Honkai: Star Rail เผยภาพ 3 ตัวละครล่าสุด Xueyi / Ruan Mei / Dr. Ratio !

เรียกได้ว่าช่วงนี้เหล่าผู้บุกเบิกมีแต่ข่าวสารชวนตื่นเต้นมาอัปเดตกันเรื่อย ๆ เลยทีเดียว ! หลังจากที่ได้มีการประกาศกำหนดการ ไลฟ์สตรีม Honkai: Star Rail โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 1.5 “ห้วงมายาราตรีกาล” กันไปก่อนหน้านี้ ไม่นานหลังจากนั้นทาง Hoyoverse ก็ได้มีการเผยภาพและรายละเอียดคร่าว ๆ ของ 3 ตัวละครล่าสุดออกมาให้เราได้ยลกันด้วย ! ซึ่งจะมีใครกันบ้างนั้นเราไปดูกันเลย!

ในส่วนของใครที่พลาดกำหนดการหรือยังไม่เห็นประกาศเกี่ยวกับ โปรแกรมพิเศษประจำเวอร์ชัน 1.5 “ห้วงมายาราตรีกาล” นั้น ตัวไลฟ์ดังกล่าวมีกำหนดจะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 ! ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปดูกันในโพสต์ด้านล่างได้เลย

ในส่วนของ 3 ตัวละครที่ได้มีการปล่อยข้อมูลคร่าว ๆ ในวันนี้นั้น ก็มีดังนี้!

Xueyi (4 ดาว)

  • ธาตุ – ควอนตัม
  • เส้นทาง – ทำลายล้าง
  • CV ภาษาอังกฤษ : Jenny Yokobori

“เธอกำลังคุยอยู่กับร่างหุ่นที่ Ten Lords มอบให้ฉัน”

หนึ่งในผู้พิพากษาของ Ten-Lords Commission แห่ง Xianzhou “Luofu” จากในสี่หน้าที่ของการพิพากษาซึ่งประกอบด้วยคุมตัว กักขัง ลงทัณฑ์ และไต่สวนแล้ว เธอมีหน้าที่รับผิดชอบในการ “คุมตัว”

มือทั้งคู่ที่ถือโซ่เหล็กและ Marasunder Awl ตามหาร่องรอยและจับกุมอาชญากรอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย


Ruan Mei (5 ดาว)

  • ธาตุ – น้ำแข็ง
  • เส้นทาง – ประสาน
  • CV ภาษาอังกฤษ : Emi Lo

“ลองชิมมั้ย? ขนมนี้ใช้ดอกบ๊วยสดในการทำ ฉันต้องเข้าคิวรอตั้งนานกว่าจะได้มา”

นักวิชาการผู้อ่อนโยนสง่างาม สมาชิกลำดับที่ 81 แห่งสมาคมอัจฉริยะ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ด้วยพรสวรรค์และความเพียรพยายามอันน่าตะลึง เธอได้ดึงดูดสายตาของ Nous และเริ่มทำการวิจัยสำรวจต้นกำเนิดของชีวิตอยู่ ณ มุมลับแห่งหนึ่งของจักรวาล ดังนั้นจึงถูก Herta เชิญมาร่วมพัฒนา “Simulated Universe” ไปด้วยกันกับ Screwllum และ Stephen โดยส่วนตัวแล้ว เธอชื่นชอบการแสดงและขนมแบบดั้งเดิมมาก และยังสนใจในด้านการปักผ้าอีกด้วย


Dr. Ratio (5 ดาว)

  • ธาตุ – จินตภาพ
  • เส้นทาง – ล่าสังหาร
  • CV ภาษาอังกฤษ : Jordan Paul Haro

“ฉันอธิบายให้คนโง่เข้าใจถึงคำว่า ‘โง่เขลา’ ไม่ได้ด้วยซ้ำ”

นักวิชาการของสถาบันแห่งปัญญาผู้เปิดเผยตรงไปตรงมา และเอาแต่ใจตัวเอง มักปกปิดใบหน้าของตัวเองด้วยรูปปั้นปูนปลาสเตอร์แปลกๆ เขามีสติปัญญาฉายแววเหนือคนอื่นตั้งแต่วัยเยาว์ ทว่าปัจจุบันกลับเรียกตัวเองว่า “คนธรรมดาสามัญ”

เขาเชื่อมั่นว่าสติปัญญาและความสร้างสรรค์ ไม่ใช่สิ่งที่อัจฉริยะจะมีได้แต่เพียงผู้เดียว เขาจึงทุ่มเทที่จะเผยแพร่ความรู้สู่ทั่วจักรวาล เพื่อรักษาโรคที่มีชื่อว่าความเขลา

เอาล่ะ ดูเหมือนจะได้เวลาที่ต้องเก็บเพชรเพื่อเหล่าตัวละครที่ชอบกันแล้ว ! เพื่อน ๆ ล่ะ ชอบใคร หรือวางแผนเก็บเพชรเพื่อกดหาใครกันบ้าง อย่าลืมมาแบ่งปันกันนะ!

สารบัญรวมบทความที่เกี่ยวข้องกับ Honkai Star Rail อื่น ๆ

ช่องทางติดตามทีมงานและตัวเกม Honkai: Star Rail

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้