Harvest Moon: Home Sweet Home เผยข้อมูล พร้อมภาพ Screenshots ครั้งแรก เตรียมลงมือถือ Android และ iOS !

หลังจากที่ทาง Natsume ได้ออกมาประกาศว่าจะพาเกมแนวปลูกผักทำฟาร์มอย่าง Harvest Moon มาลงมือถือในชื่อเกมว่า Harvest Moon: Home Sweet Home ไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้เผยข้อมูลพร้อมภาพ Screenshots ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว! โดยตัวเกมจะเตรียมลงมือถือ Android และ iOS สิงหาคม นี้!

Harvest Moon: Home Sweet Home

ทั้งนี้คุณ Hiro Maekawa ประธานและซีอีโอของทาง Natsume ได้ออกมาเผยว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำประสบการณ์ Harvest Moon ภาคใหม่กลับมาสู่เกมเมอร์บนมือถือด้วย Harvest Moon: Home Sweet Home ที่นำเสนอสไตล์การเล่น Harvest Moon แบบดั้งเดิมที่แฟน ๆ รู้จักและชื่นชอบ พร้อมด้วยใบหน้าที่คุ้นเคย เราหวังว่านี่จะเป็นการผจญภัยในฟาร์มที่สะดวกสบายสำหรับนักเล่นเกมมือถือทุกคน เราหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณกลับบ้านในฤดูร้อนนี้!”

Harvest Moon: Home Sweet Home Screenshots

ทาง Natsume ได้เผยข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกม Harvest Moon: Home Sweet Home ไว้ว่า ภายในภาคนี้เราได้ทิ้งชีวิตในเมืองและกลับไปยังหมู่บ้าน Alba ในวัยเด็กของเรา ที่ซึ่งเต็มไปด้วยปลาที่สดใหม่ ผักแสนอร่อย โดยเกษตรกรและนักตกปลาของหมู่บ้าน!

เนื่องจากจำนวนประชากรที่มากขึ้นทำให้วัยรุ่นอายุน้อยต้องออกจากหมู่บ้านไปยังเมืองใหญ่ ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องช่วยฟื้นฟูหมู่บ้านให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง! ซึ่งแน่นอนว่าด้วยสภาพแวดล้อมอันสวยงามของหมู่บ้านแห่งนี้สามารถดึงดูดคนได้อยู่แล้ว แต่เราจะต้องพาทั้งนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยใหม่มายังหมู่บ้านแห่งนี้ให้ได้!

อ้างอิงข้อมูลจาก


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้