[ไกด์เกม] Wuthering Waves ตัวละคร และ ข้อมูลสายการต่อสู้เบื้องต้น

Wuthering Waves ผลงานเกมแนว Open-World Action RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Kuro Game ที่แม้ว่ายังไม่ทันเปิดให้บริการก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และในระหว่างที่รอวันเปิดให้บริการตัวเกมนั้น ทางทีมงาน Online Station ก็ได้นำข้อมูลตัวละครในเกมบางส่วนมาแบ่งปันเพื่อน ๆ กัน!

โดยข้อมูลแรกนี้เป็นข้อมูลส่วนตัวละครภายในเกมที่จะมีแบ่งเป็นสาย ๆ ตามรูปแบบพลังและการต่อสู้ของตัวละคร ใครสนใจข้อมูลตรงนี้สามารถดูได้เลย ทั้งนี้ข้อมูลจะมีแค่ส่วนที่ออฟฟิเชียลปล่อยออกมาในตอนนี้ ซึ่งถ้ามีเพิ่มเติมอีกทีมงานจะมาอัปเดตให้นะ

Wuthering Waves

Fusion ความสามารถในการใช้ความร้อนและไฟ

Mortefi
สายตัวละคร Fusion
คลาส Mutant
ผู้ควบคุมเพลิง สามารถเสกเพลิงอันร้อนแรงลุกโชนราวกับมังกรแดง แตกกิ่งก้านสาขาปลกคลุมแขนของเขา เขามักจะโผล่ออกมาท่ามกลางกลุ่มควัน และจัดการศัตรุที่ขวางทางของเขาได้อย่างง่ายดาย

Wuthering Waves ตัวละคร Mortefi

Chixia
สายตัวละคร
Fusion
คลาส Mutant
สายตรวจรุ่นน้องในจินโจว เธอท่องไปในเมืองทุกวันทิ้งร่องรอยไฟไว้ในทุกตรอกที่เธอผ่าน ถ่ายทอดพลังผ่านปลายนิ้วกลายเป็นกระสุนที่ยิงออกมาไม่หยุดหย่อน

Wuthering Waves ตัวละคร Chixia

Encore
สายตัวละคร
Fusion
คลาส Congenital
สาวน้อยผู้มองทุกอย่างเป็นโลกในเทพนิยาย เดินทางผจญภัยสำรวจโลกพร้อมเพื่อนคู่กายอย่าง Wooly

Wuthering Waves ตัวละคร Encore

Glacio ความสามารถในการทำให้เย็นลงและแช่แข็ง

Baizhi
สายตัวละคร
Glacio
คลาส Mutant
Baizhi นักวิจัยที่เปี่ยมไปด้วยสติปัญญาอันเฉียบแหลมแม่นยำ แม้จะดูห่างเหินแต่เธอจะน่ารักต่อผู้ที่แสวงหาความรู้ เมื่อเธอเพรียกหา สิ่งมีชีวิตประหลาดสีขาวจะปรากฏตอบสนองต่อการเรียกของเธอ เพื่อช่วยรักษาผู้บาดเจ็บและฟื้นคืนชีวิตให้กับผู้ที่กำลังจะตาย

Wuthering Waves ตัวละคร Baizhi

Sanhua
สายตัวละคร
Glacio
คลาส Mutant
Sanhua ผู้พิทักษ์ที่ซื่อสัตย์และเชื่อถือ มีความสงบและสงวนท่าที มีดวงตาที่ทำให้เห็นโลกแตกต่างจากผู้คนทั่วไปเห็น เธอเคลือบดาบของเธอด้วยน้ำแข็ง และฟันไปยังมุมที่บิดเบี้ยวที่สุดในการมองเห็นของเธอ แม้ว่าเกล็ดหิมะอันบริสุทธิ์เหล่านี้จะไม่สามารถลบล้างความมืดมิดได้ แต่พวกมันก็ยังคงเต้นรำอย่างสง่างาม โดยทิ้งเส้นทางที่ส่องแสงระยิบระยับในโลกที่บิดเบี้ยวของเธอ

Wuthering Waves ตัวละคร Sanhua

Lingyang
สายตัวละคร Glacio
คลาส Natural
Lingyang เป็นผู้มาเยือนอันเป็นที่รักของคนในชุมชน เขาเป็นสมาชิกในคณะเชิดสิงโต ปรารถนาที่จะสร้างแรงบันดาลใจผ่านการเชิดสิงโตอันโลดโผนของเขา

Wuthering Waves ตัวละคร Lingyang

Aero ความสามารถในการควบคุมการไหลของอากาศ

Yangyang
สายตัวละคร Aero
คลาส Natural
Yangyang เป็นคนอ่อนโยน ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ เธออกจากบ้านมาเพื่อเป็น Outrider ในจินโจว เธอมีพลังเป็นสายลม โดยมีสายลมบรรจบหมุนวนรอบๆ เธอ แต่ท่ามกลางสายลมนั้น ขนนกที่เต้นอย่างรวดเร็วก็กลายเป็นเปลวไฟลุกโชนโจมตีศัตรู

