Honkai: Star Rail เผยโฉมตัวละครล่าสุด Sparkle และ Misha !

มาต่อกันติด ๆ กับอีกหนึ่งอัปเดตข้อมูลที่ชวนให้เหล่านักบุกเบิกตื่นเต้น ! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยภาพและข้อมูลของตัวละคร 5 ดาวอย่าง Black Swan ไป ล่าสุดนั้นทาง Hoyoverse ก็ได้มาพร้อมกับภาพและข้อมูลตัวละครในเกม Honkai: Star Rail มาเพิ่มให้เหล่านักบุกเบิกได้ทำความรู้จักกันด้วย ! ว่าแล้วเราก็ไปรู้จักพวกเขากันเลย !

Sparkle (5 ดาว)

  • ธาตุ – ควอนตัม
  • เส้นทาง – ประสาน
  • CV ภาษาอังกฤษ : Lizzie Freeman

“เด็กกำพร้าที่ถูกทอดทิ้ง สาวน้อยที่ถูกสาป ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลหุ่นเชิด… ขึ้นอยู่กับว่าอีกฝ่ายชอบแบบไหน ฉันก็แต่งเรื่องได้ทั้งนั้นแหละ~”

หนึ่งในสมาชิกของ “Masked Fools” คาดเดาได้ยาก และไม่เลือกวิธีการ ปรมาจารย์ด้านการแสดงละคร หลงใหลในการรับบทบาท สวมหน้ากากไว้มากมาย และสามารถพลิกโฉมหน้าได้นับไม่ถ้วน ความมั่งคั่ง สถานะ อำนาจ… ล้วนไม่สำคัญเลยสำหรับ Sparkle สิ่งที่ทำให้เธอลงมือได้ มีเพียง “ความสนุก” เท่านั้น


Misha (4 ดาว)

  • ธาตุ – น้ำแข็ง
  • เส้นทาง – ทำลายล้าง
  • CV ภาษาอังกฤษ : Cat Protano

“Misha ต้องขยันทำงาน และเก็บเงินให้ได้มากๆ ต่อไปจะได้ออกเดินทางสำรวจหมู่ดาวเหมือนกับพวกผู้ใหญ่ยังไงล่ะ!”

พนักงานเปิดประตูของ “โรงแรม Reverie” ผู้น่าเอ็นดูและรู้ความ และมีความฝันที่อยากจะกลายเป็นนักผจญภัยแห่งกาแล็กซีเหมือนคุณปู่ ขยันทำงานมาก และมีทักษะด้านการซ่อมเครื่องจักรกลต่างๆ หลงใหลในความรู้ระหว่างดวงดาวที่แขกของโรงแรมแบ่งปันให้
อยากโตเป็นผู้ใหญ่ไวๆ และหวังว่าจะได้ออกเดินทางไปสำรวจหมู่ดาวในเร็ววัน

เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นก็สนใจและมีเสน่ห์จริง ๆ ใครที่ถูกใจพวกเขาก็อย่าลืมเก็บเพชรรอกันดี ๆ ล่ะ ! และอย่าลืมว่า โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 1.6 “มงกุฎแห่งปุถุชนและเทพเจ้า” นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ! รายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปดูกันในโพสต์ด้านล่างได้เลย

รวมโค้ด Honkai Star Rail

สารบัญรวมบทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Honkai: Star Rail


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้