The Seven Deadly Sins: Grand Cross ชวนเหล่าอัศวินฉลองครบ 5 ปี สนุกไปกับกิจกรรมในอัปเดตใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 5 ปี

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2567) เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลอง The Seven Deadly Sins: Grand Cross (อัศวิน 7 บาป) ครบรอบ 5 ปี มอบอัปเดต ‘ฉลองครบ 5 ปี Grand Cross’ ใหม่ล่าสุด ! โดยอัปเดตสุดพิเศษนี้จะนำเสนออัศวินคนใหม่ที่สามารถเล่นได้ พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัด, รางวัลและอีกมากมายที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับการฉลองครบ 5 ปี Grand Cross ได้ทั้งสองพาร์ท ไม่ว่าจะเป็น สุริยาไม่สิ้นแสง (28 พ.ค. – 11 มิ.ย.) และ การเริ่มต้นใหม่ (11 มิ.ย. – 2 ก.ค.) ผู้เล่นสามารถสัมผัสกิจกรรมภายในเกมและคอนเทนต์ใหม่มากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

● ตัวละครใหม่: UR [สุริยาไม่สิ้นแสง] เอสคานอร์ผู้เด็ดเดี่ยว ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่ออัศวินที่สามารถเล่นได้แล้ว
● สุ่มโพลสำรวจเฟสติวัลครบ 5 ปี Grand Cross: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง UR [สุริยาไม่สิ้นแสง] เอสคานอร์ผู้เด็ดเดี่ยว ผู้เป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม นอกจากนี้ ยังมีอัศวินอีกหลายคนที่ได้รับการโหวตเป็นอัศวินที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในแบบสำรวจล่าสุด ซึ่งจะเข้าร่วมในการสุ่มครั้งนี้ อาทิ [เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์, [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส, และ [วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก โดย 1 อัศวิน UR หรือ SSR จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับแต้มสะสมที่ 300 และ 600
● สุ่มรัชเลเจนด์ 7 บาป: ตลอดระยะเวลา 14 วัน ผู้เล่นจะมีโอกาสในการสุ่ม 11 ครั้งติดต่อกันทุกวัน (รวมการสุ่มทั้งหมด 154 ครั้ง) อัศวินเฟสติวัล 1 คน จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 450 แต้มสะสม โดยมอบในระดับ UR Lv.90 และ ปลุกพลังขั้น 6 ผู้เล่นสามารถรับอัศวินเฟสติวัลในระดับ LR Lv.1 ที่แต้มสะสม 600
● กิจกรรมเช็คชื่อครบ 5 ปี Grand Cross: ผู้เล่นสามารถเพชรสูงสุด 300 ชิ้น และ ตั๋วก้าวกระโดดอีกทั้งหมด 200 ใบ ตลอด 28 วัน ได้เพียงเข้าเช็คชื่อในเกม

● กิจกรรมกล่องก้าวกระโดดต้อนรับครบ 5 ปี: ผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมการเงินภายในเกมเพื่อรับอัศวินต่าง ๆ ได้ในแต่ละช่วงของกิจกรรม
○ พาร์ท 1 (28 พ.ค. เป็นต้นไป): [ภวังค์ใบไม้ผลิ] เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ, [ผู้ขับกล่อมงู] งูยักษ์แห่งโลก ยอร์มุนกานด์, [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา จะมีให้ในระดับ UR Lv.90 และ ปลุกพลังครบเซ็ต
○ พาร์ท 2 (11 มิ.ย. เป็นต้นไป): [ผู้ช่วยเหลือลึกลับ] ผู้พเนจร โดนาร์, [เจตจำนงแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์] เอ็กซ์คาลิเบอร์ อาเธอร์, [Ragnarok] ผู้แสวงหาสัจธรรม เมอร์ลิน จะมีให้ในระดับ UR Lv.90 และ ปลุกพลังครบเซ็ต

ผู้เล่นใหม่ที่เข้าสู่โลก The Seven Deadly Sins: Grand Cross ในช่วงเฉลิมฉลองครบ 5 ปี จะได้รับรางวัลอันล้ำค่ามากมาย อาทิ [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้ทรยศ เมลิโอดัส, ปลุกพลังครบเซ็ต & เซ็ตอุปกรณ์เสริมพลัง SSR, หลากหลายวัตถุดิบพัฒนา, และรางวัลเพชร 2 เท่า! สำหรับผู้เล่นที่กลับมาจะได้รับ ตั๋วการันตีอัศวินเฟสติวัล SSR, ตราปลุกพลังครบเซ็ต, และวัตถุดิบพัฒนา นอกจากนี้ คอนเทนต์ใหม่ อาทิ บทที่ 30 และเรื่องราว ‘กาลวิบัติ 4 อัศวิน’ ได้มีการอัปเดตให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินเป็นที่เรียบร้อย

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้