“EAT DRINK AND ROX” — ฉลองครบรอบ 3 ปี ROX

ส่วนที่ 1 สายพัฒนารูปแบบใหม่ การแข่งขัน Championship รูปแบบใหม่ การคอลแลปส์ครั้งใหม่

อีเว้นท์ฉลองครบรอบ: เตรียมตัวพบกับ กิจกรรมฉลองครบรอบ 3 ปีที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 12 มิถุยายน 2567 ร่วมระลึกความหลัง พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในแต่ละวัน อาทิ ของขวัญเข้าเกม, ภารกิจรายวัน และ ร่วมลุ้นรับ เพชรเป็นล้าน, ชุดสวมใส่ฉลองครบจากภารกิจพิเศษ และเพิ่มอัตราดรอป 2 เท่าตลอดเดือนมิถุนายน

สายพัฒนารูปแบบใหม่: ในวันที่ 12 มิถุยายน 2567 จะทำการอัปเกรดส่วนเสริมเข้ามา 2 อย่างได้แก่ Season Instance และ ระบบ Divinity ซึ่ง

◘ Season Instance เป็นระบบท้าทายที่ให้คุณรวมทีม 5 คนเพื่อพิชิต หอคอย 10 ชั้น เพื่อรับของรางวัลตามระดับชั้นที่คุณสามารถพิชิตได้
◘ ระบบ Divinity ระบบเสริมใหม่ที่ถูกอัปเดทเข้ามาใช้ในโหมด Season Instance, Endless Tower และ MVP ซึ่งจะสุ่มคุณสมบัติต่างๆ เพิ่มเติม ทำให้การเล่นมีความสนุกท้าทายยิ่งขึ้น จากสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้

การแข่งขัน ROX Championship รูปแบบใหม่: เริ่มเปิดลงทะเบียน 18 มิถุนายนนี้สำหรับ ROX Fair Play Championship โดยที่ทุกท่านจะได้รับเชิญให้แข่งขันภายใต้กติกาใหม่ที่มีความยุติธรรมเป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่านักผจญภัยสามารถจัดปาร์ตี้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยผู้ชนะในรอบคัดเลือก จะได้ก้าวขึ้นสู่การแข่งขันชิงแชมป์ในอันดับถัดไป อีกทั้งผู้เล่นจะได้รับ Lucky Refinement Voucher เพื่อนำไปใช้ด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ใน Official Community

การคอลแลปส์ครั้งใหม่: วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ROX จะร่วมมือกับ “ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ” (The Fist of the North Star) ส่งเจ้าแห่งหมัด ราโอ และ กองกำลังของเขา เข้าบุกเมือง Prontera เหล่านักผจญภัยในดินแดนมิดการ์ด จึงต้องร่วมมือกับ เคนชิโระและผองเพื่อน เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าผู้รุกรานครั้งยิ่งใหญ่! ซึ่งเนื้อหาจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนได้แก่ Multiplayer Instances, MVP/MINI Kill Points และ การจัดปาร์ตี้ท้าประลองกับราโอ นอกจากนี้ยังมี Event Pass, เนื้อเรื่องความร่วมมือ, การ์ด และ 7-speed mount-[Kokuoh-Go] ให้คุณได้ค้นหาเพิ่มเติมด้วย!

ส่วนที่ 2 EAT DRINK AND ROX รับรางวัลมากมายที่หน้างาน

เข้าร่วม ROX คาร์นิวัล แชร์รางวัล 100M Crystal พร้อมลุ้น Refine +13!
ROX เตรียมจัดงานคาร์นิวัลยิ่งใหญ่ที่กรุงเทพฯ จาการ์ตา และมะนิลาในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ขอเชิญนักผจญภัยทุกคนมาเที่ยวชมงาน! 5 อีเวนท์ใหญ่สุดสนุก ของรางวัลจริงสั่งทำพิเศษสุดสวย และของขวัญแจกฟรีมีให้รับจนเมื่อยมือ

◘ สถานที่จัดอีเว้นท์ในกรุงเทพฯ: Siam Scape 1F,215 Phaya Thai Rd, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thailand
◘ สถานที่จัดอีเว้นท์ในจาการ์ตา: Kota Kasablanka GF,Jl. Raya Casablanca No.88, Menteng Dalam, Kec. Tebet, Kota Jakarta Selatan, Daerah Khusus Ibukota Jakarta 12870
◘ สถานที่จัดอีเว้นท์ในมะนิลา: SM City Manila GF,Natividad Almeda-Lopez corner A. Villegas and, San Marcelino St, Ermita, Manila, Metro Manila

