[ไกด์เกม] Wuthering Waves – Jiyan ลิมิเต็ด 5 ดาว ตัวแรกของเกม ควรกดไหมมาดู

มาแล้วจ้า ไกด์เกม Wuthering Waves – Jiyan ตัวละครลิมิเต็ด 5 ดาว ที่จะมาดูกันว่าพี่แกจะสมกับที่เป็นตู้อีเวนต์แรกของเกมหรือไม่อย่างไร เพราะในเมื่อเกม Wuthering Waves เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นาน ก็ต้องเป็นที่แน่นอนแหละว่าผู้เล่นหลาย ๆ คนแอบมีความลังเลในการกดกาชาหาตัวละคร เพราะไม่รู้ว่าเขาคนนั้นเก่งจริงไหม เทพแค่ไหน และคุ้มค่ากับการเปย์หรือไม่

ดังนั้นในวันนี้เราจะมาดูกันว่า Jiyan ตัวละครลิมิเต็ด 5 ดาว ธาตุ Aero ตัวแรกของ Wuthering Waves ผู้นี้ จะเป็นตัวละครที่ทำให้เราเสียดายหรือไม่ถ้าไม่ได้เปิดหา!!!!

Wuthering Waves – Jiyan ตัวละครลิมิเต็ด 5 ดาว

Wuthering Waves Jiyan

Wuthering Waves เกม Action RPG แนว Open-World จาก Kuro Game ที่เพิ่งเปิดให้บริการแบบ free-to-play บนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android รวมทั้ง PC เมื่อ 23 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนเฝ้ารอกันตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว และในตอนที่เกมเปิดก็ได้มีการปล่อยตู้กาชาตัวละครอีเวนต์ตู้แรกออกมาเป็นตู้ของ Jinyan ตัวละคร 5 ดาว ธาตุ Aero นั่นเอง


Jinyan คือใคร?

Wuthering Waves Jiyan

จากข้อมูลภายในเกม Wuthering Waves ได้บอกว่า Jiyan เป็นตัวละครเพศชาย เกิดที่ Huanglong และใช้ Broadblade เป็นอาวุธ (ถึงแม้ส่วนใหญ่พี่แกจะโจมตีด้วยหอกก็ตาม…) โดยพี่แกเป็นผู้นำ Midnight Ranger เป็นคนที่มีความเที่ยงธรรมอันเด็ดเดี่ยว ทั้งยังครอบครองพลังสุดร้ายกาจในการเรียก Qingloong (มังกรชิงหลง) จากสายลม ทำให้พี่แกแทบจะเป็นอมตะในสนามรบเลยทีเดียว และส่วนที่สำคัญคือพี่เขาได้รับเสียงพากย์ญี่ปุ่นจากคุณ Ono Yuki นะเออ


Jinyan เก่งไหม?

Wuthering Waves Jiyan

ถ้าถามว่า ตัวละคร Jinyan ในเกม Wuthering Waves เก่งไหม ก็คงตอบสั้น ๆ ได้ว่า “เก่งมาก” ซึ่งการที่พี่แกเป็นตัวละครลิมิเต็ด 5 ดาวตัวแรกที่โผล่มาในเกม แถมยังเป็น DPS ที่แกร่งที่สุด (ในตอนนี้) บอกเลยว่ามงลงเต็ม ๆ

Jinyan เป็นตัวละคร Damage Dealer ที่เทพมาก เพราะไม่เพียงแค่จะเก่งกับศัตรูแบบเป้าเดี่ยว แต่ Ultimate Skill ของพี่แกยังทำให้พี่แกล้างบางฝูงศัตรูได้ง่าย ๆ เลยด้วย


สรุปควรกดหา Jinyan ไหม?

สุดท้ายแล้วถ้าถามว่าเราควรกดหา Jinyan ในเกม Wuthering Waves ไหม ต้องขอบอกก่อนเลยว่าคำถามนี้มันไม่มีคำตอบที่ตายตัวหรือถูกผิด ที่เราทำก็คงบอกได้แค่ว่า Jinyan นั้นมีความสามารถแค่ไหน และการที่ได้เขามาเข้าทีมตั้งแต่เริ่มเกมจะทำให้คุณมี DPS แรง ๆ ไปจัดการศัตรูทำให้เล่นเกมได้ง่ายขึ้นก็เท่านั้น

ทั้งนี้รูปแบบการเล่นของ Jinyan นั้นเป็นการโจมตีที่ผสมผสานระหว่าง Normal Attack และ Heavy Attack บวกกับ Aero Combat นิด ๆ และความอลังการหน่อย ๆ ถ้าคุณชอบสไตล์การเล่นนี้ก็นับว่า Jinyan เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว

จุดแข็ง

  • Best Damage Dealer ในตอนนี้
  • เล่นง่าย
  • ตัวละครลิมิเต็ดตัวแรกของเกม
  • เท่

จุดอ่อน

  • อาจมีตัวละครใหม่ที่เก่งกว่า
  • ตัวละครลิมิเต็ด
  • ต้องใช้ Ultimate
Wuthering Waves Jiyan

แต่ใด ๆ ด้วยความที่ Wuthering Waves เป็นเกมแนวกดกาชาหาตัวละคร ดังนั้นในอนาคตอาจมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ซึ่งกว่าตู้ Jinyan จะวนมาให้เรากดอีกรอบก็ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ ดังนั้นถ้าชอบก็จัด ดีกว่าจะต้องมาเสียใจภายหลังนะ!?

ที่มา : gameleap.com


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้