ให้เพื่อน ๆ กระโดดล่องไปตามกระแสลมเพื่อขึ้นไปยังชั้นบน ซึ่งตรงนี้ลมจะพาเราขึ้นไปได้แค่ระดับหนึ่งเท่านั้น เมื่อถึงจุดที่ไม่สามารถขึ้นต่อได้ ให้เพื่อน ๆ ปีนตึกขึ้นไปจนถึงด้านบน

เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้อาวุธ 4 ดาวฟรีอย่าง Dauntless Evernight ที่นอนรอให้เราไปเก็บกันแบบไม่ต้องเสียอะไร (ยกเว้นสตามินา) แล้ว!

Wuthering Waves อาวุธ 4 ดาวฟรี

ร้านค้าใน Tiger’s Maw Mine

เพื่อน ๆ สามารถนำแร่ Lampylumen ไปแลกทรัพยากรต่าง ๆ ที่ใช้ในการเลื่อนขั้นตัวละคร เงิน และกล่องอาวุธ 4 ดาว ได้ที่พ่อค้าใน Tiger’s Maw Mine ซึ่งในกรณีนี้เพื่อน ๆ ต้องทำการเล่นเควส Shadow of the Past (Exploration Quest) ให้เสร็จเพื่อปลดล็อกพื้นที่นี้เสียก่อน ถึงจะสามารถเจอ NPC ตัวนี้ได้นะ

Wuthering Waves อาวุธ 4 ดาวฟรี

ที่มา : wutheringlab.com, reddit.com



สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้