ส่วนแบ่ง 100M Crystal ของฟรีต้องรีบคว้า: ขอแค่ผู้เล่นเช็คอินก็รับเครื่องดื่มและขนมได้เลย ถ่ายรูปเช็คอินรับทันทีโปสเตอร์พิเศษครบรอบ 3 ปี ทำเควสสำเร็จสามารถแลกรับของรางวัลรุ่นลิมิเต็ดสุดเจ๋งได้อีกด้วย โต้ตอบกับ Kafra ก็จะได้รับอั่งเปา Crystal มูลค่าสูงสุดที่ 5M!

สัมผัสประสบการณ์สุดยอดไลน์อัประดับแนวหน้าใน ROX Fair Play Championship ได้ก่อนใคร!: มีศึกสังเวียนดาวเด่นรอคุณมาท้าดวล นอกจากจะทดลองกลไกแข่งขันมหาชนในบัญชีขั้นสุดยอดได้ล่วงหน้าแล้ว ทุกคนในปาร์ตี้ที่ได้รับแชมป์ระดับภูมิภาคจะได้รางวัลเป็นคีย์บอร์ด Cherry รุ่นพิเศษครบรอบ 3 ปีด้วย หากเอาชนะปาร์ตี้ดาวเด่นยังจะได้รับรางวัลเพิ่มอีก 2M Crystal!

อีเวนท์ Refine ที่อัปเกรดใหม่หวนคืนอีกครั้ง: อีเวนท์ Refine สุดฮอตเมื่อปีที่แล้วกลับมาอีกครั้ง! รางวัลที่ 1 เปลี่ยนจาก +12 เป็น +13 และเพิ่มอัตราดรอปรางวัลใหญ่อีกด้วย ครั้งนี้นักผจญภัยทุกท่านห้ามพลาดโอกาสก้าวขึ้นเป็นขั้นเทพนะ!

งานประมูลการ์ดทอง คอลเล็กชันลิมิเต็ดระดับโลกที่พลาดไม่ได้
อีเว้นท์ฉลองครบรอบ 3 ปีที่กรุงเทพฯ ยังจะมีอีเวนท์ประมูลการ์ดทองลิมิเต็ดด้วย ซึ่งครั้งนี้จะนำเสนอการ์ดทองรุ่นลิมิเต็ดระดับโลกที่ทำจากทองคำจำนวน 10 ชุด ผู้เล่นที่ประมูลได้สำเร็จนอกจากจะทดลองการ์ด Lv.140 ได้ก่อนใครแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน แถมยังช่วยชิงรีวอร์ดเพิ่มเติมให้กับเซิร์ฟและกิลด์ที่ตัวเองอยู่อีกด้วย
นักผจญภัยที่สนใจสามารถติดตามประกาศในคอมมูนิตี้ออฟฟิเชียลเพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมได้ และสามารถไปชมเซ็ตกล่องการ์ดทองคำแท้รุ่นลิมิเต็ดที่งานประมูลในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ส่วนนักผจญภัยท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทางมาหน้างาน สามารถชมไลฟ์สดได้ที่ Official Community ซึ่งจะมีการจับรางวัลสัตว์ขี่และอื่นๆ รอนักผจญภัยทุกท่านอยู่ด้วย

พบกับทีมผู้พัฒนา และการเปิดเผยครั้งสำคัญ
ครั้งนี้ได้เชิญ ทีมผู้พัฒนา ROX มาที่กรุงเทพเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการอัปเดตที่กำลังจะมาถึง และตอบคำถามของนักผจญภัยทุกท่านด้วยตนเอง นักผจญภัยท่านใดที่ไม่สะดวกมาหน้างานก็ไม่ต้องกังวล เพราะทีมงานออฟฟิเชียลจะไลฟ์สดหน้างานแบบเรียลไทม์ใน Facebook ด้วย ผู้ที่ชมไลฟ์สดมีโอกาสร่วมจับรางวัลด้วยนะ มีสัตว์ขี่และของรางวัลสุดเจ๋งรออยู่! โปรดติดตามประกาศในกลุ่มคอมมูนิตี้ออฟฟิเชียลเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 3 ปีแล้ว! คลิกลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าทันที: https://www.ragnarokx.com/3rdanniversary


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้