Honkai: Star Rail เผยภาพตัวละครนักทำนายผู้ลึกลับ Black Swan !

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวคราวอัปเดตของตัวเกม Honkai: Star Rail หลังจากที่ได้มีการประกาศกำหนดการไลฟ์แพตช์ 1.6 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดนั้นทาง Hoyoverse ก็ได้มีการเผยภาพและข้อมูลคร่าว ๆ ของตัวละครในเกมล่าสุดออกมาให้ยลโฉมกัน ! และในครั้งนี้นั้นตัวละครที่เหล่านักบุกเบิกได้มาพบกันนั้นก็คือ Black Swan Memokeeper แห่ง “Garden of Recollection” นั่นเอง !

ในส่วนของใครที่พลาดกำหนดการหรือยังไม่เห็นประกาศเกี่ยวกับ โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 1.6 “มงกุฎแห่งปุถุชนและเทพเจ้า” นั้น ตัวไลฟ์ดังกล่าวมีกำหนดจะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 ! ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปดูกันในโพสต์ด้านล่างได้เลย

Black Swan (5 ดาว)

  • ธาตุ – ลม
  • เส้นทาง – ลบล้าง
  • CV ภาษาอังกฤษ : Arryn Zech

“หากสามารถรับรู้ และรวบรวมความทรงจำก่อนใครละก็ ช่วงเวลาที่ได้ชื่นชมสิ่งเหล่านั้นแต่เพียงผู้เดียว ก็คือความทรงจำหนึ่งเดียวที่ฉันรักที่สุด”

Memokeeper แห่ง “Garden of Recollection” นักทำนายผู้ลึกลับและสง่างาม เฝ้าฟังสิ่งที่ผู้อื่นพูดด้วยรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยน และฉวยโอกาสนั้นเข้าสู่ “ความทรงจำ” เพื่อควบคุมข้อมูลทั้งหมด แม้จะหลงใหลในการรวบรวมความทรงจำเพียงหนึ่งเดียว แต่กลับคาดเดาความคิดที่อยู่เบื้องหลังไม่ออกเลย

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่การเปิดตัวครั้งแรกของตัวละคร Black Swan แต่อย่างใด เพราะย้อนไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ทาง Hoyoverse ได้มีการปล่อยคลิป บันทึกการเดินทางพันดาว – “ชุดวรรณกรรมท้องฟ้าประดับดาว – 1” ออกมา ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นก็มีตัวละคร Black Swan อยู่ด้วยนั่นเอง

ซึ่งสามารถรับชมคลิปดังกล่าวได้ที่ด้านล่างได้เลย

รวมโค้ด Honkai Star Rail

สารบัญรวมบทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Honkai: Star Rail

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้