Wuthering Waves ตัวละคร Yangyang

Jianxin
สายตัวละคร Aero
คลาส Natural
ผู้สืบทอดของ Fengyiquan เธอได้อุทิศชีวิตของเธอเพื่อแสวงหาศิลปะการต่อสู้ขั้นสูงสุด

Wuthering Waves ตัวละคร Jianxin

Aalto
สายตัวละคร Aero
คลาส Congenital
Aalto เป็นนายหน้าขายข้อมูล นิสัยเอาแน่เอานอนไม่ได้และเข้าใจยาก เหมือนกับหมอกที่เขาปกคลุมตัวเองไว้ มีความสามารถในการสร้างหมอกหรือแม้แต่แปลงร่างเป็นหมอกได้ เขาซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มหมอกหนาทึบ เขาแสดงกลเม็ดที่น่าทึ่งในการต่อสู้ ซึ่งทำให้ผู้ชมตกตะลึง

Wuthering Waves ตัวละคร Aalto

Jiyan
สายตัวละคร Aero
คลาส Mutant
Jiyan เป็นนายพลของ Midnight Rangers ที่ประจำการอยู่ในจินโจว เป็นผู้รักความยุติธรรมอย่างมาก เขาโตในครอบครัวที่อุทิศตนด้านการแพทย์ มีทั้งทักษะและความเอาใจใส่ แต่เมื่อมีมนุษย์โดนกวาดล้างจากภัยพิบัติลึกลับ เขาจึงทิ้งงานด้านการแพทย์และหยิบอาวุธขึ้นมาเป็นทหารเพื่อปกป้องผู้คน

Wuthering Waves ตัวละคร Jiyan

Electro ความสามารถในการแทนที่ประจุไฟฟ้า

Yuanwu
สายตัวละคร Electro
คลาส Natural
หนุ่มเจ้าของค่ายมวย ที่เป็นสุภาพบุรุษและถ่อมตัว มีพลังเป็นสายฟ้าที่เขาจะกำไว้ในหมัดของเขาและโจมตีด้วยพลังพร้อมความว่องไว กำจัดศัตรูทีละคนท่ามกลางสายฟ้าแลบ

Wuthering Waves ตัวละคร Yuanwu

Calcharo
สายตัวละคร
Electro
คลาส Natural
ผู้นำของ “Ghost Hounds” เขาดูแลกลุ่มทหารรับจ้างเพียงลำพัง จนกล้าแกร่งและมีชื่อเสียงในปัจจุบัน

Wuthering Waves ตัวละคร Calcharo

Yinlin
สายตัวละคร Electro
คลาส Congenital
Yinlin ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักในนาม “สายตรวจจินโจว” ที่มีความโดดเด่น มั่นคงและเชื่อถือได้ แต่กลับซ่อนความลับที่ไม่มีใครรู้ไว้ เธอเก่งในการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่มีอยู่เพื่อเปิดเผยอาชญากรรมที่ซุ่มซ่อน ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหินห่าง Yinlin จะให้ความเห็นอกเห็นใจกับผู้ที่เธอคิดว่าน่าเชื่อถือเท่านั้น

Wuthering Waves ตัวละคร Yinlin

Specto ความสามารถในการจับโฟตอน

Verina
สายตัวละคร Specto
คลาส Congenital
Verina เคยเป็นสมาชิกของทีมสำรวจ Pioneer Association เป็นนักปรับปรุงพันธุ์พืชที่ถ่อมตัวมุ่งมั่นและยิ้มแย้มอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามเธอมักจะลงเอยด้วยการทำหน้าที่ผู้ดูแลในการเดินทางทุกครั้ง มีความรู้อันกว้างขวางเกี่ยวกับพฤกษศาสตร์ และปรารถนาให้ดอกไม้ทุกดอกได้รับพรด้วยความมหัศจรรย์แห่งชีวิต

Wuthering Waves ตัวละคร Verina

Havoc ความสามารถในการทำลายล้างสสาร

Danjin
สายตัวละคร Havoc
คลาส Mutant
สาวผู้มีความสามารถในการควบคุมเลือดของตัวเอง เธอจะใช้เลือดแปลงเป็นดาบและใช้ดาบสีแดงนี้ฝ่าฟันความมืดมิดและนำความยุติธรรมกลับมาสู่ผู้คนที่ควรได้รับ

Wuthering Waves ตัวละคร Danjin

Taoqi
สายตัวละคร Havoc
คลาส Natural
แม้จะทำตัวเฉื่อยชาแต่เธอเป็นคนที่พึ่งพาได้ ทำอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อปกป้องผู้อื่น .ในการโจมตีแต่ละครั้งของ Taoqi จะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูและเธอจะดูดซับพลังงานของพวกเขา จากนั้นก็ใช้พลังนั้นรักษาเพื่อนร่วมทีมของเธอ

Wuthering Waves ตัวละคร Taoqi

Camellya
สายตัวละคร
Havoc
คลาส N/A
**ยังไม่มีข้อมูล


ใครที่สนใจและยังไม่ได้ลงทะเบียนก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

Android

สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้